Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 26/11/2022, 09:40 AM

The Game Awards 2022: Dự đoán bộ phim chuyển thể từ game hay nhất năm

The Game Awards 2022 không chỉ để chọn ra tựa game hay nhất năm mà còn có hạng mục cho bộ phim chuyển thể từ game hấp dẫn nhất trong năm đó.

Arcane

Liên Minh Huyền Thoại là một tựa game để mà nói thì việc có được một sản phẩm chuyển thể không phải là điều dễ dàng vì đây là tựa game người chơi tập trung chủ yếu để ‘chơi game' mà không hề để ý gì đến cốt truyện. Mặc dù thế, trò chơi xây dựng theo phong cách MOBA truyền thống này lại tạo ra một bộ phim từ cốt truyện của một số nhân vật trong game và đã trở nên quá mức nổi tiếng ngay từ khi ra mắt.

Arcane

Câu chuyện về Jinx và Vi đã làm người chơi Liên Minh Huyền Thoại vô cùng hào hứng và cũng thu về thêm một lượng lớn fan hâm mộ vì sự hấp dẫn của bộ phim này. Giới phê bình cũng đánh giá Arcane rất cao vì phong cách hoạt  hình độc đáo, tuy chỉ kéo dài 9 tập nhưng lại là một câu chuyện cực kỳ nghẹt thở. Hiện tại Arcane đã xác nhận cho sự ra mắt của mùa 2 và dự đoán sẽ xuất hiện trước công chúng vào năm 2023.

Cyberpunk: Edgerunners

Một loạt phim hoạt hình khác của Netflix được chuyển thể từ game là Cyberpunk: Edgerunners. Studio Trigger đã phối hợp cùng CD Projekt Red, nhà phát hành của Cyberpunk 2077, để tạo ra một bộ anime vô cùng gay cấn mà cũng không kém phần bi kịch.

cyberpunk

Bên cạnh việc nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các nhà phê bình, Cyberpunk: Edgerunners cũng được coi như là một cú hích lớn tới những ai chưa từng chơi hay biết đến tựa game Cyberpunk 2077. Có thể nói sự nổi tiếng của Cyberpunk: Edgerunners đã giúp Cyberpunk 2077 được hồi sinh một lần nữa sau ngày tựa game ra mắt.

The Cuphead Show

The Cuphead Show là bộ phim chuyển với phần hình ảnh được lấy cảm hứng từ những năm 1930. Đây cũng là một điều khá hiển nhiên vì Cuphead ban đầu là tựa game hoạt hình từ những năm đó, tuy nhiên khán giả lại rất thích phong cách hoạt hình dễ thương như vậy và đó là yếu tố làm nên sự thành công của The Cuphead Show.

The cuphead show

Với phần hai vừa mới ra mắt cách đây không lâu, The Cuphead Show đã thể hiện là một sản phẩm có dàn diễn viên tài năng với nội dung dí dỏm trong từng tập phim. Bộ phim này cũng đã dựng lại được gần như toàn bộ nội dung trong game, từ việc Devil là phản diện chính tới những tương tác của Cuphead và Mugman trong những trận chiến với những con boss khó nhằn.

>> XEM THÊM: Các tựa game của Playstation đang thống trị The Game Awards 2022

Nhím Sonic 2

Chú nhím tốc độ Sonic lại vừa được tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh rộng trong bộ phim phần 2 của mình. Ngay khi được công chiếu, Nhím Sonic 2 đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì mức độ trung thực mà bộ phim đã chuyển thể được so bởi trò chơi gốc của nó. 

sonic 2

Trong phần 2 của Sonic, rất nhiều nhân vật cốt cán khác của tựa game cũng đã xuất hiện như Knuckles và Tails. Thậm chí chỉ riêng sự góp mặt của Sonic ‘ác' cũng đã khiến fan hâm mộ vô cùng hào hứng để chuẩn bị cho phần 3 sắp tới với tâm điểm chắc chắn sẽ là nhân vật này. 

Uncharted

Uncharted sẽ là cái tên cuối cùng khép lại danh sách dự đoán này. Xuất hiện trong bộ phim chuyển thể này là nhân vật chính Nathan Drake được thủ vai bởi Tom Holland với phần diễn xuất quá mức tuyệt với để có thể đưa một nhân vật game bước ra ngoài đời thật gần như là hoàn hảo 100%. 

uncharted

Vừa tạo ra được con đường của riêng mình vừa đi theo nguồn cảm hứng từ cốt truyện gốc của trò chơi, đó là những gì fan hâm mộ nhận xét sau khi họ xem Uncharted. Với sự thành công này cũng như đoạn after credit ở cuối Uncharted, có khả năng phần 2 cũng xuất hiện trong tương lai để fan hâm mộ tiếp tục được chứng kiến một cuộc phiêu lưu khác của Tom Holland và Mark Wahlberg trong phim.

Theo dõi MGN.vn để biết thêm về thông tin của The Game Awards 2022 sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!