Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 18/11/2022, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 18/11: Zeri được chỉnh sửa mạnh, hé lộ lí do khiến Rockstar Games không làm phim về GTA 3

Zeri được chỉnh sửa mạnh, sẵn sàng trở lại trong mùa giải mới, hé lộ lí do khiến Rockstar Games từ chối làm phim về GTA 3, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Nhân viên Riot xác nhận Arcane mùa 2 sẽ có sự xuất hiện của 3 vị tướng mới

Những người dẫn chương trình và đồng sáng tạo của Arcane Christian “Praeco” Linke và Alex Yee, cùng với các nhân viên sản xuất Arcane còn lại, đã xác nhận việc đưa không chỉ một mà là ba vị tướng mới vào mùa giải sắp tới của loạt phim.

Nhân viên sản xuất đã xác nhận sự xuất hiện và nhắc đến 3 tướng mới trong Arcane season 2. Tiếp nối các sự kiện của phần 1, người hâm mộ sẽ tìm hiểu thêm về quá trình tạo ra Warwick như đã được nhà văn Amanda Overton xác nhận trong Arcane AMA trên Reddit.

Nhân viên sản xuất đã xác nhận sự xuất hiện và nhắc đến 3 tướng mới trong Arcane season 2

Nhân viên sản xuất đã xác nhận sự xuất hiện và nhắc đến 3 tướng mới trong Arcane season 2

Valorant: Xuất hiện bundle mới với vẻ ngoài đầy cuốn hút

Vừa qua, phiên bản 5.10 của Valorant đã hoàn tất việc cập bến máy chủ chính thức. Bên cạnh sự trở lại của Bundle Give It Back 2022 đã được tiết lộ từ trước, Riot đã mang đến một sự bất ngờ khác cho người chơi khi trình làng thêm một bundle mới mang tên Abyssal, tuy không quá lộng lẫy và được truyền thông rầm rộ nhưng vẫn có gì đó rất cuốn hút.

Bundle này được thiết kế dựa trên ý tưởng từ những vùng nước biển sâu thẳm, do đó Abyssal toát lên một vẻ đẹp cực kỳ huyền bí. Người chơi có thể dễ dàng liên tưởng đến những bí mật ẩn sâu dưới dáy đại dương thông qua tone màu xanh đậm và các hoạt tiết trên thân súng.

Riot đã mang đến một sự bất ngờ khác cho người chơi khi trình làng thêm một bundle mới mang tên Abyssal

Riot đã mang đến một sự bất ngờ khác cho người chơi khi trình làng thêm một bundle mới mang tên Abyssal

LMHT: Zeri được chỉnh sửa mạnh, sẵn sàng trở lại trong mùa giải mới

Zeri - Xạ Thủ siêu cơ động được game thủ LMHT rất mực yêu thích sắp có một đợt điều chỉnh lại bộ kỹ năng để quay trở lại đấu trường sau một vài tháng rời xa meta. Tim “Truexy” Jiang, nhà thiết kế trò chơi của đội Summoner's Rift đã chia sẻ rằng những thay đổi này sẽ được chuyển đến PBE vào cuối ngày hôm nay để thử nghiệm, thời điểm ra mắt chính thức hoặc những thay đổi này có được triển khai hay không vẫn chưa có thông tin rõ ràng.

Gần như tất cả các chỉ số cơ bản của Zeri đều được tăng sức mạnh để bù đắp cho những phần khuyết điểm khác trong bộ kỹ năng của cô ấy trước đây đã từng bị điều chỉnh để cô nàng bớt 'oanh tạc' hơn. Điều này sẽ giúp cô ấy có thêm một chút khả năng sống sót trong giai đoạn đi đường, nơi mà đôi khi Zeri có thể gặp khó khăn do phạm vi tấn công khá thấp. Tuy nhiên, để không cung cấp cho cô ấy quá nhiều sự bảo vệ, lá chắn mà Zeri tạo ra từ nội tại sẽ trở nên ít hơn.

Gần như tất cả các chỉ số cơ bản của Zeri đều được tăng sức mạnh

Gần như tất cả các chỉ số cơ bản của Zeri đều được tăng sức mạnh

Hé lộ lí do khiến Rockstar Games từ chối làm phim về GTA 3, với rapper Eminem thủ vai chính

Mới đây, một nhân vật rất có tiếng trong ngành game đã tiết lộ rằng, trong quá khứ, một bộ phim ăn theo GTA với sự góp mặt của Eminem đã từng được lên kế hoạch "bấm máy". Cụ thể, một vị đạo diễn cực kỳ nổi tiếng đã từng đưa ra lời đề nghị với Sam Houser (chủ tịch Rockstar Games) về việc sản xuất một bộ phim ăn theo GTA 3 do rapper Eminem thủ vai chính.

Nhân vật có tiếng được nhắc tới chính là Kirk Ewing - giám đốc sản xuất tự game Earthworm Jim 3D. Hồi tưởng lại trong một bài phỏng vấn trước báo giới, Ewing nói: "Tôi nhớ mình đã nhận cuộc gọi vào khoảng 4 giờ sáng từ một nhà sản xuất ở Los Angeles với lời đề nghị làm phim. Anh ấy nói, 'Này Kirk, chúng ta có Eminem đóng vai chính và Tony Scott làm đạo diễn', ngay sau đó, tôi đã gọi điện cho Houser (chủ tịch Rockstar Games) và đề cập đến chuyện làm phim, tuy nhiên, Vào thời điểm đó, [Rockstar Games] cho rằng thương hiệu truyền thông mà họ có, rằng những gì họ có, lớn hơn bất kỳ bộ phim nào và từ chối lời đề nghị hợp tác".

Mới đây, một nhân vật rất có tiếng trong ngành game đã tiết lộ rằng, trong quá khứ, một bộ phim ăn theo GTA với sự góp mặt của Eminem

Mới đây, một nhân vật rất có tiếng trong ngành game đã tiết lộ rằng, trong quá khứ, một bộ phim ăn theo GTA với sự góp mặt của Eminem

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!