Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 15/02/2023, 08:00 AM

Genshin Impact: Cách chụp ảnh siêu lung linh với Kamisato Ayaka

Để có được một shot ảnh cực đẹp với công chúa, người chơi chỉ cần thực hiện một số thủ thuật nhỏ sau đây cùng với sự hỗ trợ của Mona.

Việc chụp ảnh trong Genshin Impact vốn đã không còn xa lạ với người chơi do đồ họa tuyệt đẹp của trò chơi. Và mới đây nhất, một người chơi đã chia sẻ cách để chụp được những shot ảnh cực đẹp trong game với Kamisato Ayaka và Mona Megistus. Mặc dù trò chơi được biết đến nhiều nhất với trải nghiệm chơi đơn, nhưng nó cũng bao gồm tùy chọn co-op cho phép người chơi cùng nhau đi khắp thế giới Teyvat.

Mona Megistus

Hiện tại, chế độ co-op của Genshin Impact chỉ giới hạn ở bốn người chơi và trước tiên họ cần hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần chương Mở Đầu và đạt Hạng Mạo Hiểm 16. Nhà Lữ Hành có thể tham gia vào thế giới của nhau và tham gia vào hầu hết mọi hoạt động ngoại trừ một số nhiệm vụ hoặc nội dung đặc biệt như La Hoàn Thâm Cảnh.

So sánh về Ayaka thường và skin mới của cô ấy

Người dùng Reddit u/lululuka_ đã chia sẻ một video thú vị có thể giúp Nhà Lữ Hành tạo ra các shot ảnh đẹp bằng cách sử dụng Kỹ Năng Nguyên Tố của Ayaka và Mona. Sau khi tìm được vị trí hoàn hảo cho buổi chụp ảnh của họ, Mona cần kích hoạt Kỹ Năng Nguyên Tố của mình để tạo ra Hư Ảnh liên tục gây sát thương nguyên tố Thủy trong một khu vực. Trong khi kỹ năng của Mona đang hoạt động, Ayaka cần đứng cạnh Hư Ảnh và đợi nó biến mất rồi sử dụng Trường Phái Kamisato: Hyouka của mình vào đúng thời điểm đó. Người hâm mộ có vẻ ngạc nhiên với chất lượng VFX của ảnh chụp màn hình khi bài đăng đạt hơn 3,3 nghìn lượt ủng hộ với nhiều bình luận khẳng định rằng họ chắc chắn sẽ thử thủ thuật này nếu như có dịp.

Ngoài việc có thể chụp ảnh cùng nhau, Ayaka và Mona còn có sức mạnh tổng hợp tuyệt vời trên chiến trường. Các nguyên tố Thủy và Băng của họ có thể kích hoạt Đóng Băng, đây là một trong những phản ứng mạnh nhất trong trò chơi làm bất động hoàn toàn kẻ thù trong một thời gian ngắn. Người chơi có thể mong đợi Ayaka sẽ được rerun trong những tháng tới vì lần xuất hiện cuối cùng của cô ấy là trong bản cập nhật 3.6.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 'Siêu xạ thủ' giương cung bắn bừa, có ngay thành tựu

Ayaka là một DPS chủ lực cấp S trong Genshin Impact, tập trung mạnh vào việc gây sát thương nguyên tố, điều đó có nghĩa là Ánh Sáng Đêm Sương Mù là vũ khí phù hợp với cô ấy. Một đội hình phổ biến khác dành cho Ayaka là đội hình thuần Băng bao gồm bốn nhân vật hệ Băng, nhưng người chơi cũng cần phải có Shenhe trong đội này để có thể tối đa được sát thương mà Ayaka có thể tạo ra.

Skin mới của Ayaka

Mặc dù là một trong những nhân vật lâu đời nhất đã ra mắt vào năm 2020, Mona Megistus vẫn là một nhân vật hệ Thủy rất mạnh, có thể phù hợp với hầu hết mọi đội hình cần hỗ trợ ngoài sân. Hai cách duy nhất để người chơi có thể có được nhân vật này là lệch rate trên banner nhân vật giới hạn hoặc thử vận trên banner thường.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!