Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 19/08/2022, 17:12 PM

Nhân vật Naruto nào là tri kỷ của bạn dựa theo cung hoàng đạo?

Mỗi nhân vật trong Naruto đều có những đặc điểm tính cách rất riêng biệt của mình. Tìm xem ai sẽ là tri kỉ của bạn dựa theo cung hoàng đạo của chính mình nhé!

Aries - Hinata

Những cá nhân tham vọng và trung thực nhất thuộc về cung hoàng đạo Bạch Dương. Họ là hiện thân của sự lạc quan. Họ can đảm và thường kết thúc việc truyền cảm hứng cho người khác vì họ không sợ hãi.

Hinata

Hinata luôn là một người nhu mì và nhút nhát khi tìm kiếm một ai đó để truyền cảm hứng cho mình. Đó là lý do tại sao Hinata sẽ cống hiến hết mình cho đối tác Bạch Dương của mình, vì họ sẽ cùng nhau phát triển mạnh mẽ hơn.

Taurus - Rock Lee

Giống như một con bò đực, những người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu cứng đầu, mạnh mẽ và kiên trì. Nếu những cá nhân này muốn điều gì đó, họ sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi nó nằm trong tầm tay của họ. Họ tận tâm với ước mơ của mình, đến mức nó có thể trở thành nỗi ám ảnh đối với họ.

rock lee

Sinh ra không có bất kỳ khả năng nào về Ảo thuật hay Ninjutsu, Lee biết rằng làm việc chăm chỉ hơn những người khác cho ước mơ của bạn là như thế nào. Niềm tin và sức mạnh của Kim Ngưu sẽ gây ấn tượng với Lee. Cùng với nhau, Lee và đối tác Kim Ngưu của anh ấy sẽ là những người ủng hộ lớn nhất của nhau.

Gemini - Choji

Các cặp song sinh thuộc cung Hoàng đạo được biết đến với tính cách tự phát và cởi mở. Họ thích khám phá những điều mới và luôn tìm kiếm những sở thích mới, vì họ có xu hướng cảm thấy nhàm chán với công việc thường ngày. Có Song Tử bên cạnh, cuộc sống của bạn sẽ không bao giờ thiếu đi sự sôi động và phiêu lưu.

choji

Choji, được biết đến với tính cách vị tha, điềm tĩnh và quan tâm, rất thích sự phấn khích và những trải nghiệm mới mà một đối tác Song Tử sẽ mang lại trong cuộc sống của mình. Anh ấy cũng cực kỳ trung thành, vì vậy Song Tử luôn chung thủy sẽ là đối tác hoàn hảo cho Choji.

Cancer - Naruto

Những người thuộc cung hoàng đạo Cự Giải có mối liên hệ sâu sắc hơn với cảm xúc của họ. Họ luôn cố gắng hết sức để làm cho mọi người hạnh phúc, điều này trở nên dễ dàng hơn vì họ luôn biết đối tác của mình đang cảm thấy như thế nào.

Naruto

Naruto lớn lên mà không biết tình yêu hay tình cảm thực sự là gì, phát triển khao khát những cảm xúc này. Cancerian đầy tình cảm và quan tâm sẽ mang đến cho Naruto tình yêu mà anh ấy đang tìm kiếm đồng thời cũng cho ninja tóc vàng thấy anh ấy xứng đáng với tình cảm như thế nào.

Leo - Shikamaru

Leo là một dấu hiệu được cai trị bởi niềm tự hào và sự tự tin, giống như con vật mà họ đại diện. Sư Tử thích được công nhận những thành tích của họ và làm việc chăm chỉ hơn hầu hết mọi người. Họ là những nhà lãnh đạo bẩm sinh, thúc đẩy những người xung quanh họ nỗ lực hết mình với mọi nhiệm vụ.

shikamaru

Shikamaru có thể lười biếng như họ đến, nhưng cậu ấy biết mình muốn gì. Leo sẽ là người thúc đẩy ninja lười biếng này đạt được ước mơ của mình, liên tục đẩy anh ta ra khỏi vùng an toàn của mình. Sự trung thực của Shikamaru sẽ khiến anh ta liên tục khen ngợi Leo về những thành tích của anh ta, khiến đây là một kịch bản đôi bên cùng có lợi.

Xử Nữ - Sai

Xử Nữ  là một trong những cá nhân thực tế nhất trên thế giới. Họ thực dụng và logic, được định hướng để tìm ra cách hiệu quả nhất để hoàn thành nhiệm vụ. Nếu điều gì đó không được hoàn thiện, bạn có thể tin tưởng vào Xử Nữ để làm cho nó trở nên hoàn hảo.

Sai

Là một thành viên của ROOT, Sai được nuôi dạy để luôn cố gắng vì điều tốt nhất, không bao giờ để cảm xúc của mình cản trở suy luận logic. Sai và đối tác Xử Nữ của anh ấy sẽ là một trong những cuộc đấu tay đôi hiệu quả nhất mà Konoha từng thấy.

Libra - Sasuke

Thiên Bình luôn có một mục tiêu trong đầu: Bảo vệ người vô tội. Họ cực kỳ cởi mở và không bao giờ đánh giá ai đó khi chưa biết mọi thứ về quá khứ của họ. Họ cố gắng đạt được sự hài hòa và bình đẳng, sử dụng sự quyến rũ tự nhiên của họ.

sasuke

Ngay cả sau khi biết về con đường đen tối của Sasuke, một đối tác của Libra sẽ cố gắng hết sức để các Uchiha biết rằng họ hiểu hành động của anh ấy. Họ sẽ là một đối tác chính trực và sẽ giữ Sasuke ở trong ánh sáng, ngăn không cho anh ta chìm sâu vào bóng tối một lần nữa.

Scorpio - Sakura

Nếu có một tính từ mô tả Scorpios hoàn hảo, thì đó là hàng thật. Scorpios không bao giờ giả vờ là một người mà họ không phải là. Họ trung thành nên đôi khi có thể khiến họ hơi bực bội.

Sakura

Không nghi ngờ gì nữa, nhân vật yêu một người chân chính như một Scorpio sẽ là Sakura Haruno. Sakura đã hết lần này đến lần khác chứng minh rằng cô ấy yêu những người không ngại thể hiện họ là ai. Cô ấy cũng sẽ giúp Scorpio kiểm soát cảm xúc đen tối của mình.

Nhân Mã - Neji

Nếu bạn đang tìm kiếm một cá nhân tài năng, phong độ, thì không đâu xa hơn một Nhân Mã. Dấu hiệu này tự hào về những người thông minh và nhân ái, những người làm việc chăm chỉ để làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Họ không bao giờ cho phép tài năng thiên bẩm của mình biến họ thành những cá nhân kiêu ngạo hoặc tự phụ.

neji

Trong khi Neji ban đầu hoàn toàn trái ngược với Nhân Mã giàu lòng trắc ẩn, cuộc chiến của anh với Naruto đã mở ra tầm mắt. Anh ấy sẽ hiểu rõ hơn rằng Nhân Mã đã nỗ lực như thế nào trong mọi việc họ làm cho người khác. Tài năng kết hợp của họ sẽ tạo ra một ngày mai tốt đẹp hơn cho Thế giới Shinobi.

Ma Kết - Tsunade

Là một người chăm chỉ không có nghĩa là bạn không thể tận hưởng những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Đây là một bài học mà một Ma Kết luôn cố gắng truyền thụ. Đối với Ma Kết, cuộc sống thiên về hành trình chứ không phải đích đến, vì vậy họ cố gắng vui vẻ nhất có thể trong khi lan tỏa niềm vui ra thế giới. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là họ lười biếng, vì họ có nhiều tham vọng hơn nhiều người khác.

Tsunade

Cuộc sống của Tsunade đầy đau đớn, vì vậy cô khép mình với thế giới. Một đối tác của Ma Kết sẽ là người thích hợp để chỉ cho cô ấy cách để hạnh phúc một lần nữa. Ma Kết cũng sẽ liên tục bày tỏ rằng họ ngưỡng mộ Tsunade như thế nào vì tất cả những gì cô ấy làm việc chăm chỉ, khiến cô ấy cảm thấy được nhìn thấy và đánh giá cao.

>> XEM THÊM: Naruto: Top 5 tuyệt kỹ mạnh nhất nằm ngoài cốt truyện chính, top 1 suýt hạ bệ được Might Guy

Bảo bình - Ino

Ít ai có thể hiểu được nội tâm phức tạp và đẹp đẽ của một Bảo Bình. Giống như Hổ Cáp, Bảo Bình không bao giờ che giấu tính cách thật của mình, vì họ không nhìn thấy lợi ích của việc làm đó. Nếu ai đó không thích cái tôi độc đáo của Bảo Bình, đó không phải là vấn đề của họ.

ino

Người yêu thích sự độc đáo và trung thực nhất trong vũ trụ Naruto là Ino Yamanaka. Ino sẽ đánh giá cao sự đặc biệt của mỗi ngày với một đối tác Bảo Bình, tận hưởng từng khoảnh khắc bên họ. Cô ấy sẽ rất vui khi biết thêm về cách Bảo Bình nhìn thế giới độc đáo, điều này sẽ rất tuyệt vời đối với một Bảo Bình vì họ thích dạy mọi người.

Song Ngư - Kushina

Song Ngư là những người coi trọng cảm xúc và sự sáng tạo hơn tất cả. Mọi người thường thấy Song Ngư hay mơ mộng hoặc nói về cảm xúc mãnh liệt của họ. Họ cũng yêu thích bất kỳ biểu hiện nghệ thuật nào, bất kể đó là loại hình nào.

kushina

Kushina sẽ cảm thấy như ở nhà với một đối tác Song Ngư, người có thể hiểu được cảm xúc mạnh mẽ của cô. Song Ngư sẽ vô cùng thích làm việc với Kushina trong bất kỳ dự án Fuinjutsu nào mà người phụ nữ tóc đỏ quan tâm. Họ sẽ cân bằng cảm xúc một cách hoàn hảo và giúp đỡ lẫn nhau trong những lúc khó khăn.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Naruto sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.