Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 14/09/2022, 08:00 AM

Tìm hiểu sức mạnh thật sự của các đội tuyển LPL

Với việc mang đến CKTG năm nay một đội hình mạnh nhất trong lịch sử các kì CKTG, LPL hiện là khu vực có nhiều ứng cử viên vô địch nhất.

Tại CKTG năm nay, LPL mang đến giải đấu những đội tuyển gồm JDG, TES, EDG và RNG. Và cả 4 đại diện trên đều được giới chuyên môn nhận định là những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Tuy được đánh giá vô cùng cao nhưng những đội tuyển trên không hẳn là không có nhược điểm, điều đó được thể hiện qua xuyên suốt giai đoạn LPL Mùa Hè 2022. Sau đây hãy cùng MGN.vn tìm hiểu về điểm mạnh cũng như điểm yếu của các đại diện LMHT xứ Trung nhé.

JD Gaming

Đối với nhà Vô địch LPL JD Gaming, họ nổi tiếng bởi sự ổn định cũng như lối chơi đầy gắn kết giữa các thành viên trong đội. Chính vì vậy, họ có khả năng giao tranh tổng vô cùng đáng sợ với một tỷ lệ chiến thắng vô cùng cao. Tuy nhiên, hai thành viên đi đường đơn của đội là 369 và Yagao lại hay có những khởi đầu khá chậm chạp, họ thường đề cao sự an toàn và thiếu mất đi sự đột biến khi thi đấu.

TOP Esports

Trong khi đó, nhà Á quân LPL lại sở hữu lối chơi trái ngược với JDG. Nhờ việc sở hữu những thành viên có kĩ năng cao cũng như lối chơi hổ báo, TOP Esports thường sẽ là đội có được lợi thế ở giai đoạn đầu và giữa trận. Tuy nhiên càng về giai đoạn sau của trận đấu, đường giữa knight lại thiếu đi những tác động rõ rệt trong những pha giao tranh then chốt. Ngoài ra xạ thủ JackeyLove lại thường xuyên có những pha xử lí khó hiểu như lao lên quá hổ báo và mất mạng khiến cho đội gặp vô vàn khó khăn.

>> XEM THÊM: LMHT LPL: Uzi quay lại đấu trường chuyên nghiệp, làm đồng đội Doinb?

Edward Gaming

Đối với nhà vô địch thế giới Edward Gaming, điểm mạnh của họ là khả năng phối hợp nhóm cực kỳ tốt. Các thành viên trong đội sở hữu mối liên kết vô cùng chặt chẽ trong cả những tình huống kiểm soát mục tiêu hay giao tranh tổng. Dù vậy trong mùa giải năm nay, EDG lại thường xuyên gặp khó khăn trong các quyết định dứt điểm trận đấu. Điều này cần sớm được cải thiện vì tại CKTG 2022 có rất nhiều đội tuyển biết cách tận dụng sai lầm của đối phương, chỉ một vài bước đi sai lầm hoàn toàn có thể khiến Viper và các đồng đội mất đi ván đấu vốn đã thuộc về mình.

RNG

Cuối cùng hạt giống số 4 của LPL, RNG gần đây lại thường xuyên “ném” đi những trận đấu mà họ có lợi thế vô cùng lớn. Không cần phải bàn cãi quá nhiều về kỹ năng cá nhân của các tuyển thủ RNG, thế nhưng họ lại thường chịu những thất bại đáng tiếc trong thế dẫn trước. Bù lại, Xiaohu và các đồng đội thường có những pha lật ngược thế cờ trong thế bị dẫn trước.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về Esports nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.