Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 15/04/2022, 17:20 PM

Sức hút đến từ top 10 mỹ nhân anime có vòng 1 siêu khủng do netizen Nhật bình chọn

Có nhiều nhân vật nữ anime sở hữu vòng 1 khủng vô cùng hấp dẫn. Điều này dẫn đến một cuộc khảo sát tham gia bỏ phiếu để chọn ra những cái tên có sức hút nhất.

Trong thế giới anime, những mỹ nhân có vòng 1 khủng luôn có sức hấp dẫn lớn và có lượng fan hâm mộ cực lớn. Chính vì sự quan tâm lớn dành cho “vòng 1” khủng này mà netizen Nhật đã làm một cuộc khảo sát về nó. 

Cụ thể, cuộc khảo sát gồm có 3.549 người dùng tham gia bỏ phiếu cho câu hỏi: "Nhân vật nào đã khiến bạn nghĩ... 'Chà! Lớn thật đó" khi bạn nhìn thấy họ".

Dưới đây là danh sách top 10 những nhân vật có lượt bình chọn nhiều nhất: 

10. Narusawa Ryoka (Occultic; Nine)

Góp mặt trong danh sách trên là cô nàng Narusawa Ryoka. Không ai biết chính xác về số đo 1 vòng của cô nàng nhưng xét về thể trạng (cân nặng: 45kg; chiều cao: 153cm) thì rất có thể phần lớn trọng lượng nằm ở phần ngực của cô ấy. 

10

9. Quetzalcoatl (Kobayashi-san Chi no Maid Dragon)

Cái tên tiếp theo là Quetzalcoatl (Lucoa), nhân viên tạo được ảnh hưởng lớn đối với fan hâm mộ. Một phần của sức hút này đến từ kích cỡ vòng 1. Tuy là con rồng nhưng vòng 1 của cô nàng không phải dạng vừa. 

9

8. Tsunade (Naruto)

Đứng thứ 8 là cô nàng Tsunade trong Naruto. Trong khi trọng lượng cơ thể của cô nàng chỉ có 48.9Kg, cao 163.1cm nhưng vòng 1 lại siêu khủng. Điều này càng nổi bật hơn khi cô đứng giữa dàn nữ giới.

8. Tsunade (Naruto)

7. Nico Robin (One Piece) 

Khác với những cái tên ở trên, tác giả Oda luôn dành sự ưu ái cho các nhân vật của anh ấy vì thế không khó để biết được kích cỡ vòng 1 của Robin. Cô nàng cao 188cm, kích thước vòng 1 là 99cm cùng vòng eo “con kiến” là 59cm. 

z3340740531617_a32ba517a9c9e9a9e658dfd2c9df18c7

6. Meiko (Kangoku Gakuen)

Chỉ vì có kích cỡ vòng 1 khủng mà Meiko liên tục bị trêu chọc khi còn học ở trường cấp hai. Tuy không muốn vòng 1 to hơn nữa nhưng chúng vẫn phát triển. Cô đã dùng chúng để trừng phạt 4 nam sinh ở Học viện Hachimitsu vì đã trêu chọc mình.

6

5. Reiko Katherine Akimoto (Kochi Kame - Tokyo Beat Cops)

Reiko là cảnh sát mang trong mình hai dòng máu Pháp - Nhật. Cô nàng sở hữu thân hình hoàn hảo với vòng 1 khủng lên đến 95.3cm, chiều cao 170cm và vòng eo 59cm. 

4. Rangiku Matsumoto Bleach

Đứng ở vị trí top 4 do netizen Nhật bình chọn có vòng 1 khủng là Rangiku. Cô cao 1m72, nặng 57kg và số đo vòng 1 của nữ thật chết khá siêu thực và khiến nhiều người trầm trồ. 

4

3. Boa Hancock (One Piece)

Thêm một cái tên nữa góp mặt trong danh sách top 10 vòng 1 khủng là nhân vật Boa trong One Piece của tác giả Oda. Theo thông tin từ tác giả, Boa cao 191cm, vòng 1 khủng là 111cm và vòng eo là 61cm. 

boa 1

2. Fujiko Mine (Lupin the Third)

Fujiko Mine có chiều cao là 167cm, cân nặng 50kg với kích thước vòng 1 là 99.9cm và vùng eo là 55.5cm. Cô nàng thấp hơn Nico Robin nhưng vòng ngực của cô ấy lớn hơn và vòng eo lại nhỏ hơn so với nữ khảo cổ của bằng Mũ Rơm. Chính điều này giúp cô nàng được nhiều netizen bình chọn và đứng thứ 2 bảng xếp hạng.

3

1. Nami (One Piece)

Ở top 1 là cô nàng Nami trong tác phẩm One Piece. Cô nàng khá xứng đáng khi ở vị trí dẫn đầu khi chỉ cao 1m69 nhưng lại có vòng eo nhỏ nhất là 55cm và số đo vòng 1 không hề kém Nico Robin hay Boa Hancock là 95cm. 

1. Nami

Vóc người nhỏ bé cùng số đo hoàn hảo của cơ thể giúp cô lọt vào mắt xanh của nhiều người. Ngoài ra, có 1 lý do khác đưa Nami lên top đầu danh sách là sự phát triển của cô ấy. Vẻ bề ngoài đầu tiên của cô nàng trông bình thường nhưng dần theo thời gian nó lại lớn lên theo những cách không ai nghĩ là có thể. 

Như vậy là danh sách top 10 nữ anime có vòng 1 khủng đã được hé lộ. Bạn nghĩ sao về top 10 này? 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.