Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 15/02/2023, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 15/2: Trang bị Hỗ Trợ LMHT được sửa lại, FIFA đầu tư mua bản quyền Premier League

Trang bị Hỗ Trợ được chỉnh sửa lại trong phiên bản 13.4, game FIFA đầu tư 13.000 tỷ mua bản quyền Premier League, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

ASEAN Para Games lần đầu tiên chào đón bộ môn Esports

ASEAN Para Games 2023 là lần đầu tiên trong lịch sử Campuchia tổ chức sự kiện thể thao lớn nhất trong khu vực dành cho người khuyết tật. Ngoài các môn thể thao quen thuộc thì năm nay Esports cũng sẽ chính thức góp mặt với tư cách là môn thể thao chính thức tranh huy chương.

Theo đó, Campuchia cũng sẽ trở thành quốc gia đầu tiên tổ chức Esports ở một kỳ Para Games ở Đông Nam Á. Sự kiện này là một trong những bước tiến lớn dành cho sự phát triển của Esports trong khu vực Đông Nam Á. Hiện tại các môn thi đấu Esports tại ASEAN Para Games 2023 vẫn chưa được công bố cụ thể.

Tin tức Game & eSports 15/2: Trang bị Hỗ Trợ LMHT được sửa lại, FIFA đầu tư mua bản quyền Premier League 1

Ubisoft cộng tác với cảnh sát để 'dằn mặt' người chơi toxic

Để nhằm hạn chế nạn toxic, rất nhiều nhà phát hành đã kiểm soát bằng mọi cách nhưng dường như vẫn không cho thấy sự hiệu quả. Và mới đây, thêm một nhà phát hành lớn nữa tiên phong nhằm xóa sổ toxic trong game là Ubisoft.

Theo đó, nhà phát hành này đã bất ngờ có động thái mang tính răn đe cao khi hợp tác với Riot để nghiên cứu phát triển AI nhằm hạn chế các hành vi, lời nói xấu, độc trong game. Đó chính là hợp tác với cơ quan pháp luật địa phương để chung tay nâng cao văn hóa, làm sạch cộng đồng game. 

Tin tức Game & eSports 15/2: Trang bị Hỗ Trợ LMHT được sửa lại, FIFA đầu tư mua bản quyền Premier League 2

LMHT: Trang bị Hỗ Trợ được chỉnh sửa lại trong phiên bản 13.4

Những vị tướng như Jhin, Caitlyn hay Ashe sẽ không thể nào dễ dàng kiếm tiền như trước do hàng loạt giảm sức mạnh đến Liềm Ma/ Lưỡi Gươm Đoạt Thuật - đây là những món Trang bị chân ái của meta Xạ Thủ Hỗ Trợ Sát Lực, qua đó tạo ra được nhiều khoảng trống  để các tướng Hỗ Trợ cận chiến sử dụng nhóm trang bị Chiến Lợi Phẩm có thể theo kịp.

Không những vậy, sự gia tăng mạnh khả năng Hồi Máu của  những món trang bị Chiến Lợi Phẩm cũng giúp cho các lớp tướng như Alistar, Leona hay Blitzcrank có thể trụ đường tốt hơn trong các phiên bản tới.

Tin tức Game & eSports 15/2: Trang bị Hỗ Trợ LMHT được sửa lại, FIFA đầu tư mua bản quyền Premier League 3

Cạnh tranh PES, game FIFA đầu tư 13.000 tỷ mua bản quyền Premier League

Được biết FIFA 23 sẽ là trò chơi cuối cùng vẫn còn được giữ cách gọi cũ, còn ở các phiên bản sau, series này sẽ mang tên EA Sports FC sau 28 năm gắn bó. Đây sẽ là bài học lớn cho các bên rút kinh nghiệm. Và mới đây EA vừa có một động thái khiến tất cả phải bất ngờ vì mức độ đầu tư của mình.

Cụ thể, EA và các giám đốc điều hành của Premier League - giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh sắp ký một hợp đồng trị giá 488 triệu bảng (hơn 13.000 tỷ VND) để độc quyền 20 câu lạc bộ, bao gồm cả những gã khổng lồ nổi tiếng như Manchester City, Liverpool, Manchester United - thông tin báo cáo từ Sky Sports trên IGN.

Tin tức Game & eSports 15/2: Trang bị Hỗ Trợ LMHT được sửa lại, FIFA đầu tư mua bản quyền Premier League 4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!