Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 19/04/2021, 13:44 PM

Thầy Giáo Ba ngán ngẩm với cách "chúc mừng" GAM của Zeros

GAM chính thức lên ngôi vương VCS và Zeros đã dành cho đội tuyển cũ của mình cách chúc mừng rất "đặc biệt", tuy nhiên Thầy Giáo Ba tỏ ra ngán ngẩm.

Mới đây GAM đã chính thức giành được chiếc cúp vô địch VCS sau khi đánh bại Saigon Buffalo với tỉ số 3-1. Đã có rất nhiều dòng trạng thái được đăng tải nhằm chúc mừng cho sự lên ngôi này - nổi bật nhất chính là dòng status của Zeros, dẫu vậy nhiều người tỏ ra ngán ngẩm với cách cư xử của Minh Lộc trong đó có Thầy Giáo Ba.

1

Zeros từng cùng GAM nâng cao chiếc cúp vô địch VCS mùa hè 2019

Cụ thể Zeros đăng tải dòng trạng thái với nội dung: "yeahh , GAM vo dich. r , GAM co" tiền r (Yeah, GAM vô địch rồi, GAM có tiền rồi). Dòng chữ này nhằm ngụ ý việc vừa qua anh chàng này từng thông báo vụ việc đội tuyển cũ vẫn còn nợ tiền lương mình, đã có rất nhiều bình luận tỏ ra ngán ngẩm trước hành động này của tuyển thủ sinh năm 2000 trong đó nổi bật nhất là Thầy Giáo Ba.

2

Thầy Giáo Ba chắc hẳn đang rất đau đầu vì hành động của đứa em mình

Nhiều người cho rằng lẽ ra với tư cách là một game thủ chuyên nghiệp thì Zeros cần tỏ ra chín chắn hơn với những phát ngôn của mình, đặc biệt là vào thời điểm drama nợ lương giữa anh và GAM vẫn còn đang rất căng thẳng sau khi quản lý của SBTC tuyên bố sẽ làm tới cùng vụ việc này.

3

Những diễn biến cực căng mới đây của Drama GAM nợ lương Zeros

Fan hâm mộ đã từng kỳ vọng sau án phạt bị cấm thi đấu vĩnh viễn tại VCS do những phát ngôn thiếu chuẩn mực thì Zeros sẽ nhận ra mình cần phải thay đổi điều gì ở bản thân để có cơ hội được trở lại với nền LMHT chuyên nghiệp Việt Nam.

8

Án cấm thi đấu vĩnh viễn tại VCS tưởng chừng như là hồi chuông cảnh tỉnh cho Zeros

Thế nhưng có lẽ sau dòng status trên của Minh Lộc hẳn anh Ba cùng fan của anh chàng này gần như đã mất hy vọng vào một tương lai không xa nơi mà họ được chứng kiến Zeros một lần nữa tỏa sáng tại đấu trường chuyên nghiệp.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!