Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 20/08/2021, 09:15 AM

TF Blade bị cộng đồng LMHT chỉ trích vì cố tình phá game

Mới đây ngay trên stream của mình TF Blade đã có hành vi phá game khiến cộng đồng LMHT cảm thấy bức xúc khi xem trận đấu này.

Vốn nổi tiếng vì tính tình toxic tuy nhiên lần này TF Blade đã thực sự quá trớn!

Mới đây ngay trên stream của mình TF Blade đã có hành vi phá game khiến cộng đồng LMHT cảm thấy bức xúc. Việc làm của nam streamer đã ảnh hưởng rất nhiều tới đồng đội chơi cùng cũng như những người đang xem stream.

TF Blade bị cộng đồng LMHT chỉ trích vì cố tình phá game1

Cụ thể, tình huống này diễn ra trong một trận đấu xếp hạng mà TF Blade sử dụng Nautilus Đường Trên và có Nidalee Đi Rừng. Sau khi chứng kiến được việc Diana bên phía đối thủ đã có được 3 mạng hạ gục và 2 điểm hỗ trợ nhưng Nidalee vẫn đang tập trung farm ở phút thứ 8, TF Blade đã tỏ ra bức xúc và có hành động phá game.

TF Blade bị cộng đồng LMHT chỉ trích vì cố tình phá game3

Nam streamer LMHT sau đó không farm ở đường trên nữa mà bắt đầu tranh rừng và phá lính của Nidalee. Anh còn liên tục chỉ trích đồng đội sau khi tranh bãi quái của người chơi này.

Đoạn clip anh phá game đã nhanh chóng được lan truyền trên MXH, TF Blade đã nhận về rất nhiều chỉ trích cho hành động của mình bởi những hành động đó là cực kì xấu xí và ảnh hưởng tới người khác.

TF Blade bị cộng đồng LMHT chỉ trích vì cố tình phá game4

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng vì Nidalee "cố tình" phá thế nên nam streamer mới bực bội đến vậy. Một streamer khác là IWDominate đã lên tiếng chỉ trích Nidalee vì cố tình troll TF Blade. Những hành động như bỏ gank, có KDA cực kì tệ hay việc không gây được nhiều Sát Thương là bằng chứng cho thấy điều đó, streamer này cũng kêu gọi cộng đồng LMHT nên nhìn nhận vấn đề một cách sáng suốt thay vì chỉ trích TF Blade chỉ từ một tình huống đó.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!