Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 21/08/2023, 17:04 PM

Thẻ bài Pokemon 'độc nhất vô nhị', chỉ được in 1 lần duy nhất vừa được rao bán với giá cả tỷ đồng

Thẻ bài Pokemon 'độc nhất vô nhị' trên thế giới mới đây đã được mang đi rao bán với mức giá khởi điểm lên đến cả tỷ đồng khiến những NHM không khỏi sửng sốt.

Thẻ bài Pokemon Trading Card Game (TCG) hiện tại được xem là một trong những bộ môn thẻ bài có sức hút lớn nhất sau hơn một thập kỷ. 

Cùng với Magic: The Gathering thì những thẻ bài của trò chơi này thậm chí còn có giá trị liên thành, giá trị lên đến những con số mà nhiều người phải tròn mắt. 

Thẻ bài Pokemon

Thực tế, một số thẻ bài còn hiếm đến mức chỉ cần mang đi đấu giá cũng đủ để gây chấn động làng game thế giới, một trong số đó là thẻ bài Pikachu hiện đang nổi đình nổi đám thời gian gần đây.

Thẻ bài Pokemon siêu hiếm này hiện đang được bán trên trang web Goldin với mức giá khởi điểm lên đến 50.000 USD và hứa hẹn tiềm năng sẽ là một trong những thẻ bài Pokemon TCG có mức giá kỷ lục thời điểm hiện tại. 

Thẻ bài Pokemon2

Một trong những lý do khiến cho thẻ bài này có giá trị như thế thì chỉ cần nhìn vào phần mô tả vật phẩm của nó 

Theo đó, thẻ bài này được trao làm giải thưởng cho những ai về nhì ở giải đấu Pokemon Lizardon Mega Battle Nhật Bản vào năm 1997-1998. 

Ngoài ra, nó mới chỉ được in duy nhất một lần và có tuổi đời lên đến 26 năm, cả thế giới hiện nay chỉ có khoảng 14 thẻ như vậy tồn tại mà thôi.

Không chỉ là đồ cổ mà đây còn là phiên bản giới hạn, nên không quá khó hiểu khi thẻ bài này có giá trị cao đến như vậy. 

Cùng với đó, thẻ bài này cũng đã được giám định ở mức hoàn hảo khi luôn trong tình trạng tốt nhất sau gần 30 năm bảo quản. 

Thẻ bài Pokemon có giá trị khủng

Có lẽ, mức giá 50.000 USD khởi điểm chỉ là bước chạy đà mà thôi và giá trị giao dịch của thẻ bài này chắc chắn sẽ còn tăng mạnh hơn nữa. 

Thậm chí còn lên đến hàng triệu đô lạ. Mặc dù vậy, có khá ít khả năng thẻ bài này sẽ ghi kỷ lục mới về giá trị cao nhất trong lịch sử khi mà nam YouTuber nổi tiếng Paul Logan đã đảm bảo khá chắc chắn cho danh hiệu này khi mua thẻ bài Pikachu với mức giá 5.275.000$ vào năm 2021.

Dĩ nhiên, chủ nhân của thẻ bài này cũng không quá ảo tưởng như thế bởi với anh chàng này, số tiền vài triệu đô có lẽ cũng đủ để anh ta cảm thấy hài lòng rồi. 

Còn bạn, bạn nghĩ sao về tấm thẻ bài siêu hiếm của Pokemon, đừng quên chia sẻ với MGN.vn và cập nhật những thông tin mới nhất của chúng tôi nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!