Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 17/05/2023, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 17/5: Riot 'chốt sổ' ngày làm lại Rell, game thủ Genshin sẽ được free đến 60 roll ở 3.7

Sau nhiều tháng trì hoãn, Riot cuối cùng cũng 'chốt sổ' ngày làm lại Rell, tin vui cho F2P, game thủ Genshin Impact sẽ được free đến 60 roll ở 3.7, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

LMHT: Dù liên tục bị nerf, nhưng Vi vẫn khiến các tuyển thủ MSI 2023 phải dè chừng

Giải đấu MSI 2023 của LMHT đang diễn ra vô cùng sôi nổi và nồng nhiệt, hơn 79 vị tướng trong 165 tổng số tướng đã được lựa chọn và thi đấu. Tuy nhiên, có một vị tướng mà khiến ai cũng phải dè chừng và tỷ lệ cấm của cô ta lên đến 90%.

Vị tướng này chính là Vi, người có tỷ lệ cấm gần maximum trong đấu trường chuyên nghiệp - 92,5%. Là vị tướng duy nhất đạt tỷ lệ cấm 90% sau 19 trận của MSI 2023 (theo trang thống kê Leaguepedia). Tỷ lệ thắng của vị tướng này trong giải đấu cũng vô cùng cao, lên đến - 57,1%. Điều này khiến khá nhiều game thủ bất ngờ, vì vị tướng này vốn dĩ không đáng sợ đến như vậy, cô nàng đã bị giảm sức mạnh nặng nề trong bản 13.7 của LMHT. Q và E được điều chỉnh lại, về mặt sát thương đã yếu đi rất nhiều, bù lại khả năng AD và AP sẽ được tăng cao hơn. Vì muốn chơi Vi đạt hiệu quả cao thì phải lên những món đồ chống chịu, vì vậy họ cho rằng cô ấy sẽ không còn là mối lo ngại tại MSI 2023.

Tin tức Game & eSports 17/5: Riot 'chốt sổ' ngày làm lại Rell, game thủ Genshin sẽ được free đến 60 roll ở 3.7 1

LMHT: Sau nhiều tháng trì hoãn, Riot cuối cùng cũng 'chốt sổ' ngày làm lại Rell

Sau một thời gian dài đằng đẵng chờ đợi, Rell cuối cùng cũng đã xác định được trở lại với bộ kỹ năng mới toanh tại phiên bản 13.11. Thông tin này được công bố bởi giám đốc thiết kế của Riot Games - Stephen Auker vào ngày 12 tháng 5 vửa rồi. Phiên bản rework của Rell sẽ cập bến máy chủ thử nghiệm PBE của LMHT vào tuần tới.

Rioter cho biếc dự kiến thay đổi lần này đối với Rell sẽ khiến người chơi cảm thấy thú vị hơn khi trải nghiệm vị tướng này, tuy nhiên bộ chiêu thức của Rell vẫn được giữ nguyên chứ không phải đổi mới hoàn toàn. Họ chia sẻ rằng "Rell cũ vẫn nên được giữ lại, chỉ là thêm nhiều phép bổ trợ giúp cô ấy trở nên tốt hơn mà thôi."

Tin tức Game & eSports 17/5: Riot 'chốt sổ' ngày làm lại Rell, game thủ Genshin sẽ được free đến 60 roll ở 3.7 2

The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom nhận 'trái đắng' ngay khi vừa được phát hành

The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom - tựa game được mong chờ của nhà Nintendo đã gặp thảm cảnh sau chưa đầy 1 ngày ra mắt. Theo đó, trên Metacritic tựa game đã bị người dùng "khủng bố" với nhiều đánh giá, điểm số tiêu cực. 

Mặc dù nhận phải nhiều đánh giá tiêu cực thế nhưng The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom vẫn được coi là những trò chơi được đánh giá cao của Nintendo. Trên Metacritic, trò chơi có tổng điểm là 96 tại thời điểm viết bài, dựa trên các bài đánh giá từ các nhà phê bình truyền thông khác nhau. Không những vậy, đây còn là trò chơi Switch được xếp hạng cao thứ ba trên trang web, chỉ sau Breath of the Wild và Super Mario Odyssey. Với gần 200 bài đánh giá của người dùng, nỗ lực đánh bom lại trò chơi đã vấp phải sự phản kháng gay gắt từ những người hâm mộ Zelda.

Tin tức Game & eSports 17/5: Riot 'chốt sổ' ngày làm lại Rell, game thủ Genshin sẽ được free đến 60 roll ở 3.7 3

Genshin Impact: Tin vui cho F2P, game thủ sẽ được free đến 60 roll ở 3.7

Mặc dù phiên bản Genshin Impact 3.7 sẽ không phát hành bất kì bản đồ mới nào song với lượng nội dung mới mà trò chơi mang đến cho game thủ sắp tới, chắc chắn số lượng Nguyên Thạch của cả phiên bản cũng không thể nào ít được. Nhiều game thủ hệ 'nông dân' thường sẽ đặc biệt quan tâm đến tổng số lượng Nguyên Thạch họ có thể nhận được trong một phiên bản vì nhu cầu gacha trong tương lai hoặc tại thời điểm phiên bản ra mắt.

Đa phần các tựa game gacha đều sẽ tạo điều kiện cho các game thủ có thể tích lũy tài nguyên phục vụ cho việc gacha của họ. Genshin Impact được đánh giá là một trong những trò chơi hào phóng với game thủ nhất khi mà mỗi phiên bản đều free cho game thủ hàng chục lượt roll, miễn là họ chịu cày. Và cách để ước lượng được tổng số Nguyên Thạch mà các game thủ có thể nhận được trong các phiên bản thường sẽ được nhiều leaker hay game thủ nổi tiếng trong cộng đồng đưa ra dự tính dựa trên những thông tin về sự kiện và các nội dung vĩnh viễn mà trò chơi đã có sẵn từ đầu.

Tin tức Game & eSports 17/5: Riot 'chốt sổ' ngày làm lại Rell, game thủ Genshin sẽ được free đến 60 roll ở 3.7 4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!