Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 22/06/2023, 14:15 PM

Pokemon Horizons: The Series không đáng xem so với series Pokemon tiền nhiệm?

Liệu phần Pokemon mới mang tên Horizons: The series có đáng xem hơn series Pokemon trước đây về Ash Ketchum không? Cùng MGN.vn tìm câu trả lời nhé.

Nếu các meFan là người hâm mộ trung thành của anime Pokemon, thì chắc hẳn mọi người đều đã xem qua series mới có tên Pokemon Horizons: The Series. Câu chuyện giờ đây không nói về Ash Ketchum nữa mà đã chuyển sang kể cho fan nghe về chuyến hành trình của Liko và Roy. Và với 9 tập phim đã được ra mắt thì liệu series Pokemon mới của năm 2023 có đáng xem hơn series trước đây về Ash Ketchum không? Cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Pokemon Horizons: The Series

Điều đầu tiên mà có lẽ người hâm mộ nào của Pokemon cũng nhận ra đó chính là chất lượng hình ảnh của Pokemon Horizons: The Series đã vượt xa những gì mà series Pokemon tiền nhiệm có được. Hình ảnh không chỉ hiện đại hơn mà phong cách vẽ các hoạt ảnh trong series mới dường như cũng rất phù hợp với thị hiếu của người xem của thời điểm hiện tại. 

Nhưng có vẻ điều đặc biệt nhất mà Pokemon Horizons: The Series đã làm được đó chính là nhân vật chính. Thay vì để nhân vật chính là nam như hầu hết các bộ anime khác, thì Pokemon Horizons: The Series xoay quanh về một nữ nhân vật mang tên Liko. Với một thời đại nam nữ bình đẳng như hiện nay thì việc để nhân vật chính là nữ dường như là một bước đi rất xuất sắc đến từ phía công ty Pokemon.

Pokemon Horizons: The Series

Ngoài ra, Pokemon Horizons: The Series còn làm tốt hơn series tiền nhiệm một thứ, và đó chính là tạo ra một hỗn hợp hòa huyện được những yếu tố tưởng tượng và những yếu tố logic. Ngay vào tập 1 của series này, ta đã thấy được sự logic thông qua trận đấu giữa hai học sinh trong ngôi trường mà Liko theo học. Cụ thể rằng một người đã sử dụng Pokemon hệ giác đấu để đối đầu với hệ siêu linh. Và đương nhiên rằng hệ giác đấu đã thua mà không có bất kỳ yếu tố nào làm thay đổi kết quả ấy.

Chưa dừng lại ở đó, sự logic còn nằm ở những đòn tấn công của Pokemon. Cụ thể là trong tập 2 của series mới, khi nữ chính Liko và Pokemon Nyahoja bị dồn vào thế nguy hiểm bởi thành viên của Explorers, thì 'cô nàng' Pokemon này đã tung một chiêu thức vào con người đang gây nguy hiểm cho họ chứ không phải Pokemon của hắn. Hơn hết, series mới này còn cho người xem thấy được cách mà Pokemon sinh sống và hợp tác cùng với con người trong những công việc thường nhật.

Pokemon Horizons: The Series

XEM THÊM: Pokemon: Top 5 câu chuyện quá khứ bi kịch nhất của các Pokemon

Từ những ưu điểm trên thì MGN.vn cho rằng Pokemon Horizons: The Series là một phần anime khá tiềm năng và đáng xem. Vậy còn các meFan thì có suy nghĩ gì về Pokemon Horizons: The Series? Hãy cho MGN.vn nghe suy nghĩ của mọi người nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.