Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 12/05/2023, 16:01 PM

10 sự thật về Sư Tử: Sự tỏa sáng từ Đứa con của Mặt Trời

Sư Tử dường như có tố chất tỏa sáng từ trong ra ngoài và không ai phủ nhận được điều đó. Nhưng góc khuất bên trong ánh hào quang đó là gì?

Nội dung chính

    Fact 1: Bên ngoài khó tính, bên trong chúa hề

    Sư Tử tỏa sáng bằng năng lượng tích cực, tự tin và hào sảng, tuy nhiên họ không dễ dàng kết giao với bất cứ ai đến gần. Thậm chí họ sẽ là những người khá kén chọn người bước vào vòng tròn bạn bè của họ. Nhưng bước vào ai cũng sẽ phải "hoảng" vì độ hề hước của con người tiêu chuẩn cao này.

    Fact 2: Dễ bỏ lỡ cơ hội vì cái tôi quá cao

    Dù trong sự nghiệp hay tình cảm thì Sư Tử đều dễ bỏ qua những cơ hội trong tầm tay chỉ vì sự khảng khái không muốn nhún nhường, tựu chung lại chính là vì quá yêu chính mình. Sư Tử tuy chiều người yêu nhưng sẽ không mấy khi xuống nước dỗ dành, xin lỗi khiến mối quan hệ khó lòng cứu vớt. Tương tự trong công việc, một khi cãi nhau với sếp là coi như "tiêu".

    Fact 3: Cuốn hút, đa tình nhưng chung thủy

    Sư Tử là một thỏi nam châm cực mạnh với mọi người xung quanh vì họ quá nổi bật đi. Họ cũng hào sảng mà đáp lại sự yêu thích của bất cứ ai khiến cho người yêu của Sư Tử phát cáu. Tuy nhiên Sư Tử lại không phải kiểu "cả thèm chóng chán" hay "đứng núi này trông núi nọ". Đối với Sư Tử, người yêu họ chính là "trăm người lấy một", vô cùng hoàn hảo, không thể thay thế.

    sutu

    Fact 4: Hết sức bao che cho người bên cạnh

    Sư Tử là kiểu người nếu đã được họ yêu quý thì họ sẽ bảo vệ bạn hết mực. Không nên nói xấu bất cứ ai có quan hệ thân thiết với Sư Tử bởi Sư Tử sẽ nhảy lên combat cực kì căng thẳng ngay với kẻ dám chê bai người Sư Tử yêu thích. Kể cả người đó có xấu xa thật thì Sư Tử cũng cảm thấy không có gì đáng bàn, miễn họ còn là một người quan trọng đối với Sư Tử.

    Fact 5: Nói dối chân thực đến mặt không biến sắc

    Sư Tử được công nhận là những người nói dối rất giỏi bởi họ nói một cách quá tự tin đi. Khí chất đường hoàng, cử chỉ khoáng đạt và nét mặt hết sức chính nghĩa sẽ gộp sức lại giúp lời nói dối của Sư Tử trở nên chân thực đến hoàn mỹ. Nhiều khi chính họ cũng còn phải tin lời họ vừa nói nữa.

    Fact 6: Gặp khó khăn khi chia sẻ về chuyện cá nhân

    Dù hoạt ngôn, giỏi ngoại giao nhưng Sư Tử không phải những người dễ chia sẻ. Phần lớn lí do là Sư Tử sợ bị người khác thấy điểm yếu của bản thân và họ cho rằng yếu đuối thật đáng mất mặt. Vì vậy phần lớn chuyện buồn lo Sư Tử sẽ giấu riêng chỉ mình mình gặm nhấm.

    sutuna

    Fact 7: Tính chiếm hữu cao ngất trời

    Cái gì của Sư Tử chính là của một mình Sư Tử, không chung với ai, không cho ai mượn, không muốn chia sẻ, nhất là trong tình cảm thì điều này lại càng rõ ràng. Sư Tử mà ghen thì đúng là tai họa, họ sẽ coi đó là lời tuyên chiến đến quyền sở hữu của họ và bật chế độ chiến đấu ngay lập tức.

    Fact 8: Đề cao trách nhiệm với tất cả mọi việc

    Với thuộc tính của một cung Thủ Lĩnh, Sư Tử mang tâm lý của một người cầm đầu khi cực kì đề cao trách nhiệm. Dù là công việc hay chuyện yêu đương, Sư Tử không cho phép bản thân bỏ dở, làm qua loa phần trách nhiệm của mình. Vì thế Sư Tử dễ dàng là một người cha tốt, một người sếp tận tâm.

    sutunu

    Fact 9: Biết cách tìm kiếm và phát huy điểm mạnh của bản thân

    Thật khó để tìm đâu một Sư Tử ngại ngùng, giấu mình, thành tích yếu kém và lười giao tiếp xã hội, có thể nói là không có trên đời. Sư Tử luôn muốn làm mọi thứ ở vị trí dẫn đầu. Nếu họ không học giỏi họ sẽ có cả đống tài lẻ và tìm cách để phát triển những thứ mình giỏi nhất.

    Fact 10: Sư Tử tháng 7 dễ được đón nhận hơn Sư Tử tháng 8

    Bằng cách nào đó những Sư Tử được sinh ra vào tháng 8 thường cục tính hơn, dễ tự ái hơn và toxic hơn những Sư Tử sinh tháng 7. Nói vậy không có nghĩa là Sư Tử tháng 8 xấu, họ có đầy đủ đặc tính tốt của Sư Tử tuy nhiên cách họ thể hiện ra bên ngoài khiến người khác khó lòng cảm nhận được tấm lòng của họ.

    Bài liên quan

    Xem nhiều nhất

    Cùng chuyên mục

    Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
    Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
    Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
    Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
    Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
    Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
    Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
    Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
    Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
    Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
    Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
    Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
    Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
    Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
    DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
    DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
    Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
    Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.