Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 16/05/2023, 15:00 PM

Liên Quân Mobile: Những vị tướng chỉ đơn giản trên lý thuyết

Theo 'SGK' thì những vị tướng này rất dễ chơi nhưng thực chiến đã khiến không ít game thủ Liên Quân Mobile phải vỡ mộng vì ảo tưởng sức mạnh.

Độ khó của các vị tướng trong Liên Quân Mobile đã được nhà phát triển quy định rõ. Vì vậy, chỉ cần chịu khó tìm hiểu 'info' của tướng là bạn sẽ biết ngay quân bài đó có thực sự phù hợp với kỹ năng và lối chơi hiện tại của bản thân hay không. 

Dẫu vậy, vẫn có khá nhiều ngoại lệ khi một số vị tướng trên lý thuyết thì rất đơn giản nhưng trong thực chiến lại khiến nhiều người chơi vỡ mộng. Điển hình là 3 quân bài sau đây:

Tướng Richter

Là một trong những tướng Đấu Sĩ có bộ kỹ năng toàn diện bậc nhất Liên Quân Mobile. Trên lý thuyết Richter được biết đến là quân bài tương đối dễ chơi, dễ tiếp cận khi chỉ cần sử dụng chiêu 1, chiêu 3 để gây sát thương và chiêu 2 để miễn khống.

Tuy nhiên, thực tế không như vậy, Richter có đến 3 dạng chiêu 1 khác nhau và mỗi loại sẽ có điểm mạnh riêng. Vì vậy, không phải người chơi nào cũng hiểu rõ để tận dụng và phát huy tối đa sức mạnh của hắn. Hơn nữa, Timing chiêu 2 cũng không phải chuyện dễ dàng mà người chơi mới có thể làm được. 

Tướng Richter

Tướng Omen

Tương tự như Richter, Omen cũng có cho mình bộ kỹ năng tương đối dễ sử dụng. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, dùng được và dùng tốt là hai vấn đề khác nhau.

Việc sử dụng chiêu thức của vị tướng này một cách hợp lí trong giao tranh là vô cùng quan trọng, bởi nếu sai thời điểm sẽ rất dễ đẩy cả đội vào chỗ chết. Chiêu 2 của Omen cũng rất cần khả năng Timing tốt đến từ người chơi. Vậy nên, muốn Omen 'ra gì và này nọ' thì game thủ nên luyện tập thật nhiều nhé!

Tướng Omen

Tướng Tulen

Từng là một trong những Pháp Sư bị ghét nhiều nhất Liên Quân Mobile bởi được NPH chăm sóc quá lố. Hiện tại, sức mạnh của Tulen đã bị giảm đi khá nhiều so với trước đây nhưng vẫn là một trong những Pháp Sư đáng chơi nhất.

Để chơi được Tulen cũng không phải dễ, chiêu cuối của anh chàng có CD khá lâu, nên một khi tung chiêu thông thường phải kết liễu được kẻ địch mới có thể hồi lại ngay lập tức. Chiêu 1 và chiêu 2 cũng cần khả năng Timing tốt đến từ người chơi. 

Tướng Tulen

Trên đây là một số vị tướng không thực sự dễ chơi như nhiều người vẫn nghĩ. Tuy nhiên, họ vẫn có phần 'nhẹ nhàng' hơn so với những tướng có độ khó cao thực sự. Do đó, mọi người nếu thích thì đừng ngần ngại luyện tập nhé, chỉ cần lưu ý vài điểm như MGN.vn là được!

>>XEM THÊM: Chiêm ngưỡng loạt Art tướng Liên Quân Mobile khi hóa thân thành Thủy Thủ Mặt Trăng

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!