Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 12/05/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 12/5: Faker thừa nhận gặp nhiều khó khăn với SGB, Thần Trùng xuất hiện trên hệ máy Steam Deck

T1 Faker thừa nhận gặp nhiều khó khăn hơn dự kiến với SGB, Thần Trùng xuất hiện trên hệ máy Steam Deck mới nhất của Steam cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

T1 Faker thừa nhận gặp nhiều khó khăn hơn dự kiến với SGB

Ngay trận mở màn, đại diện đến từ Việt Nam SGB đã phải đối đầu vói T1 – ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch tại giải đấu lần này. Trước đó, Faker và đồng đội đã thể hiện phong độ hủy diệt tại khu vực Hàn Quốc với kỷ lục 20 trận thắng liên tiếp để lên ngôi vô địch LCK mùa Xuân 2022.

Chính vì vậy, các chuyên gia và các khán giả đã sớm dự đoán vào một kết quả chiến thắng dành cho T1. Tuy nhiên, các thành viên của SGB đã có một trận đấu rất đáng khen trước ứng cử viên số 1 của MSI 2022.

Sau trận đấu, Faker đã chia sẻ về sự chủ quan của bộ đôi đường dưới, nhưng anh cũng phải thừa nhận SGB là một đối thủ mạnh hơn so với dự đoán ban đầu của cả đội:

"Tôi hạnh phúc vì chiến thắng đầu tiên tại MSI, nhưng chúng tôi sẽ phải nỗ lực hơn khi đã gặp nhiều khó khăn hơn dự kiến.

Tôi nghe nói SGB là một đội tuyển rất hiếu chiến, nên tôi đã cố gắng thi đấu rất cẩn thận, chỉ có điều bộ đôi đường dưới của tôi lại khá bất cẩn.

Chúng tôi đã phải nằm xuống khá nhiều lần, nhưng chúng tôi đã có những tình huống di chuyển thông minh để nắm lại quyền kiểm soát. Ở tình huống backdoor quyết định, Zeus đã thi đấu rất quyết đoán."

Thần Trùng xuất hiện trên hệ máy Steam Deck mới nhất của Steam

Tính đến thời điểm hiện tại, tiến độ hoàn thành của Thần Trùng đã vượt qua ngưỡng 80% và sẽ được ra mắt trên toàn thế giới trong thời gian sắp tới. Không chỉ có mặt trên nền tảng PC, các thành viên của DUT Studio còn mong muốn đưa đứa con tâm huyết của mình đến nhiều hệ máy khác nhau. Thậm chí là cả Steam Deck của Valve, theo như những hình ảnh vừa Vũ Ti Hồng hay Phan Anh Vũ chia sẻ mới đây.

tt16

Tuy nhiên, không rõ liệu đây là một bản port dành cho Steam Deck đang được DUT Studio thực hiện hay chỉ đơn giản là phiên bản PC được chơi trên hệ điều hành Windows mà thành viên này đã cài đặt cho Steam Deck. Trước mắt, hãy cùng chờ đợi lần ra mắt của Thần Trùng trong thời gian tới và chắc hẳn sẽ là một cú hích dành cho làng game Việt ở tương lai không xa.

Game thủ thực hiện màn phá đảo game Mario trong 5 phút chỉ bằng “một tay”

Anh chàng game thủ này có tên là JeremyMKW, vừa qua, anh chàng đã thực hiện một thử thách vô cùng khó đó là “chỉ dùng duy nhất tay trái” để thi triển trò chơi Super Mario Bros.

Chỉ mất 4 phút 58 giây JeremyMKW đã thành công phá đảo được trò chơi này, chính thức xác lập kỉ lục mới về Super Mario Bros - người chơi phá đảo game chỉ bằng 1 tay trong 5 phút. Điều khiến mọi người phải nể phục là, tuy chỉ chơi bằng một tay JeremyMKW vẫn thực hiện những cú nhảy rất chính xác, né tránh những chướng ngại vật và đánh trùm rùa Bowser một cách rất mượt mà, thậm chí những màn dưới nước được coi là màn khó chịu nhất của game anh chàng cũng vượt qua một cách rất nhẹ nhàng.

Nếu như không có camera ghi lại minh chứng trong video trên, có lẽ người chơi sẽ không ai tin rằng anh chàng JeremyMKW này thực hiện trò chơi bằng một tay, vì nhịp độ bấm nút vô cùng nhanh, thoăn thoắn theo từng hoạt ảnh của game. Cứ thế, anh chàng di chuyển Mario về đến vạch đích và dành chiến thắng mà không gặp mấy trở ngại.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!