Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 22/09/2022, 15:19 PM

Team Flash phản pháo "tâm thư" của Daim: "Khịa tí làm gì căng"

Trong khi ĐTDV mùa Đông 2022 đang diễn ra với những diễn biến phức tạp, drama giữa Daim và Team Flash đã nhanh chóng "chiếm sóng" cõi mạng.

Vừa qua, ĐTĐV mùa Đông đã diễn ra và chứng kiến màn chuyển nhượng sôi động chưa từng có trong lịch sử. Trong đó phải kể đến màn báo thù đầy thành công của "Biệt đội báo thù" khoác màu áo của BOX Gaming với Team Flash. Đặc biệt không thể kể đến tuyển thủ Daim - người được biết đến là phải rời bỏ Team Flash đầy tức tưởi và đang góp phần làm nên màn thăng hoa của ĐTDV mùa Đông 2022.

Team Flash phản pháo

Bên cạnh phong độ chói sáng, giúp cho BOX Gaming đang dẫn đầu bảng xếp hạng, cộng đồng game thủ còn đặc biệt quan tâm đến câu chuyện mà Daim hé lộ tại thời điểm còn khoác màu áo của "tia chớp cam".

Đáng nói, những chia sẻ của anh từ trước đến nay gặp phải không ít ý kiến trái chiều. bên cạnh sự động viên, thương cảm, không ít người cho rằng việc anh quay lại chỉ trích đội tuyển cũ là "câu view".Trước những tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội, anh đã lập tức đưa ra phản hồi trên trang cá nhân. 

Team Flash phản pháo

Cho đến mới đây, anh tiếp tục khiến dư luận xôn xao khi đăng tải lên trang cá nhân bức "tâm thư dài" thể hiện quan điểm. Theo đó, qua bài đăng của mình, Daim khẳng định việc bản than không hề câu view khi hé lộ câu chuyện khi còn thi đấu dưới màu áo của đội tuyển cũ.

Anh bộc bạch: "Mình có vài lời muốn gửi tới các bạn fan Flash nói riêng và các bạn khán giả nói chung.Trước hết, mình muốn khẳng định luôn là bản thân mình không phải là 1 người hẹp hòi hay ích kỷ, mình cũng không muốn lấy chủ đề này ra để câu 1 2 view hay là hạ thấp team cũ của mình nhưng có 1 số chuyện mình nghĩ là mình cần nói ra để mọi người có cái nhìn khách quan hơn về mình và mình cũng không muốn hứng chịu những lời mắng chửi vô căn cứ nữa".

Team Flash phản pháo

Chưa dừng lại ở đó, anh cũng thẳng thắn đề cập đến việc bị so sánh với những tuyển thủ cũ của Team Flash khi việc rời đi của anh chẳng thề yên bình như đồng đội. Anh nhấn mạnh việc bản thân bị đối xử bất công. Thậm chí, dù đã ra đi rồi nhưng bản thân anh vẫn chịu những lần "đụng chạm" từ đội tuyển cũ.

Daim bày tỏ: "Các bạn đừng so sánh mình với những thành viên cũ của FL, người ta rời đi và k nói gì nhưng tại sao mình phải lên tiếng? Vì mình khác họ, những gì mình bị đối xử khác, áp lực mình nhận được cũng khác và cách mình ra đi cũng khác. Không chỉ vậy mà sau khi mình rời team rồi thì ad của page Team Flash vẫn làm content đụng chạm đến mình trong khi mình và team không còn liên quan gì đến nhau nữa cả, thế thì tại sao chỉ có mình là thành viên cũ duy nhất bị đối xử như vậy?"

Team Flash phản pháo

Cuối cùng, anh bày tỏ mong muốn công chúng sẽ thấu hiểu cho những áp lực mà anh đang phải hứng chịu. Ngoài ra, anh cũng hy vọng câu chuyện sẽ khép lại ở đây để bản thân anh có thể cống hiến và cố gắng trong thời gian tới. Daim chốt hạ:  "Mình hy vọng sau khi đọc xong những dòng này các bạn có thể hiểu cho mình và những áp lực mình phải chịu. Mình sẽ khép lại chuyện này ở đây và sau cùng, mình chỉ muốn nói rằng Daim sẽ luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực để có được những gì xứng đáng nhất. Cảm ơn mọi người rất nhiều".

Team Flash phản pháo

Ngay khi vừa đăng tải, bài viết của Daim đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cư dân mạng. Đáng nói, trước những chia sẻ của thành viên cũ, Team Flash cũng nhanh chóng đưa ra phản hồi khiến dân tình càng thêm xôn xao. Theo đó, fanpage chính thức của "tia chớp cam" cho rằng việc "khịa" là điều bình thường, không chỉ Daim và KhienG cũng bị "réo tên" cả năm trời. Tuy nhiên, nếu Daim không vui thì từ nay cả hai sẽ không động chạm để nhau nữa.

Nội dung bình luận của Team Flash: "Bạn thua thì bị Flash khịa, bạn thắng cũng khịa lại Flash có thiệt miếng gì đâu mà lên kể cứ như là mình thiệt thòi lắm. Ngày xưa KhienG xuất thân từ Flash, rời Flash thì cũng bị chế vụ úp xuống lòng đất cả mấy năm trời, người ta hiểu là vui thì không tức, tại bạn tức nên bạn không vui. Gớm, biết bạn bị khịa đến khóc nên team cũng còn động chạm gì bạn sau này nữa đâu. Thế cho nên mong đừng đụng chạm nhau nữa thế cho nó thân".

Team Flash phản pháo

Hiện tại, màn "phản dame" qua lại giữa Daim và Team Flash đang trở thành đề tài tranh cãi trên mạng xã hội. Mặc dù cả hai bên lên tiếng, hy vọng không đụng chạm đến nhau nhưng nhiều người cho rằng với màn "đấu khẩu" qua lại cùng với căng thẳng đang ngày một dâng lên, drama sẽ không dễ dàng lắng xuống chỉ trong một sớm một chiều. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.