Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 12/10/2022, 17:06 PM

Team WBG xả kho ảnh 'lột xác' thành các soái ca gây sốt mạng

Tung bộ ảnh hoàn toàn mới của team, WBG khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì quá điển trai, khác xa những hình ảnh người hâm mộ vẫn thấy trên sàn thi đấu.

Mới đây team WBG đã cập nhật loạt ảnh mới toanh về các thành viên của đội trong diện mạo hoàn toàn mới. Theo đó, các thành viên không xuất hiện trong những bộ đồ đồng phục thi đấu mà mỗi người một phong cách, hóa thân thành các hoàng tử mùa thu điển trai và vô cùng thư sinh. 

wbg (5)

The Shy khoe nụ cười tỏa nắng

Nếu như The Shy khoe nụ cười tỏa nắng, chẳng thua kém các idol xứ kim chi thì SofM lại được dân tình ví như Chaien vì gương mặt bầu bĩnh cùng tạo hình đáng yêu. Các thành viên còn lại như Angel, huanfeng hay ON lại tạo cho mình nét cuốn hút từ sự trầm tư, đăm chiêu. Mỗi người một vẻ nhưng thực sự mang tới làn gió mới cho fan với tạo hình tươi sáng này.

wbg (3)

SofM được nhận xét ngộ nghĩnh

wbg (4)

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng hài hước trêu đùa team WBG đang học hỏi theo concept của Sơn Tùng trong MV "Muộn rồi mà sao còn". Rất nhiều người dành lời khen ngợi cho diện mạo mới của team. 

wbg (1)

Mùa giải vừa qua WBG không thi đấu như mong đợi dù đã có trong tay siêu sao TheShy nhưng kết quả vẫn khá khiêm tốn. Đội dừng chân ở hạng 6 LPL Mùa Hè, đồng thời cũng mất luôn cả chiếc vé đi CKTG LMHT khi bị LNG loại sớm khỏi playoffs.

wbg (2)
wbg (7)
wbg (6)

Mặc dù có khởi đầu khá ấn tượng nhưng càng về sau, WBG chơi càng tệ, họ để lộ nhiều vấn đề nghiêm trọng khiến cho người hâm mộ phải lắc đầu ngao ngán. Chính vì vậy sự trở lại mới mẻ này hy vọng sẽ cho fan có cơ hội thấy được những màn trình diễn ấn tượng hơn trong tai.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.