Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 03/09/2022, 13:00 PM

Tất tần tật các bước để chơi Free Fire trên PC

Free Fire đã sớm khẳng định là thương hiệu thành công bậc nhất làng game di động, gần đây có một số người chơi đã qua trải nghiệm tựa game này trên cả PC.

Bên cạnh các thiết bị di động thông thường, người chơi cũng có thể chơi Free Fire trên PC của mình. Để có thể hiện thực hóa điều này, người chơi cần phải sử dụng một số phần mềm nhất định được gọi là trình giả lập. Cùng MGN.vn tìm hiểu cụ thể cách để game thủ có thể chơi Free Fire bằng PC qua bài viết sau đây bạn nhé.

Bluestacks là ứng dụng có thể giúp game thủ chơi Free Fire trên PCs

Quy trình tải xuống Free Fire trên một số trình giả lập phổ biến nhất như BlueStacks, MEmu Play và NoxPlayer đều giống nhau vì tất cả chúng đều có sẵn trên Cửa hàng Google Play. Các bước chính xác để tải xuống và chơi Free Fire trên PC được nêu dưới đây:

Bước 1: Người dùng có thể bắt đầu bằng cách tải xuống và cài đặt trình giả lập cần thiết trên PC. Sau khi trình giả lập được tải xuống, người chơi sẽ phải đăng nhập bằng tài khoản Google của mình.

Bước 2: Ở bước tiếp theo, người chơi phải mở Cửa hàng Google Play và tìm kiếm trò chơi bằng thanh tìm kiếm. Một vài kết quả sẽ hiển thị và họ phải chọn đúng vào mục Free Fire for PCs.

Bước 3: Cuối cùng, họ sẽ nhấn vào tùy chọn ‘Cài đặt’ để bắt đầu tải xuống.

Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, họ có thể mở ứng dụng và đăng nhập bằng tài khoản trong trò chơi để trải nghiệm Free Fire trên PC của mình.

settings dành cho game thủ Free Fire PCs

>> XEM THÊM: Free Fire: 5 địa điểm đáp dù giàu nhất bản đồ NeXTerra

Người chơi có thể điều chỉnh các cài đặt khác nhau trong trò chơi dựa trên sở thích của họ. Tuy nhiên, họ nên điều chỉnh đồ họa dựa trên các thông số kỹ thuật của PC. Người chơi có máy tính cấu hình thấp nên chơi trò chơi với cài đặt đồ họa được giảm thiểu hết mức có thể để có được trải nghiệm chơi game mượt mà và không bị lag. Những game thủ sở hữu các dòng PC cao cấp có thể thưởng thức tựa game battle royale ở đồ họa cao hơn.

Khi xem xét độ nhạy trong trò chơi, người chơi phải điều chỉnh độ nhạy tùy thuộc vào DPI của chuột. Dù vậy, game thủ cũng nên nên sử dụng độ nhạy cao để bắn headshot băng cách kéo crosshair phủ lên đầu đối phương.

Dưới đây là một số keymapping cần chỉnh sửa được đề xuất mà người chơi có thể thử áp dụng khi chơi Free Fire trên PC của họ:

Một số key cần đặt để có thể chơi Free Fire trên PC thuận tiện hơn

Các cài đặt này sẽ giúp người chơi di chuyển và combat chuẩn hơn trên PC, nâng cao lối chơi tổng thể của game thủ. Có thể mất một thời gian để điều chỉnh, nhưng một khi người dùng đã quen với việc chơi trên PC, họ sẽ có thể cải thiện và đạt được thứ hạng cao hơn.

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ tựa game Free Fire nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!