Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 23/04/2021, 09:50 AM

Sự im lặng của miHoYo trong việc đưa Genshin Impact lên Switch liệu có đáng lo ngại?

Trong khi phiên bản PS5 của Genshin Impact đang cận kề ngày ra mắt thì miHoYo có vẻ vẫn đang khá im lặng đối với quá trình đưa tựa game “con cưng” của mình lên nền tảng Switch.

Với sự thành công và nổi tiếng ngày một gia tăng của Genshin Impact, không có gì bất ngờ khi miHoYo đang làm việc cật lực để đưa tựa game của mình lên nhiều nền tảng khác nhau. Sau khi đã có mặt trên các nền tảng Mobile, PC và PS4, phiên bản PS5 của Genshin Impact sẽ được phát hành vào 28/4 này. Trong khi đó, dù đã được thông báo từ lâu nhưng quá trình tiếp cận nền tảng Switch của game hiện vẫn đang được miHoYo hoàn toàn giữ kín.

zhong

Trước đây, người hâm mộ đã mong chờ vào sự xuất hiện của Genshin Impact trên Switch trước phiên bản dành riêng cho PS5. Dẫu vậy, mặc dù là một thiết bị console “non trẻ” hơn, PS5 lại dành được sự chú ý và quan tâm hơn từ phía miHoYo khi được ưu tiên phát triển trước. 

Cũng có khả năng do PS5 là phiên bản nâng cấp từ hệ máy PlayStation cũ, PS4 nên miHoYo đã dễ dàng đưa Genshin Impact cập bến nền tảng này hơn là dành thời gian để tối ưu từ đầu cho Switch.

switch

Người hâm mộ Genshin Impact chắc chắn đang rất nóng lòng để cập nhật những thông tin mới nhất về một phiên bản game tương thích với nền tảng Switch trong thời gian sớm nhất. Bởi ngay cả khi tựa game này đang bán rất chạy và tiếp cận được nhiều đối tượng, chỉ cần vẫn tồn tại những nền tảng mới thì Genshin Impact vẫn còn có thể phát triển được mạnh mẽ hơn nữa. 

travel

Bên cạnh đó, hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu về khả năng miHoYo sẽ đưa Genshin Impact tiếp cận với người dùng của Xbox, vì vậy phiên bản Switch sẽ là dự án lớn còn lại của miHoYo trong tương lai gần. Ngay cả khi phiên bản Switch sẽ mất một thời gian dài để phát hành thì game thủ vẫn đang khá bận rộn với một loạt những sự kiện cùng hoạt động được cập nhật liên tục khi phiên bản Genshin Impact chính thức ra mắt vào 28/4 tới. 

gen

Genshin Impact hiện đã ra mắt nền tảng Mobile, PC, PS4, với phiên bản cho PS5 sẽ được phát hành vào ngày 28/4 và vẫn đang trong quá trình phát triển cho Switch.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!