Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 11/04/2023, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 11/4: Game thủ lo lắng về Katarina bản 13.7, Riot Games hé lộ tiến trình của Arcane phần 2

Game thủ lo lắng về Katarina trong bản 13.7, Riot Games vô tình hé lộ tiến trình của Arcane phần 2, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Chơi Hogwarts Legacy 140 tiếng, game thủ phát hiện ra chi tiết lạ

Sau khi ra mắt, Hogwarts Legacy nhanh chóng trở thành tựa game "làm mưa làm gió" trong cộng đồng game thủ. Dù đến nay, lượng người chơi Hogwarts Legacy có phần giảm đi song không thể phủ nhận sức hấp dẫn của nó và đây vẫn thực sự là thử thách đáng để trải nghiệm cho các game thủ.

Mới đây, một người chơi đã khiến cộng đồng game thủ Hogwarts Legacy không khỏi trầm trồ khi người này dành thời gian lên đến 140 phút để thực hiện trải nghiệm tựa game này. Anh chàng có tên Jaraxoo đã mê Hogwarts Legacy vô cùng khi đã hoàn thành toàn bộ tuyến nội dung chính và phụ của trò chơi nhưng vẫn tìm kiếm những nội dung mới, tình tiết thú vị mà nhiều người không biết khi thực hiện trải nghiệm tựa game này. 

Tin tức Game & eSports 11/4: Game thủ lo lắng về Katarina bản 13.7, Riot Games hé lộ tiến trình của Arcane phần 2 1

LMHT: Riot Games vô tình hé lộ tiến trình của Arcane phần 2

Mới đây, qua chia sẻ của CEO của Riot Games – Nicolo Laurent thì tương lai của Arcane 2 thực sự tươi sáng với tiến trình cụ thể đươc tiết lộ. Theo đó, vị CEO này đã xác nhận bản thân vừa mới xem xong 3 tập đầu tiên của Arcane phần 2. Như vậy, việc bộ phim này ra mắt cũng chỉ còn là vấn đề thời gian.

Nếu như Arcane phần 2 đã hoàn thành được 3 tập đầu tiên thì vẫn cần thời gian nữa để được hoàn thiện trước khi nó được phát sóng chính thức đến khán giả. Cũng chính vì lẽ đó, thật khó để Arcane 2 ra mắt trong năm 2023 này. Vậy nên người hâm mộ LMHT cũng như Arcane phải cần thêm thời gian để có thể chào đón "bom tấn" ra mắt.

Tin tức Game & eSports 11/4: Game thủ lo lắng về Katarina bản 13.7, Riot Games hé lộ tiến trình của Arcane phần 2 2

[Tin đồn] Genshin Impact 3.7 sẽ mở banner Alhaitham, Yae và Kazuha

Một nguồn tin mới trên Baidu, một trang web của Trung Quốc, đã cung cấp các thông tin về các banner nhân vật sắp tới của phiên bản Genshin Impact 3.7. Mặc dù việc xác minh tính xác thực của tin đồn đó là không thể vào thời điểm này, nhưng những leaker lớn khác đã chứng minh độ tin cậy của nó. Một số người chơi có thể tò mò muốn biết những thông tin mới nhất từ cộng đồng có thể nói lên điều gì. Vì vậy, trong bài viết này, MGN sẽ đề cập đến những thông tin không chính thức gần đây nhất liên quan đến việc rerun sắp tới. Tuy nhiên, bạn cũng hãy nhớ rằng HoYoverse vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin chính thức hay hé lộ bất kỳ điều gì do đó hãy xem đây như những thông tin mang tính chất tham khảo nhé.

Cụ thể, các tin đồn Genshin Impact 3.7 mới nhất cho thấy Alhaitham, Yae Miko, Kazuha và Yoimiya đều có khả năng sẽ nhận được các banner rerun. Rõ ràng sẽ không có nhân vật năm sao mới nào trong phiên bản này dựa trên các nguồn tin trước. Chính vì vậy nên việc có bốn banner đều rerun các nhân vật cũ là điều hoàn toàn hợp lý. Ngoài ra, phiên bản 3.7 này cũng được đồn đại là sẽ ra mắt một nhân vật bốn sao hoàn toàn mới có tên là Kirara đã được nhiều leaker hé lộ trước đó.

Tin tức Game & eSports 11/4: Game thủ lo lắng về Katarina bản 13.7, Riot Games hé lộ tiến trình của Arcane phần 2 3

LMHT: Game thủ lo lắng về Katarina trong bản 13.7, sẽ như thế nào nếu cô ta quá mạnh?

Bên cạnh sự hoang mang dành cho Yasuo, người chơi còn tỏ ra lo lắng hơn đối với Katarina, vì vị tướng này hiện tại không hề yếu, ấy vậy mà còn được buff thêm khiến họ không khỏi bất ngờ. Người chơi đã cùng nhau thảo luận về điều này trên Reddit, họ đặt câu hỏi, sẽ ra sao nếu như lối chơi 'Katarina on-hit' siêu lỗi quay trở lại.

Một người chơi trên Reddit đã phân tích về sức mạnh của Katarina sau khi được buff trên trang cá nhân của họ. Anh ta cho rằng tiềm năng trở thành tướng lỗi của Katarina trong thời gian tới là rất cao. Ta có thể thấy điều đó thông qua những thông số mà cô ấy được tăng, R – Bông Sen Tử Thần tăng 20% sát thương với mỗi 100% Tốc Độ Đánh cộng thêm - điều này sẽ tạo tiền đề cho lối chơi Katarina on-hit quay trở lại và thậm chí là sẽ kinh khủng hơn trước. Nếu như có đầy đủ các món đồ STVL cần thiết như Móc Diệt Thủy Quái, Gươm Của Vua Vô Danh hay Đao Tím, Katarina với Bông Sen Tử Thần có thể gây đến 5000 sát thương.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!