Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 30/11/2021, 11:30 AM

Tin đồn nối tiếp tin đồn, WBG đưa về SwordArt để đầy đủ đội hình Á Quân CKTG 2020?

Mảnh ghép mang tên SwordArt đang được truyền tai nhau rằng sẽ đoàn tụ với đồng đội của mình tại WBG

Tại CKTG 2020, từ một đội tuyển bị đánh giá thấp trong những cái tên góp mặt của LPL, Suning Gaming tạo nên bất ngờ lớn khi đã đánh bại những top team của thế giới để giành cho mình vị trí số 2 thế giới. 

Thế nhưng, Suning Gaming tụt dốc phong độ trong mùa giải 2021. Không có được thành tích nào ở đấu trường trong nước, không được tham dự MSI 2021 và đặc biệt là CKTG 2021. Tệ hơn nữa, thành tích của đội Á Quân tại LPL Mùa Hè 2021 là vị trí thứ 9 vòng bảng và thua trận đầu playoffs trước LNG Esports.

sn-1-1638092870784431864676

Ngay lập tức, người hâm mộ đã cho rằng Suning Gaming đang thiếu sự gắn kết. Và không ai khác, đó là SwordArt. Có thể nói, SwordArt như người anh cả trong team, sẵn sàng truyền đạt kinh nghiệm dày dặn của mình và nghiêm khắc kiểm điểm đàn em nếu như có những khiếm khuyết xảy ra. Có thể SwordArt không xuất hiện trên nhiều đoạn clip highlight nhiều như SofM hay huanfeng, nhưng nếu nói về tầm ảnh hưởng của một hỗ trợ, chắc chắn SwordArt đóng vai trò hết sức to lớn.

sn-3-16380928117821159714497

Một tin vui đã đến với fan của Weibo Gaming (WBG), dù chưa chính thức, rằng SwordArt có khả năng sẽ trở lại với những đồi đội cũ, tái hiện lại đội hình “sát thần”, từng trở thành Á Quân CKTG 2020.

sn-5-16380929553011419043427

Nếu điều này là sự thật, thì thật sự sẽ giải quyết được nhất nhiều bài toán mà WBG đang phải “vò đầu bứt tai”. SofM kỹ năng gánh team tốt, call team ổn, nhưng không thể làm cùng lúc cả hai việc được. ON thì thuộc lứa trẻ non kinh nghiệm còn những BIn,Angel hay huanfeng thì phong độ không khác gì chơi cầu trượt - lúc lên lúc xuống. Sự bổ sung SwordArt sẽ mang đến sự gắn kết cho một tập thể WBG đang có nhiều tiềm năng cần được khai phá.

Ấy nhưng, tin đồn vẫn là tin đồn. Mọi cập nhật sẽ được MGN.vn gửi tới bạn trong thời gian sớm nhất bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!