Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 28/07/2023, 13:15 PM

Thế giới có thêm một anh chồng 'quý bửu' được thực hiện đám cưới phong cách One Piece trong mơ

Thêm một đám cưới theo phong cách One Piece đã vừa được một cặp đôi sử dụng. Hãy cùng MGN.vn xem qua đám cưới đậm chất 'quý bửu' này nhé.

Tính đến thời điểm hiện tại, có lẽ chúng ta cũng phải thừa nhận rằng manga One Piece của Oda-sensei đã động đến trái tim của mọi độ tuổi người xem. Có lẽ vì vậy mà đã có vô số tình tiết trong One Piece được fan đem vào đời sống thật của mình. Và gần đây nhất, một fan đã tổ chức đám cưới của mình trên nền một bài nhạc mà fan One Piece nào cũng thuộc. Cùng MGN.vn xem đó là gì nhé.

Như các meFan đang thấy trong video trên, một cặp vợ chồng mới cưới đã thể hiện sự yêu thích của họ đối với One Piece bằng cách tổ chức đám cưới của mình trên nền nhạc Binks no Sake. Điều đáng nói đó chính là Binks no Sake này không phải là bài hát được bật lên từ một thiết bị mà là do được một ban nhạc hòa tấu thành.

Đây không phải là lần đầu tiên những người hâm mộ câu chuyện của Oda-sensei bày tỏ sự đánh giá cao của họ đối với bộ truyện bằng cách đưa những thứ trong thế giới One Piece vào thế giới thực. Tuy nhiên, đây có lẽ là lần đầu tiên mà bài hát Binks no Sake được cất lên trong giờ cử hành thánh lễ hôn phối bên trong nhà thờ. Điều này đã làm khoảnh khắc "con đồng ý" của vợ chồng này vừa thiên liêng vừa ý nghĩa hơn bao giờ hết.

One Piece

Với giai điệu vừa vui vẻ vừa u sầu, bài hát mang tính biểu tượng này đã chạm đến tâm hồn của những ai nhớ về những khoảnh khắc mà bài hát này được cất lên trong suốt One Piece. Dù vài người có thể cho rằng Binks no Sake gắn liền với cảnh ra đi đau lòng của hải tặc Rumbar. Tuy nhiên, bài hát cũng đã được xuất hiện trong bữa tiệc vui vẻ mà băng hải tặc Mũ Rơm tổ chức vào cuối Arc Thriller Bark.

Chính vì giải điệu pha trộn lẫn vui và buồn nên Binks no Sake vừa có thể biểu diễn như một bài hát chia tay với nhịp độ chậm rãi trên những dây đàn Violin hoặc vừa có thể trở thành một bài hát tiệc tùng vui vẻ khi được chơi trên đàn piano với nhịp độ nhanh hơn

Với khung cảnh là hôn lễ như trên thì cặp vợ chồng mới cưới đã cho dàn nhạc chơi một bản Binks no Sake theo tiết tấu nhanh và vui vẻ. Mặc dù sự lựa chọn này có vẻ lạ thường so với những bài nhạc luôn được chơi trong nhà thờ, nhưng chắc chắn cặp vợ chồng ấy đã rất hài lòng với Binks no Sake. Vì còn gì khác biểu thị cho sự trăm năm hạnh phúc bằng một bản nhạc dính chặt tâm trí như thế này.

One Piece

XEM THÊM: Fan Việt thích thú với hình ảnh nón lá xuất hiện trong One Piece live action

Không biết các meFan thế nào chứ MGN.vn tôi muốn sử dụng Binks no Sake cho cả dịp đám cưới lẫn ngày mất của tôi. Vậy còn các meFan thì sao? Hãy để lại bình luận để MGN.vn có thể 'chém gió' với mọi người nhé.

Và cũng đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật thêm các tin tức và spoiler về thế giới manga lẫn anime.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.