Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 29/03/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 29/3: Cựu tuyển thủ Liên Quân Mobile & cựu thần rừng VCS bất ngờ tái xuất ở Tốc Chiến

Màn tái xuất của cựu tuyển thủ Liên Quân Mobile nhiều tai tiếng và Meliodas ở đấu trường Tốc Chiến cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Cùng MGN.vn khám phá những diễn biến mới làng game và eSports mới nhất trong ngày 29/3 với những thông tin liên quan đến màn tái xuất của cựu tuyển thủ Liên Quân Mobile nhiều tai tiếng và Meliodas ở đấu trường Tốc Chiến :

Meliodas và Bé Chanh tái xuất nhưng là ở đấu trường Tốc Chiến

Một trong những thông tin gây xôn xao trong cộng đồng game thủ 24h qua đó chính là việc Meliodas và cả cựu tuyển thủ Liên Quân Mobile Bé Chanh sẽ là 2 thành viên mới của Genius Esports thuộc bộ môn Tốc Chiến. Đây là một đội Esports mới chỉ được thành lập và sẽ bắt đầu tranh tài tại giải WCS B. Thông tin này hết sức thú vị vì cả hai tuyển thủ này đều có một lượng fan nhất định trong quãng thời gian trước đó.

tt1

Riêng đối với Meliodas, anh chàng từng là một trong những cái tên nằm trong thế hệ vàng Phong Vũ Buffalo hay Saigon Buffalo Esports sau này. Tuyển thủ trẻ từng giành được chức vô địch VCS Mùa Hè 2018, tham dự CKTG 2018, vô địch VCS Mùa Xuân 2019 cũng như tham dự MSI 2019. Chàng trai sinh năm 2000 đã nổi tiếng với lối chơi kiểm soát, chủ động ăn mục tiêu để lấy lại lợi thế cho các đồng đội.  

tt2

Bị vợ trách không được cầu hôn, Độ Mixi quyết định 'cầu hôn bù' bằng chiếc nhẫn kim cương siêu nặng

Cách đây ít hôm, Độ Mixi đã phải tự nhận mình là “người nhà quê" ngay trên sóng stream sau khi "cà khịa nhầm" streamer Lê Khôi không biết đeo nhẫn cưới.

Độ Mixi còn cho biết thêm rằng, sở dĩ mình không biết điều này là bởi ngày xưa trước khi lấy nhau, anh không cầu hôn chị nhà Trang Mixi. Chính vì lẽ đó, cho đến tận ngày hôm nay, anh vẫn thường xuyên bị "nóc nhà" bắt bẻ rằng "Anh có chịu cầu hôn em đâu".

tt3

Hiểu được nỗi "tủi thân" của chị nhà, mới đây, Độ Mixi đã tổ chức một màn "cầu hôn bù" đối với bà chủ kênh bằng một chiếc nhẫn kim cương "siêu to khổng lồ". Trên trang Facebook cá nhân, Độ Mixi viết: "Cô ấy nói ok luôn".

Với những ai là fan hâm mộ của Độ Mixi, chắc hẳn đều biết được rằng anh là một người sống rất tình nghĩa, đặc biệt là cực kỳ thương yêu vợ con. Không tin thì cứ nhìn vào biểu cảm vô cùng hạnh phúc của chị nhà Trang Mixi trong bức ảnh trên thì sẽ rõ.

Faker ngồi không cũng bị ‘ăn chửi’ vì  T1 Zeus thi đấu kém cỏi tại rank Hàn

Đàn em của Faker tại T1 đã tỏ ra quá yếu kém khi chinh chiến tại rank Hàn. Khởi đầu cho sự cố lần này là cuộc hội ngộ của Zeus và Qingtian. Với sự chứng kiến của rất nhiều những ngôi sao khác tại LPL nhưng tiếc thay Zeus lại mang về kết quả siêu tệ với KDA 1/10/1.

Cuối cùng như một sự đáp trả cho sự ‘ê chề’ ngày hôm trước, cổ động viên phía LPL và cả truyền thông Trung Quốc đã lập tức chĩa mũi súng vào Faker. Theo tờ Game Anchor Network thì "Quỷ vương" đã có những thái độ phân biệt đối xử đối với game thủ đến từ Trung và Hàn.

tt4

Rõ ràng, ngôi sao 25 tuổi đã có thái độ quá đáng khi đã ‘quy chụp’ những tài khoản nước ngoài sẽ chơi tệ. Trong khi cả người Hàn hay thậm chí là đồng đội của anh cũng chẳng giỏi hơn.

Tóm lại, không biết ai là người bắt đầu cũng không rõ ai là người vô lí hay cư xử thái quá trong câu chuyện này. Có thể những lời nói của Faker đã đụng đến lòng tự tôn của cộng đồng LMHT Trung Quốc dù là vô tình hay cố ý. Và rồi điều này lại gây nên một sự nhạy cảm giữa 2 bên để khi gặp một tình huống tương tự thì ‘chuyện bé xé ra to’ để ‘lấy lại danh dự’ trước đó

Mặt khác, cũng không ít người hâm mộ cho rằng Faker có những tiêu chuẩn riêng, và cần xem xét toàn bộ bối cảnh lúc đó rồi mới có thể đưa ra kết luận.

Liên Quân Mobile: Bug khiến Tachi 'bá đạo' bất ngờ áp dụng được cho mọi tướng, Garena cần vào cuộc gấp

Mới đây, một game thủ đã tìm ra một "bí quyết" hay nói chính xác hơn là một bug giúp cho Vuốt hung tàn có thể trang bị được lên nhiều vị tướng chứ không còn hạn chế như trước.

Với bug này, game thủ sẽ tích nội tại của Vuốt hung tàn đến 5 số, rồi sau đó vào ngay cửa hàng và bán trang bị này đi. Vậy là game thủ đã sở hữu một Vuột hung tàn với nội tại được giữ cho đến hết game đấu bất chấp mọi điều kiện khác. Thậm chí cả khi rời giao tranh thì vẫn có thể dễ dàng kích hoạt lại nội tại.

lqmmgn1-0144

Bug này hiện đang giúp các vị tướng cần nhiều tốc đánh trở nên đáng sợ hơn rất nhiều. Với Vuốt hung tàn, game thủ có thể mix thêm một trang bị khác giúp tăng thêm nữa  lượng sát thương đầu ra, tỷ lệ chí mạng hay thêm nhiều tốc độ đánh.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.