Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 21/10/2022, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 21/10: Ra mắt Ashe Tí Nị trong ĐTCL, Mortal Kombat phiên bản di động chuẩn bị trình làng

Ra mắt tướng Ashe Tí Nị mới trong phiên bản ĐTCL 12.20, Mortal Kombat phiên bản di động chuẩn bị ra mắt, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Leaker tiết lộ GTA 6 sẽ có sự nâng cấp lớn dành cho cảnh sát

Một leaker nổi tiếng @_Dyllie_ gần đây đã chia sẻ danh sách các tính năng khả thi dựa trên cảnh quay rò rỉ GTA 6 gần đây. Theo tin đồn, cảnh sát sẽ có thể nhớ số mẫu xe của người chơi cũng như biển số. Điều này có thể buộc bạn phải đổi sang một phương tiện khác trong khi chạy trốn. Nếu điều này được thực hiện, nó sẽ là một bước tiến vượt bậc trong những màn rượt đuổi huyền thoại.

Theo những rò rỉ, có vẻ như họ sẽ phản ứng với tội ác một cách chi tiết hơn bằng cách tuân theo một chút chiến thuật. Thông tin cho thấy cảnh sát sẽ bao vây các cửa hàng nếu họ bị cướp thay vì mù quáng bước vào bên trong để ngăn chặn bọn tội phạm. Chúng ta cũng có thể mong đợi cảnh sát yêu cầu thủ phạm đầu hàng trước khi họ vào tòa nhà, nâng cao hơn nữa toàn bộ trải nghiệm.

Cảnh sát sẽ có thể nhớ số mẫu xe của người chơi cũng như biển số

Cảnh sát sẽ có thể nhớ số mẫu xe của người chơi cũng như biển số

LMHT: Sẽ ra sao nếu Sylas lấy chiêu cuối của K'Sante?

K’Sante là một vị tướng chống chịu mới của LMHT, hắn ta sở hữu lượng sát thương đầu ra vô cùng dồi dào và khó chịu, dường như Riot Games vẫn chưa quên bài học về Akali và Aphelios mà vẫn liều mình cho ra mắt những vị tướng vô cùng bá đạo như thế này. Dù còn chưa chính thức cập bến mà K’Sante đã gây không ít xôn xao đến cộng đồng game thủ thế giới.

Như các bạn có thể thấy trong video trên, Sylas hoàn toàn có thể đẩy lùi kẻ địch qua bên kia bờ tường giống như chủ nhân của kĩ năng. Tuy nhiên cũng như mọi kĩ năng khác, lượng damage mà vị tướng này gây ra trên kĩ năng của người khác là khá thấp và cũng không nhận được thêm bất kì lượng tiền thưởng và sát thương nào, vì thế kĩ năng này chỉ hoạt động giúp Sylas đẩy lùi kẻ địch xuyên địa hình mà thôi. Tuy nhiên nó cũng giúp ích được rất nhiều cho đồng đội của mình trong giao tranh nếu như team không có một K’Sante thực thụ!

Mortal Kombat phiên bản di động chuẩn bị ra mắt

Warner Bros. Games vừa công bố dự án đặc biệt mang tên Mortal Kombat: Onslaught. Đây là một tựa game nhập vai mới dành riêng cho nền tảng di động sẽ chính thức ra mắt toàn cầu vào năm 2023. 

Ngoài Warner Bros. Games thì Mortal Kombat: Onslaught được đồng phát triển và phát hành bởi NetherRealm Studios. Được biết đây cũng là những người đồng sáng tạo nên thương hiệu Mortal Kombat. Có thể thấy trò chơi Mortal Kombat di động sẽ sở hữu bản quyền "chính chủ" và thừa kế phần lớn những tinh hoa của dòng game tượng đài này. 

Mortal Kombat di động sẽ sở hữu bản quyền

Mortal Kombat di động sẽ sở hữu bản quyền "chính chủ" và thừa kế phần lớn những tinh hoa của dòng game tượng đài này

ĐTCL: Ra mắt tướng Ashe Tí Nị mới trong phiên bản 12.20

Vừa qua, thông tin liên quan đến bản cập nhật 12.20 của Đấu Trường Chân Lý đã chính thức được công bố với nhiều thay đổi về tướng và tộc hệ cũng như Nâng Cấp Rồng Thần khi tập trung vào việc điểu chỉnh sức mạnh của các đội hình hot trong thời gian vừa qua. Trong đó, các lối chơi như Rồng Thần, Cuồng Long Bang Hội, Ngọc Long Ám Long hay Huyễn Long đều bị ảnh hưởng ít nhiều vì những thay đổi trong phiên bản 12.20 của ĐTCL.

Ngoài ra, một sự bổ sung khiến các game thủ ĐTCL cảm thấy ‘đau ví’ chính là sự ra mắt của một tướng Tí Nị hoàn toàn mới. Cụ thể, vị tướng được lựa chọn lần này sẽ là Ashe với hai phiên bản bình thường và đặc biệt như các tướng Tí Nị từng được giới thiệu trước đó. Tính đến thời điểm hiện tại thì ĐTCL giờ đây đã có đến 7 tướng Tí Nị, bao gồm Ekko, Lee Sin, Yasuo, Kai’Sa, Jinx, Vi và Ashe.

Ashe với hai phiên bản bình thường và đặc biệt như các tướng Tí Nị từng được giới thiệu trước đó

Ashe với hai phiên bản bình thường và đặc biệt như các tướng Tí Nị từng được giới thiệu trước đó

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!