Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 30/03/2022, 06:30 AM

Tin Game & eSports 30/3: Đội hình tiêu biểu LPL Mùa Xuân 2022, công bố game MOBA được tải nhiều nhất ĐNÁ

Công bố đội hình tiêu biểu LPL Mùa Xuân 2022, hé lộ tựa game MOBA được tải nhiều nhất ĐNÁ cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Rookie nhận danh hiệu MVP vòng bảng LPL Mùa Xuân 2022

Với màn trình diễn ấn tượng Rookie cùng xạ thủ Photic và đường trên Rich cũng góp mặt trong đội hình tiêu biểu LPL Mùa Xuân 2022.

Trong khi đó, danh hiệu tân binh xuất sắc nhất đã thuộc về  Wayward, người đã có đóng góp to lớn cho sự hồi sinh của Top Esports ở nửa cuối vòng bảng.

Tổng hợp danh hiệu cá nhân LPL Mùa Xuân 2022

Đội hình xuất sắc nhất

 Đường trên: V5 Rich

- Đi rừng: JDG Kanavi

- Đường giữa: V5 Rookie

- Xạ thủ: V5 Photic

- Hỗ trợ: RNG Ming

tt5

Đội hình 2nd All Pro Team

- Đường trên: WBG TheShy

- Đi rừng: V5 Karsa

- Đường giữa: RNG Xiaohu

- Xạ thủ: LNG Light

- Hỗ trợ: BLG Crisp

Đội hình 3rd All Pro Team

- Đường trên: TES Wayward

- Đi rừng: LNG Tarzan

- Đường giữa: EDG Scout

- Xạ thủ: EDG Viper

- Hỗ trợ: JDG Missing

Tuyển thủ xuất sắc nhất: V5 Rookie.

Tân binh xuất sắc nhất: TES Wayward.

Không phải Liên Quân Mobile, Tốc Chiến, đây mới là tựa game MOBA được tải nhiều nhất ĐNÁ

Trang tin nổi tiếng SensorTower mới đây đã có một thống kê hết sức đáng chú ý về số lượng lượt tải và doanh thu của các tựa game di động tại thị trường Đông Nam Á trong năm 2021. Đặc biệt, chỉ tính riêng trong năm 2021, Free Fire của Garena vẫn là tựa game có số lượt tải khủng nhất, xếp ngay sau tựa game sinh tồn này là chính là Mobile Legends: Bang Bang.

Đáng chú ý, Mobile Legends: Bang Bang chính là tựa game MOBA duy nhất xuất hiện trong danh sách này, kể cả những "ông lớn" tại thị trường Việt Nam như Liên Quân Mobile hay Tốc Chiến đều không góp mặt trong danh sách này.

ff3

Đây là điều khá dễ hiểu bởi trong khu vực Đông Nam Á, ngoại trừ Việt Nam và Thái Lan thì hầu hết các quốc gia còn lại đều không ưa chuộng Liên Quân Mobile. Cái tên duy nhất có thể 'cản bước' Mobile Legends: Bang Bang tại thị trường Đông Nam Á chính là Tốc Chiến bởi tựa game này đang được phát hành toàn cầu và còn được hậu thuẫn bởi Riot. Rất có thể trong ít năm tới nữa thôi, Tốc Chiến sẽ vượt mặt Mobile Legends: Bang Bang trở thành tựa game MOBA số 1 Đông Nam Á.

Netflix công bố thêm 3 tựa game mobile mới trên nền tảng của mình

Vừa qua, Netflix đã công bố bổ sung thêm 3 tựa game mới, tróng đó có Into the Dead 2: Unleashed. Đây là tựa game lấy đề tài về đại dịch zombie và cũng là phần game tiếp nối Into the Dead. Into the Dead 2: Unleashed là sự kết hợp vô cùng hấp dẫn giữa hai thể loại tiêu diệt zombie và runner để mang đến trải nghiệm mới lạ cho người chơi cùng với đó là nền đồ họa đẹp mắt.

1-2216

Tựa game mobile tiếp theo mà Netflix thêm vào trên nền tảng của mình là This is a True Story và là một tựa game nhập vai mang tính giáo dục được phát triển bởi Frosty Pop cũng như là kết hợp với Charity: Water để thực hiện. This is a True Story thuộc thể loại game platform cho phép người chơi tự do chạy nhảy bên cạnh giải mã những câu đố đơn giản được cài cắm xuyên suốt hành trình của người chơi.

2-2216

Trong khi đó, tựa game còn lại sẽ có tên là Shatter Remastered, một phiên bản nâng cấp của trò chơi phá gạch Shatter.Theo kế hoạch dự kiến, hai tựa game This Is A True Story và Shatter Remastered sẽ được ra mắt trước còn Into The Dead 2: Unleashed sẽ được dời lại vào một tương lai không xa.

3-2216

Chán ăn hành, modder cho những con boss siêu mạnh trong Elden Ring choảng nhau

Cụ thể, có một modder đã tìm ra cách để những con trùm trong Elden Ring có thể quay sang đánh nhau thay vì chiến đấu với người chơi như thông thường. Những con trùm mà modder này lựa chọn đều là những đối thủ khó nhằn nhất với độ khó có thể nói là đứng hàng đầu trong Elden Ring.

Hai trận đấu đã được modder với kênh YouTube là Garden of Eyes dựng nên với hai cặp đấu Radahn - Malenia, Malenia - Radagon of the Golden Order. Mặc dù gặp không ít khó khăn và phải chuyển sang cả dạng phase 2 nhưng á thần bất bại vẫn có thể đánh bại những con trùm siêu mạnh khác và giành chiến thắng chung cuộc. Thậm chí là khi modder phải cho hẳn 3 con boss Radagon hội đồng thì Malenia mới bị khuất phục.

Sau hàng giờ ăn no hành khi phải chiến đấu và tìm cách hạ gục những con trùm này thì đây sẽ là một cách rất thú vị để các game thủ Elden Ring có thể tận hưởng niềm vui với tựa game này.    

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.