Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 20/05/2023, 00:00 AM

Tin tức Game & eSports 20/5: Kog'Maw và Milio thống trị Đường Dưới, hiệu ứng của Seele sẽ chỉnh sửa vì quá chói

'Đôi bạn cùng tiến' Kog'Maw và Milio đang nắm tay nhau thống trị Đường Dưới, hiệu ứng Tuyệt Kỹ của Seele sẽ sớm được chỉnh sửa vì quá chói, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua

Genshin Impact: Kể từ 3.0, các nhân vật mới đều có một điểm chung

Theo đó, người chơi có tài khoản tên u/AmethystMoon420 đã đăng tải trên diễn đàn Reddit Genshin Impact một bài đăng về việc các nhân vật 5 sao mới kể từ phiên bản 3.0 trở đi đều có một nét chung được thể hiện rất rõ trong hoạt ảnh Kỹ Năng Nộ của họ. Theo đó, người chơi này đã chỉ ra rằng hầu hết các nhân vật này thể hiện kỹ năng của mình ở góc phía màn hình dù cho có là từ dưới nhìn lên, hay từ trên nhìn xuống, hay xoay một vòng, thì cận cảnh gương mặt của nhân vật và góc đứng vẫn sẽ là ở góc của màn hình.

Phát hiện của u/AmethystMoon420 dù không có ảnh hưởng trực tiếp gì đến trò chơi song nó cũng là một phát hiện thú vị và từ đó có thể tạo ra sự thích thú cũng như hào hứng của game thủ trong việc nhanh chóng vào game để khám phá điểm chung này tận mắt. Tuy nhiên, điểm chung này chỉ mới được phát hiện đối với các nhân vật được ra mắt kể từ phiên bản 3.0 trở đi, điều đó có nghĩa là những nhân vật của các phiên bản trước đó vẫn chưa hề có điểm chung này. Liệu đây là dấu hiệu cho việc HoYoverse bị bí ý tưởng việc chọn dáng để làm hoạt ảnh Kỹ Năng Nộ, hay thực sự là có chủ đích trong việc thiết kế các nhân vật trong cùng một chuỗi phiên bản?

Tin tức Game & eSports 20/5: Kog'Maw và Milio thống trị Đường Dưới, hiệu ứng của Seele sẽ chỉnh sửa vì quá chói 1

Honkai Star Rail: Hiệu ứng Tuyệt Kỹ của Seele sẽ sớm được chỉnh sửa vì quá chói

Phiên bản 1.0 của Honkai Star Rail hiện tại chỉ mới vừa bước sang giai đoạn thứ hai, và trò chơi cũng chỉ vừa mới phát hành được gần một tháng, do đó việc có những sai sót phát sinh là điều hoàn toàn có thể hiểu được. Mới đây, phía HoYoverse đã phát hành Radio Phát Triển tập đầu tiên cho tựa game này mang tên Tiếng Gọi Từ Ngân Hà nhằm mục đích công bố một số chỉnh sửa và thay đổi mà sắp tới HoYoverese sẽ áp dụng dựa trên những đánh giá thu thập được từ người chơi.

Bên cạnh những vấn đề như chat với bạn bè, đánh dấu kẻ địch trên bản đồ để tiện cho việc farm nguyên liệu,... Tuy nhiên, vấn đề được nhiều game thủ quan tâm lại là việc chỉnh sửa lại hoạt ảnh Tuyệt Kỹ cho Seele bởi vì theo người chơi nhận xét thì hoạt ảnh đang khiến họ cảm thấy bị lóa mắt. Trên hết, bởi vì Honkai Star Rail không cho phép người chơi được bỏ qua hoạt ảnh này, vì vậy họ không có cách nào để tránh nó đi cả.

Tin tức Game & eSports 20/5: Kog'Maw và Milio thống trị Đường Dưới, hiệu ứng của Seele sẽ chỉnh sửa vì quá chói 2

LMHT: 'Đôi bạn cùng tiến' Kog'Maw và Milio đang nắm tay nhau thống trị Đường Dưới

Lần đầu tiên nhận được đợt tăng sức mạnh nội tại sau hơn 10 năm ra mắt, Kog’Maw dường như đã chứng tỏ được vị thế của mình trong các trận đấu hiện tại. Căn bản là một Xạ Thủ thiếu cơ động, lối chơi chủ yếu phụ thuộc vào những Hỗ Trợ 'bảo mẫu', nên Kog'Maw rất cần một sp bảo kê hắn tốt khỏi những nguồn sát thương lớn trong LMHT.

Milio chính là gương mặt chân ái dành cho chú sâu Xạ Thủ này, cả hai kết hợp với nhau tạo nên những làn đường thắng cuộc trong các trận đấu xếp hạng của LMHT, điều này đã được chứng minh thông qua tỷ lệ thắng của họ ( 55,8% tại Đường Dưới - theo trang thống kê U.GG). Milio không những có thể chơi tốt cùng Kog'Maw mà còn có thể toả sáng với rất nhiều ADC carry khác, tuy nhiên hiện tại anh ta cùng Kog'maw đang sở hữu tỷ lệ thắng cao nhất, nên dĩ nhiên được xem là cặp đôi hiệu quả nhất hiện tại rồi!

Tin tức Game & eSports 20/5: Kog'Maw và Milio thống trị Đường Dưới, hiệu ứng của Seele sẽ chỉnh sửa vì quá chói 3

Genshin Impact: Game thủ trổ tài xếp team La Hoàn theo quốc tịch

Cụ thể, một người dùng có tên u/La_Signora_Simp đã đăng tải một hình ảnh về bốn tổ đội dành cho La Hoàn Thâm Cảnh được gợi ý dựa trên bốn quốc gia hiện có trong Genshin Impact. Các đội hình có sự tham gia của một số nhân vật rất quen thuộc, thậm chí có cả sự xuất hiện của một trong những đội hình cực kỳ mạnh trong La Hoàn từ rất lâu trước đó. Nhưng dù có là đội hình nào thì Signora của người dùng cũng sẽ không thể có cơ hội tham gia vào được nữa vì lý do gì thì chắc mọi người đều biết <(")

Đội hình đến từ Mondstadt được u/La_Signora_Simp có sự tham gia của Eula, Mika, Rosaria và Fischl. Tổ hợp đội này sẽ là một đội hình hỗ trợ xoay quanh nhân vật Eula, giúp cô ấy tạo ra nhiều sát thương nhất có thể, tuy nhiên đội này hiện tại không được đánh giá cao do hệ Vật Lý bị cho đang khá đuối so với mặt bằng chung.

Tin tức Game & eSports 20/5: Kog'Maw và Milio thống trị Đường Dưới, hiệu ứng của Seele sẽ chỉnh sửa vì quá chói 4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!