Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 02/04/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 2/4: Sofm và WBG dừng bước tại LPL, Thorne không còn bị khóa tại giải đấu Liên Quân Mobile

Mất lợi thế lớn trong khâu cấm chọn, Sofm và WBG dừng bước tại LPL cùng thông tin Thorne không còn bị khóa tại giải đấu Liên Quân Mobile, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Sai lầm trong khâu cấm chọn, Sofm và WBG dừng chân tại LPL Mùa Xuân 2022

Trước khi trận đấu diễn ra, cả 2 đội WBG và JDG đã chứng tỏ cả 2 đều là những đối thủ đáng gờm. Trước khi bước vào Playoffs, JDG có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp dù cho phong độ trước đó là vô cùng thất vọng. Đối với WBG, họ vừa đánh bại đương kim vô địch EDG và đang vô cùng tràn đầy khí thế.

wbg-313

Ưu thế về giai đoạn cấm chọn được thể hiện rõ trong những tình huống giao tranh tổng và JDG ăn trọn các mục tiêu lớn như Baron và Linh hồn Rồng Lửa. Với chênh lệch quá lớn, WBG chống trả yếu ớt trước khi đón nhận thất bại ở phút thứ 30 của ván đấu thứ 5. Gương mặt đã tỏa sáng rực rỡ ở trận đấu trước như TheShy hoàn toàn mờ nhạt trong 5 ván đấu, cùng với đó là những sai lầm ở khâu ban/pick đã khiến WBG phải dừng bước.

LMHT: Trước thềm Chung kết, T1 và Gen.G hợp tác với nhau để gây quỹ

Tưởng chừng như những màn trashtalk đầy kịch tính sẽ xuất hiện giữa cả hai đội trước thềm trận đấu nhưng T1 và Gen.G Esports đã đưa ra thông báo rằng cả hai sẽ hợp tác với nhau để bán áo phông nhằm mục đích từ thiện. Theo đó, những chiếc áo với dòng chữ Battle for Gangnam sẽ được bán ra để quyên góp từ thiện. Số tiền thu được sau đó sẽ được quyên góp cho tổ chức phúc lợi mang tên Fruit of Love có trụ sở tại Hàn Quốc.

tt11

Theo thông tin từ đơn vị bán áo, mỗi chiếc áo như thế này sẽ có giá là 42.000 won, tương đương với 790.000VNĐ. Ngay sau khi công bố thông tin này, nhiều game thủ đã nhiệt liệt ủng hộ không chỉ vì mục đích nhân văn mà bản thân mẫu áo này cũng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và ngầu lòi.

Bên cạnh đó, nghĩa cử cao đẹp của hai đội tuyển T1 và Gen.G trước thềm trận Chung kết LCK Mùa Xuân 2022 đã nhận được rất nhiều lời khen và ca ngợi từ cộng đồng game thủ. Hành động giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn của họ còn có thể giúp cho trận Chung kết LCK Mùa Xuân 2022 được chú ý hơn nữa.

Liên Quân Mobile: Thorne trở lại đấu trường chuyên nghiệp một thời gian dài bị khóa lại

Thorne đã không thể phô diễn sức mạnh của mình trong suốt giai đoạn vòng bảng của ĐTDV Mùa Xuân 2022. Theo đó, Thorne đã gặp phải lỗi kẹt đạn khi sử dụng chiêu 1 - Đạn Ma Năng và BTC đã quyết định khóa vị tướng này lại để cân bằng cũng như là sửa lỗi. Tin vui là vị tướng này sẽ được quay trở lại trong giai đoạn lượt về và hứa hẹn sẽ là hot pick mà bất kỳ đội tuyển nào cũng muốn sở hữu.

2-2015

So với những xạ thủ đang thống trị meta ở thời điểm hiện tại, Thorne sở hữu lượng hiệu ứng khống chế và khả năng dồn sát thương vượt trội những Hayate hay Elsu. Không chỉ vậy, chiêu cuối với tầm sử dụng xa của Thorne còn là công cụ hữu hiệu để kết liễu những mục tiêu yếu máu hoặc để cấu rỉa trước khi bắt đầu giao tranh.

Xuất hiện kẻ thù mạnh nhất trong Elden Ring, có thể "bón hành" cho cả boss

Ở thời điểm hiện tại, Elden Ring vẫn đang là hiện tượng của làng game thế giới và khiến nhiều game thủ dành hàng tá thời gian của mình để chìm đắm vào The Lands Between và chiến đấu với những kẻ thù khó nhằn. Vì là một tựa game do FromSoftware phát triển nên độ khó của Elden Ring là không cần phải bàn cãi và có thể sánh ngang với dòng game Dark Souls. Thậm chí có đến 30% người chơi đã chấp nhận bỏ cuộc ngay từ con trùm đầu tiên gặp phải trong Elden Ring.

Tuy nhiên, kẻ thù mạnh nhất trong Elden Ring không phải là những con boss hung hãn và khó nhằn mà về sau người chơi mới có thể đối đầu. Thay vào đó, đây là một sinh vật khá bình thường và có thể bị đánh bại một cách khá dễ dàng với cái tên Bleed Dog. Nhìn là vậy nhưng một game thủ đã bị con quái vật này cho bay màu chỉ sau một đòn tấn công.

Cụ thể, đã có một số lỗi xuất hiện trong tập tin của Elden Ring và gia tăng tốc độ tấn công của Bleed Dog nhanh hơn thông thường cũng như là tăng thêm một lượng lớn sát thương cho chúng. Nếu thay thế người chơi bằng những con boss vô cùng trâu bò thì cũng sẽ dễ dàng bị Bleed Dog cho bốc hơi chỉ sau vài giây với lượng sát thương khổng lồ nên đây rõ ràng là kẻ thù mạnh nhất trong Elden Ring. Mong rằng FromSoftware sẽ sớm chỉnh sửa bug này để các game thủ không bị oneshot một cách bất ngờ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!