Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 19/05/2023, 15:00 PM

LMHT: 'One shot' kẻ địch với meta siêu dị - Hecarim full AP

Hãy cùng nhau học hỏi lối chơi phá cách siêu dị này và tìm hiểu lý do tại sao nó trở nên hiệu quả trong đấu trường LMHT nhé!

Nếu đề cập đến lối chơi Hecarim full AP với những người chơi ‘hệ’ nghiêm túc, bạn sẽ không nhận được gì hơn ngoài những lá phiếu rp. Nhưng khi chia sẻ nó với những người chơi đam mê phong cách ‘off meta’ thì họ sẽ vô cùng hào hứng và ủng hộ nhiệt tình.

Vậy lối chơi có phần ‘troll’ này có hiệu quả hay không hay chỉ đơn giản là một sự lựa chọn giải trí? Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

LMHT 'One shot' kẻ địch với meta siêu dị - Heracim full AP

LMHT 'One shot' kẻ địch với meta siêu dị - Heracim full AP

Hecarim AP hay còn gọi là Hecarim SMPT sẽ là một chú ngựa với một build đồ toàn phép, đi ngược lại với sức mạnh thông thường của hắn ta. Lựa chọn lối chơi này sẽ có phần hơi liều và nó sẽ có thể sẽ khiến Hecarim ‘mỏng’ như tờ giấy, nhưng nếu bạn có được lợi thế từ sớm, nó sẽ vô cùng bùng nổ giúp cho bạn có được sự thú vị mỗi lần càn quét giao tranh trong LMHT.

Lối chơi Hecarim mạnh ở điểm nào?

Những nguyên tắc cơ bản để thực hiện tốt lối chơi này, bạn phải mổ xẻ được bộ chiêu thức của hắn, những kỹ năng nào sẽ cung cấp SMPT cho Hecarim?

Đầu tiên, W của Hecarim - Nhiếp Hồn Trận giúp chú ngựa này gây sát thương phép lên những kẻ thù xung quanh vài giây đồng thời thời tăng thêm khả năng chống chịu và hồi máu cho hắn.

LMHT 'One shot' kẻ địch với meta siêu dị - Heracim full AP_1

LMHT 'One shot' kẻ địch với meta siêu dị - Heracim full AP

Tiếp đến là kỹ năng R - Bóng Ma Kỵ Sĩ, đây là năng gây được sát thương phép thứ hai trong bộ combo của Hecarim. Kỹ năng này giúp Hecarim lao về phía trước và gây sát thương SMPT lên kẻ thù trong diện rộng và khiến chúng bị hoảng sợ trong 1 giây. Đây cũng là kỹ năng chính giúp lối chơi Hecarim AP bùng nổ và gây nên được ảnh hưởng lớn trong trận đấu.

Lợi thế của lối chơi này

Như những gì đã nói ở trên, lạm dụng hai kỹ năng cung cấp SMPT của Hecarim sẽ giúp bạn gây ra được rất nhiều sát thương với build đồ phép trong giao tranh.

Điểm mạnh lớn nhất mà Hecarim SMPT mang lại là có thể gây sát thương lên nhiều kẻ thù cùng lúc. Vì R của hắn ta là sát thương AoE diện rộng và tương đối dễ sử dụng, nên chỉ cần cứ lao thẳng vào đội địch là đã lời được hàng tấn sát thương.

LMHT 'One shot' kẻ địch với meta siêu dị - Heracim full AP_2

LMHT 'One shot' kẻ địch với meta siêu dị - Heracim full AP

W của Hecarim sẽ có tác dụng hơn ở lối chơi SMPT. Hầu hết, với các cách lên đồ bình thường, người chơi sẽ không mong đợi nhiều về sát thương ở kỹ năng W. Nhưng khi lên AP, kỹ năng này sẽ có thể gây ra rất nhiều dame, giúp bạn tích được điểm Thu Thập và có đủ sát thương để tiễn bay màu kẻ địch.

XEM THÊM: Top 5 khung skin chủ đề 'sang xịn mịn' nhất LMHT

Nên chơi Hecarim SMPT ở vị trí nào?

Thông thường, bạn sẽ thích mang Hecarim đi Rừng, tuy nhiên với lối chơi có phần ‘phá cách’ như này, hãy cố gắng mang chú ngựa này đi những vai trò khác. Vì Hecarim lên phép sẽ dọn Rừng không nhanh bằng lên STVL, kỹ năng W có thể mang lại nguồn sát thương lớn khi bạn có đủ đồ, còn ở đầu trận thì không.

LMHT 'One shot' kẻ địch với meta siêu dị - Heracim full AP_3

LMHT 'One shot' kẻ địch với meta siêu dị - Heracim full AP

Thông thường, những người chơi ‘off meta’ sẽ mang Hecarim đi Đường Giữa hoặc an toàn hơn, hãy đem hắn đi Hỗ Trợ. Còn Đường Trên thì đòi hỏi bạn phải ôm lane lâu một chút vì build đồ này không hiệu quả cho việc đấu tay đôi ở đầu trận. Vì vậy, MGN.vn đưa cho bạn lời khuyên là hãy mang Hecarim đi Đường Giữa hoặc Hỗ Trợ trước, làm quen với nó rồi hẵng chuyển đổi.

Bảng ngọc

LMHT 'One shot' kẻ địch với meta siêu dị - Heracim full AP_4

LMHT 'One shot' kẻ địch với meta siêu dị - Heracim full AP

Thu Thập Hắc Ám sẽ là bảng ngọc chân ái của Hecarim

XEM THÊM: LMHT: 5 Tips cắm mắt 'chống gank' hiệu quả khi đi Đường Trên

Trang Bị

Những món đồ chính để lối chơi này trở nên hiệu quả nhất có thể. Có hai sự lựa chọn cho bạn, đầu tiên là Lưỡi Hái Bóng Đêm, Giày Khai Sáng Ionia, Thần Kiếm Manamune, Song Kiếm Tai Ương, Động Cơ Vũ Trụ, Mũ Phù Thuỷ Rabadon.

LMHT 'One shot' kẻ địch với meta siêu dị - Heracim full AP_5

LMHT 'One shot' kẻ địch với meta siêu dị - Heracim full AP

LMHT 'One shot' kẻ địch với meta siêu dị - Heracim full AP_6

LMHT 'One shot' kẻ địch với meta siêu dị - Heracim full AP

Sự lựa chọn thứ hai: Đai Tên Lửa Hextech, Sách Chiêu Hồn, Đồng Hồ Cát, Dây Chuyền Chữ Thập, Nanh Nashor, Trượng Hư Vô

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!