Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 29/11/2021, 10:15 AM

ĐTCL: Top 3 trang bị vẫn tỏa sáng mạnh mẽ dù bị cho là “phế” ở meta hiện tại

Mặc dù bị lầm tưởng là “ăn hại” nhưng thực chất đây đều là những trang bị vô cùng phù hợp và lý tưởng ở meta hiện tại của ĐTCL.

Nỏ Sét

Ở phiên bản đầu tiên của mùa 6, đây là trang bị gần như bị lãng quên hoàn toàn, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì khác, Nỏ Sét đã trở nên cực kỳ hot. Nguyên nhân là vì không ít người chơi cảm thấy rằng nó quá phù hợp với Katarina và liên tục lạm dụng món đồ này. Nhìn chung, khả năng gây sát thương phép diện rộng của Katarina mùa 6 là rất mạnh, điều này đã giúp cho cô nàng quá phù hợp với hiệu ứng trừ kháng phép từ Nỏ Sét.

1

Chưa kể, Janna, Orianna, Jhin... đều là những unit tuyến sau rất hot với chỉ số năng lượng tối đa khủng. Vì thế, nếu sắp xếp một cách hợp lý thì sát thương mà hiệu ứng của Nỏ Sét gây ra là rất khủng khiếp. Với Katarina Nỏ Sét, game thủ sẽ có ngay một unit sở hữu sát thương ấn tượng, liên tục hồi năng lượng, dịch chuyển trên bản đồ và khó lòng bị khống chế. Tóm lại, chừng nào Katarina còn mạnh thì chắc chắn vị trí của Nỏ Sét sẽ không thể bị lung lay.

Dao Điện Statikk

Đối với hầu hết vị tướng thì trang bị “trấn phái” không bao giờ là Dao Điện Statikk, tuy nhiên đây lại là món đồ cực mạnh hiện nay với khả năng trừ kháng phép tuyệt vời. Nếu chú ý kỹ thì bạn sẽ thấy rằng, có không ít unit ở meta hiện tại có thể gây STP khá tốt từ chiêu thức mặc dù hệ - tộc của chúng thiên về STVL, điển hình là các unit như Miss Fortune, Quinn.

2

Đồng thời, việc Dao Điện Statikk được ưu ái còn đến từ chỗ rất nhiều lối chơi chọn chủ lực phép thuật không phải các quân cờ Pháp Sư đang nổi lên rầm rộ trong thời gian vừa qua. Đặt trường hợp bạn chơi team Seraphine chủ lực, rõ ràng chỉ số sát thương kỹ năng của unit này sẽ thấp hơn hẳn so với các quân bài Pháp Sư. Lúc này, bạn có thể ghép Dao Điện Statikk cho một unit trong đội hình để lấy hiệu ứng trừ kháng phép và gia tăng lượng sát thương cho Seraphine.

Khăn Giải Thuật

Khăn Giải Thuật thường được ghép cho một unit cận chiến để giúp con bài này không bị khống chế ở tuyến đầu cũng như lãng phí damage. Dẫu vậy, ở phiên bản trước, món đồ này không hề mang lại lợi ích gì bởi không giúp cho unit sở hữu thoát khỏi cảnh bị khống chế bởi hiệu ứng Cảnh Binh ở đầu round. Thế nhưng, bắt đầu từ phiên bản 11.23, việc Cảnh Binh bị chỉnh sửa đã xoay chuyển tình thế, và tất nhiên là không còn "bắt giữ" unit có khả năng kháng khống chế nữa.

3

Điều này đã giúp cho Khăn Giải Thuật tỏ ra có “sức hút” hơn hẳn và trở thành trang bị phòng ngự quá tốt dành cho các chủ lực cận chiến. Thậm chí là trở thành item “trấn phái” đối với bài Trundle chủ lực vì giúp unit này gây sát thương thoải mái, đánh cắp chỉ số của unit phe địch. Bên cạnh Trundle, một số unit khác như Warwick, Yone... cũng sử dụng rất tốt Khăn Giải Thuật.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!