Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/04/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 21/4: Rek’sai gặp lỗi cực mạnh trong LMHT, xuất hiện dàn PC độ theo phong cách 'Bom hạt nhân'

Rek’sai gặp lỗi cực mạnh khiến người chơi LMHT hoang mang tột độ, dàn PC độ theo phong cách 'Bom hạt nhân' cực chiến cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Rek’sai gặp lỗi cực mạnh khiến người chơi LMHT hoang mang tột độ

Vài ngày gần đây, các clip LMHT về việc Nấm Mồ Hư Không – Rek’sai liên tục hạ gục ba đối thủ trong nháy mắt, không những vậy, còn có thể ăn Baron và Rồng ngay cả khi không có đồ và đang ở cấp độ rất thấp.Người chơi cho rằng đó là một trong những hình thức gian lận của LMHT ( hay còn gọi là tools) của những người chơi kém trách nhiệm trong game. Khi lợi dụng W – Độn Thổ/Trồi Lên để thực hiện ăn mục tiêu một cách dễ dàng.

Việc để Rek’sai có thể hạ mục tiêu bằng một cú hạ gục gây ra lời kêu gọi Riot cần phải ngay lập tức khắc phục vấn đề.Các game thủ đã bày tỏ sự bức xúc về vấn đề này, cho rằng điều này ảnh hưởng rất lớn đến việc leo hạng, sẽ khiến cho nhiều người lợi dụng lỗi đó mà khiến game trở nên mất cân bằng.

Vì vậy, cộng đồng người chơi LMHT liên tục đăng những vấn đề về lỗi của Rek’sai trên Twitter và khẩn cầu sự hỗ trợ từ Riot và yêu cầu phải ngay lập tức đưa ra những giải pháp khắc phục vị tướng này.

Sát thương W của Rek’sai đang được người chơi khai thác và hưởng ứng mạnh mẽ trên các trận xếp hạng” một game thủ cho biết. “Cần phải sửa lại vị tướng này ngay lập tức trước khi những kẻ gian lận lợi dụng điều đó trong các chuỗi xếp hạng, ảnh hưởng đến ELO của người chơi.

Chiêm ngưỡng dàn PC độ theo phong cách 'Bom hạt nhân' cực chiến

Vào năm 2015, khi Fallout 4 được phát hành, nhà phát triển Bethesda còn tặng game thủ món quà kỷ niệm là những quả bom hạt nhân (bằng nhựa) trông cực kỳ bắt mắt.

Từ đây, một game thủ đã lên ý tưởng xây dựng cho riêng mình một bộ PC đậm chất Fallout khi sử dụng chính mô hình quả bom hạt nhân được tặng để tạo thành một chiếc PC vô cùng độc lạ. Trùng hợp thay, quả bom hạt nhân được tặng có khả năng chứa vừa khít những linh kiện cơ bản để cấu thành nên một chiếc PC.

tt38
tt39

Game thủ đang được nhắc tới có tên Fallout Collector đã sử dụng một sản phẩm mini PC của Intel có tên NUC sau đó chế cháo thêm để có thể nhét nó vào ruột của quả bom hạt nhân được tặng thông qua gói Fallout Anthology Bethesda. Kết quả đạt được trong cực kỳ bắt mắt với nút nguồn chính là nút kích hoạt bom.

tt40

Độ Mixi chốt sổ thời điểm so găng trên võ đài với Xemesis

Khác với những diễn biến trong One Piece, khi hội Tứ Hoàng đều là những "kẻ" không đội trời chung với nhau, thì ở một chiều không gian khác hội Tứ hoàng streamer Việt đình đám lại là những người bạn thân chí cốt của nhau, trong đó thân thiết nhất phải kể đến "cặp bài trùng" Độ Mixi - Xemesis. Là bạn thân, hai nam stream hàng đầu Việt Nam này thường xuyên tìm cách để có thể cà khịa nhau và thường kết thúc với việc không ai chịu nhường ai, thậm chí mới đây hai anh còn hẹn nhau so tài trên...sàn võ khiến các fan hâm mộ không nhịn được cười.

tt41

Theo đó, trong chuyến đi về miền Tây vừa qua của team Refund, khán giá đã tinh ý phát hiện ra rằng Tộc Trưởng cùng ông bạn "Hiếu béo" đã hẹn kèo "tỷ thí võ công" để so tài cao thấp. Thậm chí, thời gian đã được hai người chốt ngay từ thời điểm này. Để tăng tính hấp dẫn, cả 2 sẽ cùng đi luyện tập với HLV cũng như cam kết sẽ luôn giữ tinh thần thượng võ trước giờ so găng.

Mạng xã hội đã ngay lập tức bùng nổ với thông tin kể trên. Không biết hai anh có tổ chức họp báo trước trận đấu hay không, nếu có thì đó chắc chắn sẽ là một sự kiện đón nhận sự quan tâm cực kỳ lớn từ phía cộng đồng mạng Việt.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.