Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/04/2022, 16:50 PM

Xếp hạng 10 trận chiến độc đáo nhất trong Demon Slayer phần 2

Mỗi phân cảnh chiến đấu kịch tính, kỹ xảo đẹp mắt trong Demon Slayer đều mang đến những phút giây mãn nhãn, đã mắt cho người xem.

Trong Demon Slayer, những màn chiến đấu giữa các nhân vật vô cùng hấp dẫn với kỹ xảo đẹp mắt và độc đáo nhờ vào việc chứa đựng tình cảm, hồi ức của những con quỷ về quá khứ làm người. Tiếp nối phần trước, cùng nhìn lại 5 trận chiến hay nhất trong Demon Slayer mà các Fan Anime đừng nên bỏ lỡ. 

5. Shinobu, Kanao và Inosuke Vs. Douma

Trận chiến để hạ Thượng Hạng Hai Douma bắt đầu khi Shinobu chiến đấu với một mình với anh ta. Shinobu thua cuộc và bị hấp thụ vào cơ thể của Douma, lúc này Kanao và Inosuke đến nơi đã tiếp tục chiến đấu với Douma. 

Shinobu, Kanao và Inosuke Vs. Douma

Cả Kanao và Inosuke đều muốn giết chết Douma. Với Kanao là để trả thù cho Shinobu và Inosuke là mẹ anh. Mặc dù không phải là cấp độ Hashira nhưng Kanao và Inosuke đã đánh bại Douma nhờ sự giúp đỡ của Shinobu. Lý do là vì cô đã ăn độc của hoa tử đằng trước khi hấp thụ vào cơ thể của Douma. 

4. Tanjiro & Inosuke Vs. Enmu

Đây là một trong những trận chiến vĩ đại nhất của phần Mugen Train. Bởi Tanjiro và những người bạn anh không chỉ chiến đấu với quỷ mà còn là cả một đoàn tàu.

Enmu đã hợp nhất cơ thể của mình với đoàn tàu trên đó có hội sát quỷ và những người khác. Tanjiro và Inosuke sử dụng kiếm thuật của họ để làm lộ cơ thể xoắn của Enmu bên dưới lớp vỏ của một đoàn tàu bình thường. Hai Sát quỷ kết hợp các kỹ năng của họ để chống lại Huyết thuật của Enmu và giành chiến thắng.

Tanjiro & Inosuke Vs. Enmu

3. Mitsuri & Obanai Vs. Nakime

Mặc dù sau này cô không được đặt tên trong Demon Slayer, nhưng Nakime đã sớm được coi là một con quỷ nắm quyền kiểm soát Lâu đài Vô cực của Muzan. Khi Mitsure và Obanai bị mắc kẹt bên trong Lâu đài Vô cực, hai Hashira cố gắng chiến đấu với Nakime. Huyết thuật của Nakime được chứng minh là không gây chết người như những con quỷ khác, nhưng gây khó chịu và khó định hướng cho Hashira khi cô liên tục thay đổi cảnh quan. Họ được cứu khỏi một trận chiến dài và khó khăn bởi Yushiro, người đã bất ngờ đánh bại Nakime.

Obanai Vs. Nakime

2. Gyomei, Genya, Muichiro và Sanemi Vs. Kokushibo

Kokushibo là Thượng Hạng Một và anh ấy đã chứng tỏ mình xứng đáng với danh hiệu của mình khi ba Hashira và một sát quỷ cùng chiến đấu để hạ gục anh ta. Kokushibo sử dụng Moon Breathing, một phái sinh của Sun Breathing do Yoriichi tạo ra. Yoriichi là anh trai sinh đôi đã chết từ lâu của Kokushibo và là một nhân vật có ảnh hưởng trong Demon Slayer .

Kokushibo là con quỷ duy nhất sử dụng phong cách thở như Sát quỷ và nó mang lại sức mạnh cho anh ta. Chiến đấu với Kokushibo khó khăn đến mức Sanemi và Gyomei mở khóa Dấu ấn Sát quỷ của họ và phối hợp chặt chẽ để hạ gục anh ta. Nhưng cuối cùng, Muichiro và Genya không thể sống sót sau trận chiến đó. 

Gyomei, Genya, Muichiro và Sanemi Vs. Kokushibo

1. Hội sát quỷ Vs. Muzan

Trận chiến chống lại Muzan với nhóm thợ săn quỷ vô cùng kích tính và gây cấn. Hashira và Sát quỷ còn lại chiến đấu chống lại Muzan và cố gắng giữ anh ta ở bên ngoài cho đến khi mặt trời mọc để Muzan bị phân hủy. 

Nhóm thợ săn quỷ Vs. Muzan

Bộ ba Tanjiro, Inosuke và Zenitsu sát cánh cùng nhau trong trận chiến này. Tanjiro cuối cùng đã hoàn toàn thành thạo kỹ thuật Hơi Thở Mặt Trời và Muzan nhìn thấy Yoriichi trong Tanjiro Với những nỗ lực chung của tất cả mọi người, Muzan cuối cùng đã bị giết nhưng ở trận chiến cuối cùng này, chỉ còn rất ít nhân vật còn sống sót. 

Trên đây là top 5 những trận chiến đấu hay và mang đến nhiều cảm xúc cho khán giản. Theo bạn, trận chiến nào là hay nhất? 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.