Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 15/05/2023, 02:31 AM

Tin tức Game & eSports 15/5: MrBeast mua cả dãy phố cho nhân viên ở, LMHT thay đổi về Lính bản 13.10

Youtuber MrBeast chi hẳn 50 tỷ để mua cả dãy phố cho nhân viên vào ở, LMHT hé lộ những thay đổi về Lính trong phiên bản 13.10, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

LMHT: Hé lộ những thay đổi về Lính trong phiên bản 13.10

Vì Riot đã chỉnh sửa các đợt lính xuất hiện cùng nhau, nên đội quân ở Đường Giữa sẽ di chuyển nhanh hơn hai làn đường còn lại. Điều này khiến họ phải đẩy đường nhanh hơn và sớm hơn mỗi khi có ý định di chuyển.

Và với những thay đổi này, người chơi Đường Giữa những khi quyết định đi roam thì phải suy nghĩ thật kỹ. Vì nếu như việc di chuyển Hỗ Trợ đồng đội không giúp họ lấy được điểm hạ gục hay hỗ trợ thì sẽ rất bất lợi vì họ phải hy sinh nhiều đợt lính, điều này khiến lượng vàng của họ thụt lùi hơn so với kẻ thù cùng đường. Bù lại, game thủ Đường Trên và Đường Dưới sẽ không còn cảm thấy lo lắng về việc bị Đường Giữa đối phương hỏi thăm.

Tin tức Game & eSports 15/5: MrBeast mua cả dãy phố cho nhân viên ở, LMHT thay đổi về Lính bản 13.10 1

Lộ diện game thủ GTA 5 'số hưởng': Đòi refund lại được NPH đền bù số tiền không tưởng

Mới đây, một game thủ GTA 5 không khỏi bức xúc khi khi công sức cày quốc với các vật phẩm trong tựa game bất ngờ "bốc hơi" và phải lập tức lên tiếng khiếu nại tới nhà phát hành.

Cụ thể, game thủ có tên Skraelos đã mất khá nhiều thời gian để cày quốc, vận dụng đủ món nghề như lái taxi, chuyển hàng, câu cá, đào quặng hoặc các hoạt động "xã hội đen" nhằm tích trữ tài chính như mình. Tuy nhiên, công sức cày quốc bao lâu nay bất ngờ thành công cuốc khi trong lúc mua hàng game thủ GTA 5 này phát hiện ra  toàn bộ số tiền của mình đã biến mất, trong khi hàng hóa thì cũng chẳng nhận được.

Tin tức Game & eSports 15/5: MrBeast mua cả dãy phố cho nhân viên ở, LMHT thay đổi về Lính bản 13.10 2

Youtuber MrBeast chi hẳn 50 tỷ để mua cả dãy phố cho nhân viên vào ở

Mới đây, MrBeast lại khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi mua lại một dãy phố để nhân viên của anh và gia đình của họ vào ở. Được biết, nam Youtuber cho rằng việc tạo điều kiện cho các nhân viên sống gần nhau là cách để họ gắn kết hơn, giảm căng thẳng, tăng hiệu suất công việc để làm việc hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian hơn. 

MrBeast đã mua 5 ngôi nhà riêng biệt tại vùng ngoại ô Greenville, Bắc Carolina và cũng là khu vực mà anh từng sinh sống và khu phố này chỉ còn 1 ngôi nhà là chưa bán lại cho anh. Theo phỏng vấn của những người dân sống tại dãy phố này thì đó cũng là ngôi nhà của hàng xóm cũ với MrBeast và lí do là con cái họ chưa học xong bởi đây cũng là khu vực tốt nhất cho việc học hành. Mặc dù chưa có con số cụ thể nhưng ước tính MrBeast đã chi tới 2 triệu USD (~50 tỷ đồng) để mua lại dãy phố này.

Tin tức Game & eSports 15/5: MrBeast mua cả dãy phố cho nhân viên ở, LMHT thay đổi về Lính bản 13.10 3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!