Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 13/12/2022, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 13/12: Vua bug Tiền Mùa Giải gọi tên Ivern, xuất hiện bộ thẻ Thất Thánh Triệu Hồi đời thật

Vua bug của Tiền Mùa Giải 2023 không gọi tên Viego, mà là Ivern, xuất hiện bộ thẻ Thất Thánh Triệu Hồi ngoài đời thật, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

ĐTCL: Riot sẽ ban vĩnh viễn những tài khoản cố tình lợi dụng lỗi Thần Đồng

Sau khi Đấu Trường Chân Lý mùa 8 được cập nhật, người chơi đã nhanh chóng phát hiện tộc Thần Đồng gặp lỗi nặng. Cụ thể, tộc này có thể 'toggle' giống như Thượng Long trước kia để lấy được rất nhiều trang bị Thần Đồng. Đó chính là lí do vì sao nhiều người chơi hiện tại bắt đầu chuyển sang chơi Thần Đồng, thậm chí rất nhiều người còn lợi dụng lỗi ở trên để leo rank.

Nhận thấy tính chất của sự việc ngày càng nghiêm trọng, ngay sau đó, Giám đốc dự án ĐTCL - Riot Mortdog đã lên tiếng về lỗi này. Cụ thể, Riot sẽ cấm vĩnh viễn bất kỳ người chơi nào lợi dụng lỗi của tộc Thần Đồng để leo rank trong thời gian vừa qua. 'Chúng tôi đã nhận thấy lỗi của tộc Thần Đồng và đang trong quá trình sửa lỗi. Bản vá sẽ được đưa ra vào tuần tới. Bất kỳ tài khoản nào lợi dụng lỗi này để leo rank sẽ bị cấm vĩnh viễn' - Riot Mortdog chia sẻ.

Giám đốc dự án ĐTCL - Riot Mortdog đã lên tiếng về lỗi này

Giám đốc dự án ĐTCL - Riot Mortdog đã lên tiếng về lỗi này

LMHT: Vua bug của Tiền Mùa Giải 2023 không gọi tên Viego, mà là Ivern

Đối với khu vực Rừng tại Tiền Mùa Giải nhận hàng loạt đổi mới, thì một vị tướng gắn bó với Rừng xanh như Ivern lại không nhận được bất kì thay đổi nào, vẫn có rất nhiều lỗi xoay quanh bộ kĩ năng của Thụ Thần Thân Thiện này và hầu hết đã tồn tại từ đầu năm 2022 đến giờ.

Có một vài trường hợp, kĩ năng  E – Hạt Hư Hỏng của Ivern lại không gây nên bất kì sát thương hoặc làm chậm mục tiêu nào dù hiệu ứng nổ vẫn tồn tại. Lỗi này thường xảy ra khi tướng hoặc Daisy bị hạ gục khi đang được 'che chắn' bởi kĩ năng này. Theo lý mà nói, chiêu thức Hạt Hư Hỏng này phải có cơ chế hoạt động giống với kĩ năng Q của Zilean - kĩ năng có thể làm nên những tình huống đặc sắc như 'ôm bom cảm tử'.

Bandai Namco bắt tay Highground sản xuất mẫu bàn phím cực chất

Hãng sản xuất bàn phím cùng thiết bị ngoại vi khá nổi tiếng có tên Highground mới đây đã cho ra mắt mẫu sản phẩm bàn phím cực kỳ độc đáo. Theo đó, đây là mẫu bàn phím cơ gaming có chủ đề robot Gundam. Được biết sản phẩm này đánh dấu sự hợp tác giữa Highground và nhà phát hành game lâu đời Bandai Namco.

Với những ai là fan của Gundam, chắc chắn đây là một sản phẩm không thể bỏ qua. Sản phẩm này cũng được đánh giá là khá bắt mắt, với nhiều tùy chọn màu sắc, kiểu cách trang trí. Bên cạnh đó bộ sản phẩm cũng bao gồm cả tấm lót chuột và một chiếc túi cùng chủ đề về Gundam.

Hãng sản xuất bàn phím cùng thiết bị ngoại vi khá nổi tiếng có tên Highground mới đây đã cho ra mắt mẫu sản phẩm bàn phím cực kỳ độc đáo

Hãng sản xuất bàn phím cùng thiết bị ngoại vi khá nổi tiếng có tên Highground mới đây đã cho ra mắt mẫu sản phẩm bàn phím cực kỳ độc đáo

Genshin Impact: Xuất hiện bộ thẻ Thất Thánh Triệu Hồi ngoài đời thật

Người dùng Reddit u/SoulRastatic đã ra một bộ thẻ bài Thất Thánh Triệu Hồi vật lý của riêng mình mô tả Diluc và Kaeya từ Genshin Impact. Các thẻ hành động "Bàn Luận Chiến Lược " và "Katheryne" cũng được tạo ra cho tổng số bốn thẻ Thất Thánh Triệu Hồi có sự tương đồng với những thẻ được tìm thấy trong trò chơi. Ngoài ra, u/SoulRaVEN còn sáng tạo thêm một số viên xúc xắc tám mặt có các biểu tượng nguyên tố được mô tả xuyên suốt Genshin Impact và Genius Invokation TCG. Mặc dù bộ xúc xắc cần thiết để chơi Genius Invokation TCG vẫn chưa hoàn chỉnh, nhưng bộ bài này sẽ đủ để bắt đầu chơi trò chơi bài. Tuy nhiên, có thể cần phải áp dụng một số hạn chế để chơi trò chơi thành công với một người hâm mộ Genshin Impact khác ngoài đời thực.

Người dùng Reddit u/SoulRastatic đã ra một bộ thẻ bài Thất Thánh Triệu Hồi vật lý của riêng mình mô tả Diluc và Kaeya từ Genshin Impact

Người dùng Reddit u/SoulRastatic đã ra một bộ thẻ bài Thất Thánh Triệu Hồi vật lý của riêng mình mô tả Diluc và Kaeya từ Genshin Impact

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.