Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 10/04/2023, 16:12 PM

Genshin Impact chính thức giới thiệu Kirara, shipper tai mèo đáng yêu

Mới đây, nhân vật Kirara được chờ đợi từ lâu đã được Genshin Impact hé lộ cùng với nghề nghiệp của cô khi sinh sống tại Lôi Quốc Inazuma.

Theo lịch trình cập nhật của Genshin Impact, chỉ còn chưa đầy hai ngày nữa là bản cập nhật 3.6 sẽ ra mắt. Chính vì vậy, đây cũng sẽ là thời gian mà trò chơi giới thiệu nhân vật mới cho phiên bản tiếp theo. Ở lần giới thiệu này, có đôi chút khác biệt so với những lần trước. Nếu như ở các đợt giới thiệu nhân vật trước, Genshin Impact đều tung ra hình ảnh của hai nhân vật mới và game thủ có thể dự đoán ai là nhân vật 5 sao và nhân vật còn lại sẽ là 4 sao thì ở lần này, trò chơi chỉ giới thiệu một nhân vật có tên là Kirara.

Kirara được giới thiệu trong Genshin Impact

Kirara có thiết kế rất năng động, được giới thiệu với biệt danh là Mèo Leo Nóc Nhà, là một nhân viên chuyển phát nhanh của Công Ty Chuyển Phát Komaniya. Với thiết kế có vật trang trí tóc tạo thành đôi tai mèo, nhiều game thủ đã không ngần ngại gọi cô nàng này là Neko-girl. Ngoài ra, ở phần sau của Kirara, cô ấy còn có hai chiếc đuôi mèo chắp lại thành hình trái tim vô cùng đáng yêu.

Ảnh thẻ của Kirara

Kirara được các leaker hé lộ trước đây trong các dữ liệu mà họ đào sâu được từ các tệp tin của trò chơi rằng cô ấy có tên là Momoka và vốn là một nhân vật hệ Nham. Tuy nhiên, sau đó nhiều leaker cũng đã cho biết cô ấy tên thật là Kirara và theo như thông tin chính thức mà trò chơi cung cấp, Kirara sẽ là một nhân vật sở hữu vision Thảo.

Fan-art Kirara

Hiện tại, vẫn chưa biết rõ nhân vật này sẽ là nhân vật 5 sao hay 4 sao. Có lẽ, game thủ sẽ cần phải chờ đợi thêm một chút nữa trước khi có thông tin chính thức về cô nàng shipper tai mèo này. Ngoài ra, vũ khí mà cô ấy sử dụng cũng chưa được Genshin Impact chính thức công bố, nhưng nhiều game thủ đã hi vọng rằng cô ấy sẽ là nhân vật sử dụng cung.

>>XEM THÊM: [Tin đồn] Genshin Impact 3.7 sẽ mở banner Alhaitham, Yae và Kazuha

Thiết kế của Kirara

Màn giới thiệu của Kirara cũng đã đồng thời khớp với thông tin mà các leaker cung cấp khi mà họ cho biết phiên bản 3.7 chỉ giới thiệu một nhân vật mới có tên là Kirara, mang hệ Thảo và sẽ là nhân vật 4 sao. Như vậy, nếu như thông tin việc Kirara là nhân vật 4 sao thì có thể thấy phiên bản 3.7 sắp tới sẽ là phiên bản đầu tiên không có banner nhân vật giới hạn mới mà chỉ có 4 banner rerun của các nhân vật 5 sao cũ.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!