Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 21/10/2022, 10:57 AM

[Tin buồn] Cyberpunk: Edgerunners được xác nhận là sẽ không có mùa 2

Bất chấp sự thành công khá vang dội vừa rồi của Cyberpunk: Edgerunners, nhà sản xuất của bộ anime này đã chính thức thông báo rằng mùa 2 sẽ không được thực hiện.

Trong thời gian vừa qua, series Cyberpunk: Edgerunners trên Netflix đã nhận về được vô số sự chú ý cũng như yêu thích đến từ người hâm mộ trên toàn thế giới. Bộ anime này có thể được gọi là thành công sau một đêm ra mắt. Tuy nhiên, dù thành công vang dội như vậy, nhưng những nhà sản xuất của Cyberpunk: Edgerunners lại thông báo rằng mùa 2 sẽ không được thực hiện. Đâu là lý do dẫn đến việc đáng buồn này? Cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Cyberpunk Edgerunners

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Famitsu -quản lý của Japan’s CD Projekt Red- tác giả Satoru Honma, đã chia sẻ lời cảm ơn vô cùng chân thành về thành công đáng khen ngợi của Cyberpunk: Edgerunners. Tuy nhiên, khi được hỏi rằng liệu phần tiếp theo của anime có được thực hiện không, anh ấy đã trả lời thẳng thắn rằng: 

' Tôi rất thích làm việc với các studio tại Nhật Bản để tạo thêm nhiều anime khác nữa để gửi đến người hâm mộ. Tuy nhiên, tôi xin nói rõ rằng Cyberpunk: Edgerunners chỉ là một kế hoạch ngắn hạn, chính vì thế mà mùa 2 chắc chắn sẽ không được thực hiện.'

Biết được rằng những thông báo của bản thân sẽ khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng, cho nên tác giả Satoru Honma đã nói thêm rằng:

' Có thể trong tương lai sẽ còn vô số bộ anime khác nữa được tạo ra, nhưng tôi không hoàn toàn đảm bảo được rằng đó sẽ là mùa 2 của Cyberpunk: Edgerunners hay là một bộ anime hoàn toàn khác'.

XEM THÊM: Anime: Top 6 loại hình kiểm duyệt phổ biến nhất, có kỹ thuật mà khán giả khó nhận ra

Cyberpunk Edgerunners

Dựa vào những lời chia sẻ của tác giả Satoru thì có thể rằng phần 2 của Cyberpunk: Edgerunners có thể không được thực hiện, nhưng vẫn sẽ còn anime khác. Nhiều người hâm mộ tin rằng những dự án đó cũng sẽ là về thế giới của Cyberpunk nhưng là sẽ có một nhân vật chính khác.

Cyberpunk: Edgerunners nằm trong top 10 bộ anime được xem nhiều nhất toàn cầu chỉ trong một tháng sau khi phát hành. Chính sự thành công vang dội này đã khiến tựa game Cyberpunk 2077 bất ngờ đạt được danh hiệu tựa game được chơi nhiều nhất trên nền tảng Steam. Không những vậy, tựa game tưởng chừng như thảm họa ấy cũng đạt được mốc 20 triệu lượt mua trên toàn cầu.

Cyberpunk Edgerunners

Dù sự thật đáng buồn là Cyberpunk: Edgerunners mùa 2 sẽ không được thực hiện vẫn còn đó, tuy nhiên, nếu nhìn theo mặt tích cực thì chính tác giả cũng đã phần nào thừa nhận rằng sẽ có những bộ anime khác được tạo ra trong tương lai. Chính vì thế mà các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật tin tức về các bộ anime sẽ được ra mắt trong tương lai ấy nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.