Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 13/05/2023, 00:05 AM

Tin tức Game & eSports 13/5: Samira ĐTCL lỗi bug Sát Thương thất thường, Yan và Alice được tiết lộ sắp ra skin mới

Samira ĐTCL có bug Sát Thương thất thường khiến người chơi cảm thấy khó chịu, Yan và Alice được tiết lộ ra mắt skin cùng chủ đề sắp tới đây, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Genshin Impact: Một địa điểm tại Sumeru có thể thấy được ở Mondstadt

Được đăng bởi u/methyus trên sub Reddit chính thức của Genshin Impact, người chơi có thể dễ dàng thấy các địa danh nổi bật nhất của Ốc Đảo Hoang Mạc ngay cả khi họ đang nhìn từ Mondstadt, khu vực đầu tiên của trò chơi. Do khoảng cách khá lớn giữa các địa hình trong Genshin Impact, người chơi cũng có thể nhảy lên Quần Ngọc Các ở Liyue và nhìn ra khung cảnh trải dài bên dưới và sẽ dễ dàng tìm thấy cả hai hòn đảo của Inazuma và kim tự tháp của Sumeru cùng một lúc. Một điều mà cộng đồng Genshin Impact luôn cảm thấy thú vị là các mẩu đất giữ chỗ của Teyvat đã thay đổi như thế nào kể từ khi ra mắt, cùng với đó Fontaine dự kiến sẽ thay đổi vĩnh viễn đường chân trời phía bắc của Liyue sau khi nó chính thức được thêm vào trò chơi.

Nhiều game thủ đã không khỏi phấn khích và mong chờ khi mà phiên bản Fontaine đang dần đến gần. Họ cho biết họ đã sẵn sàng để đón nhận bản cập nhật lớn tiếp theo này và vô cùng tò mò không biết Fontaine sẽ trông như thế nào. Một số game thủ còn cho biết Genshin Impact giờ đây đã trông vô cùng khác so với thời điểm trò chơi mới vừa ra mắt và họ không thể kìm nén được mà chia sẻ rằng cảm giác khi trông thấy những khoảng trống nay đã được lấp đầy bởi các quốc gia thật sự là một cảm giác vô cùng hạnh phúc và có phần hào hứng.

Tin tức Game & eSports 13/5: Samira ĐTCL lỗi bug Sát Thương thất thường, Yan và Alice được tiết lộ sắp ra skin mới 1

Call of Duty: Warzone Mobile hé lộ ngày ra mắt chính thức trên hệ điều hành iOS

Mới đây, cộng đồng game thủ trên toàn cầu đang vô cùng hào hứng trước thông tin về ngày ra mắt của tựa game Call of Duty: Warzone Mobile. Mặc dù không hề đưa ra thông báo chính thức về ngày ra mắt nhưng trong bản cập nhật mới nhất của tựa game này trên AppStore thì ngày dự kiến ra mắt của Warzone Mobile sẽ vào ngày 01/11/2023 sắp tới.

Đại diện hãng của Activision Blizzard cũng chia sẻ: "Cho đến khi được xác nhận, hầu hết các cửa hàng ứng dụng chỉ đề cập đến ngày ra mắt dự kiến. Chúng tôi rất phấn khích khi đưa Call of Duty: Warzone Mobile đến với game thủ trên toàn thế giới và trò chơi vẫn đang trong giai đoạn phát triển". Trước đây, ngày ra mắt của Call of Duty: Warzone Mobile đã từng được ấn định vào ngày 15/05/2023 nhưng sau đó đã âm thầm bị trì hoãn sang cuối năm nay khiến nhiều game thủ thất vọng. 

Tin tức Game & eSports 13/5: Samira ĐTCL lỗi bug Sát Thương thất thường, Yan và Alice được tiết lộ sắp ra skin mới 2

ĐTCL: Samira có bug - Sát Thương thất thường khiến người chơi cảm thấy khó chịu

Game thủ Thách Đấu LeDuck vừa qua đã phát hiện một điều 'độc lạ' về Samira, cô nàng gần như sẽ không gây được tí sát thương nào với chỉ số chí mạng càng nhiều dù đó vốn là thứ cực kỳ quan trọng với những tướng sát thương vật lý.

Nguyên nhân có bug này là vì kỹ năng của Samira gây quá nhiều đợt sát thương nhỏ lẻ, dẫn đến 'code' bị lú và khiến chỉ số chí mạng không áp dụng cho những lần sát thương này. Hệ quả là Samira gây ít sát thương hơn dù lối chơi lý tưởng nhất vẫn là lên full chí mạng.

Liên Quân Mobile: Yan và Alice được tiết lộ ra mắt skin cùng chủ đề sắp tới đây

Một số nguồn tin uy tín đã xác nhận rằng, 5V5 FES MOBA DAY sẽ được kéo dài đến hết tháng 5. Tức thời gian kết thúc sẽ cùng lúc với sự kiện hợp tác Sailor Moon trong Liên Quân Mobile. Bên cạnh đó, trong thời gian này Yan và Alice nhiều khả năng sẽ có thêm trang phục mới và cả hai đều có chung một chủ đề Diễu Hành. Chính xác thì đây sẽ là những bộ trang phục thuộc sự kiện Lễ Hội 5v5 hiện tại.

Nếu thông tin này chuẩn thì Alice dường như khá được ưu ái khi NPT trước đó cũng chọn cô nàng để ra mắt skin collab - Alice Chibi Usa. Hơn nữa, đây cũng là quân bài SP sở hữu số lượng trang phục thuộc hàng nhất nhì game. Trong khi đó, ở khoản sức mạnh cũng không thể chê vì vừa gây được sát thương vừa khiến địch câm lặng một cách khó chịu.

Tin tức Game & eSports 13/5: Samira ĐTCL lỗi bug Sát Thương thất thường, Yan và Alice được tiết lộ sắp ra skin mới 3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!