Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 15/05/2023, 09:00 AM

Genshin Impact: Không gì nhanh bằng leaker, banner 4.0 đã bị tiết lộ

Đúng là không có gì nhanh bằng leaker, khi mà Fontaine chỉ mới được Genshin Impact hé lộ một phần, thì ở đây họ đã 'ra mắt' luôn banner đầu tiên của 4.0.

Nhân dịp Genshin Impact đã chính thức gợi ý một phần về cơ chế thám hiểm tại Fontaine, các leaker của trò chơi cũng đã 'nhanh trí' hé lộ luôn banner đầu tiên với hai nhân vật hoàn toàn mới đến từ quốc gia này. Mặc dù gọi là hai nhân vật mới, song có lẽ nhiều game thủ sẽ không xa lạ gì với tên và gương mặt của họ bởi họ đã từng xuất hiện trong một video chính thức của Genshin Impact được ra mắt cách đây hơn hai năm, khi trò chơi vừa mới ra mắt.

Lyney và Lynette được cho là sẽ là hai nhân vật Fontaine đầu tiên xuất hiện trong trò chơi

Cụ thể, leaker có tên HutaoLover77 đã đăng tải trên kênh Twitter cá nhân của mình với nội dung tiết lộ về banner đầu tiên của phiên bản Genshin Impact 4.0. Theo đó, banner đầu tiên của phiên bản này sẽ có sự tham gia của cặp đôi nhân vật Lyney và Lynette, hai nhân vật đã xuất hiện trong video Chương Teyvat, ngay tại phần cốt truyện Fontaine.

Trước khi được xác nhận cả hai đều sẽ chơi được gần đây, đã có rất nhiều thông tin liên quan đến hai nhân vật này rải rác từ khi trò chơi mới ra mắt được vài tháng. Một số tin đồn về Lyney và Lynette đã nổi lên và 'xém' trở thành tin chính thức trước khi bị các leaker bóc mẽ là 'ăn nói xà lơ'. Tương tự như những tin đồn đó, lần này nhiều game thủ cũng đã tỏ ra nghi ngờ nguồn tin về banner có sự tham gia của Lyney 5 sao và Lynette 4 sao. Họ liên tục hỏi 'Tin chuẩn chưa chị?' nhưng khi nhìn đến tên của leaker là HutaoLover77 thì khá là chắc kèo tin này có đến 99% là sự thật, còn 1% còn lại thì MGN không chắc.

Leak về banner đầu tiên của phiên bản 4.0

Bên cạnh đó, đã từng có nhiều nguồn tin tiết lộ về độ hiếm cũng như nguyên tố của hai nhân vật này, hầu hết đều đến từ các leaker lớn với độ uy tín 'trust me bro'. Theo đó, Lyney sẽ có độ hiếm 5 sao, mang nguyên tố Hỏa, sử dụng cung với lối chơi trọng kích tương tự Ganyu và Tighnari. Trong khi đó, Lynette được cho là có độ hiếm 4 sao, mang nguyên tố Phong, sử dụng kiếm đơn và được cho là sẽ đóng vai trò như một nhân vật hỗ trợ trong đội.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Chỉ vỏn vẹn vài giây, Fontaine xuất hiện lộng lẫy trong livestream 3.7

Lyney và Lynette là hai nhân vật được cho là có liên hệ mật thiết với nhau

Hiện tại, vẫn còn rất sớm để có thể khẳng định bất kỳ thông tin gì liên quan đến hai nhân vật này bởi vì họ thậm chí còn chưa có dấu hiệu gì cho thấy là sẽ sớm xuất hiện trong trò chơi. Có thể là bởi vì game thủ hiện tại vẫn đang bận quan tâm đến tựa-game-đánh-theo-lượt-nào-đó nên vẫn chưa có thời gian quay về Teyvat. Trong tương lai gần, có khả năng chúng ta sẽ được gặp gỡ họ, hoặc là khi đến Fontaine, họ sẽ là những người đầu tiên tiếp đón Nhà Lữ Hành.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!