Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 20/08/2022, 00:10 AM

Tin tức Game & eSports 20/8: Hoàng Luân đáp trả phũ phàng Zeros, hé lộ địa điểm thi đấu Esports tại SEA GAMES 32

Zeros tha thiết xin được unban cứu SBTC, BLV Hoàng Luân đáp trả đầy phũ phàng, Hé lộ địa điểm thi đấu cực hoành tráng của bộ môn Esports tại SEA GAMES 32, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Zeros tha thiết xin được unban cứu SBTC, BLV Hoàng Luân đáp trả đầy phũ phàng

Nhìn vào lịch thi đấu người hâm mộ hoàn toàn có thể nhận định được SE sẽ phải đối mặt với đội tuyển đang đứng đầu bảng là Team Secret trong trận đấu cuối cùng. Tuy nhiên TW cũng không hề nhẹ nhàng là bao khi họ thi đấu ít hơn 1 trận nhưng sẽ phải đối đầu với SGB và GAM trong 2 trận đấu cuối cùng. Hiện CES cũng đã hết cơ hội để cạnh tranh vào top 4 vì hiệu số thắng bại đang thấp hơn SE rất nhiều.

Không ngồi ngoài cuộc chơi dù đang chịu án phạt, "Dế lửa" Zeros đã nhanh chóng có dòng trạng thái xin được unban, trở lại VCS thi đấu để cứu SE. Sau khi bài viết được chia sẻ, BLV Hoàng Luân chỉ bình luận một bức ảnh mang ý nghĩa "Có cái...". Ý của nam BLV là còn lâu và khuyên Zeros không nên mơ mộng hão huyền khiến người hâm mộ phải cười ồ. 

BLV Hoàng Luân đáp trả đầy phũ phàng

BLV Hoàng Luân đáp trả đầy phũ phàng

LMHT: Tướng Darkin mới được dự đoán sẽ có hình dáng giống với chó Cerberus

Mới đây, trong một video giới thiệu tiền mùa giải 2023, một vị tướng Darkin mới được Riot Games hé lộ sương sương. Đứng trước tò mò của mọi người, leaker Big Bad Bear đã nhanh chóng lên tiếng nhận định về tạo hình mới của vị tướng Darkin này. Với những thông tin được Riot Reav3 ‘nhá hàng’ trước đó, Big Bad Bear đã bám vào đó để phân tích, cho rằng vị tướng này sẽ không có tạo hình con người như Aatrox, Varus hay Kayn, mà sẽ xuất hiện với hình dạng ‘thần khuyển’, thân người nhưng mặt ‘chó’ giống với Nasus hoặc y hệt một loài chó tương tự như Warwick.

LMHT: Cận cảnh 'Ultimate' của Rammus sau khi được buff

Để tăng thêm sức mạnh gánh đội cho Rammus, phiên bản 12.15 này sẽ là một cơ hội ngàn năm có một của chú tê tê gai này vì Riot sẽ tặng cho Rammus một đợt tăng sức mạnh cực gắt. Kĩ năng E của vị tướng này bây giờ có thể khiêu khích, gây khống chế đến 2,25 giây. Cú Nhảy Chấn Động cũng sẽ đột biến hơn rất nhiều, thời gian hồi chiêu giảm mạnh, tầm thi triern của chiêu thức, tốc độ nhảy cũng được ra tăng một cách đáng kể. Cụ thể như thế nào thì mời các bạn chiêm ngưỡng qua video của thánh lỗi Vandiril ở dưới đây.

SEA Games 32: Hé lộ địa điểm thi đấu cực hoành tráng của bộ môn Esports tại Campuchia

Theo tiết lộ từ phía chủ nhà Campuchia, bộ môn Esports tại SEA Games 32 dự kiến sẽ được tổ chức tại khu tổ hợp Nagaworld. Nơi đây có vị trí đắc địa khi nằm liền kề với các danh lam nổi tiếng Campuchia gồm Cung điện hoàng gia, Bảo tàng quốc gia, chùa Vàng, chùa Bạc và nhiều di tích lịch sử, văn hóa khác. Phía trước khu tổ hợp này là nơi giao nhau của 3 con sông Bassac, Tonle Sap và Mekong. Với vị trí này, NagaWorld cũng trở thành nơi nghỉ dưỡng, giải trí và tổ chức sự kiện hàng đầu tại đất nước chùa Tháp.

Esports tại SEA Games 32 dự kiến sẽ được tổ chức tại khu tổ hợp Nagaworld

Esports tại SEA Games 32 dự kiến sẽ được tổ chức tại khu tổ hợp Nagaworld

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!