Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 23/05/2023, 17:17 PM

Thông tin quan trọng về Vòng loại Asian Games 2022 môn LMHT

Vào tháng 6 tới, Vòng loại Asian Games 2022 môn LMHT sẽ chính thức diễn ra và dưới đây là những thông tin vô cùng quan trọng để fan nắm được.

Theo kế hoạch, Asian Games 2022 sẽ được tổ chức tại Hàng Châu, Trung Quốc với thời gian là tháng 9/2023. Ngoài những bộ môn truyền thống thì năm nay, 7 nội dung thể thao điện tử cũng đã được đưa vào tranh huy chương. Cụ thể, các tựa game được đưa vào thi đấu bao gồm DOTA 2, LMHT, FIFA, Dream Three Kingdom 2, Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, và Stree Fighter V.

Không để fan phải chờ đợi, phía Liên đoàn thể thao điện tử châu Á đã kết hợp với Ủy ban Olympic châu Á chính thức công bố thời gian thi đấu vòng loại của những bộ môn kể trên. Với sự tham gia của 29 quốc gia đến từ 5 khu vực gồm Đông Á, Đông Nam Á, Trung Á, Nam Á và Tây Á.

lmht (4)

Những khu vực tham gia tranh tài

lmht (1)

Được biết vòng loại có tên Road to Asian Games 2022 sẽ diễn ra tại Macau, Trung Quốc. Trong khi đó, bộ môn LMHT sẽ diễn ra trong 8 ngày liên tiếp, kể từ 15 - 22/6. Được biết vòng loại sẽ quyết định số đội tuyển cuối cùng ở mỗi bộ môn tham dự Asian Games 2022, đồng thời xác định được cả nhóm hạt giống trong suốt quá trình chia bảng.

lmht (3)
lmht (2)

Thời điểm hiện tại số đội LMHT sẽ tham gia vòng loại của giải chưa được công bố. Vì vậy fan đang rất lo lắng không biết các đội mạnh của LPL, LCK có phải tham gia hay không. Nếu có thì những giải đấu thuộc hai khu vực này sẽ phải tạm hoãn một tuần để nhường chỗ cho vòng loại. 

Ảnh: Tổng hợp

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.