Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 21/04/2023, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 21/4: Yuumi và Milio sẽ bị ban tại giải đấu MSI 2023, Alistar comeback cực căng ở 13.8

Yuumi và Milio sẽ bị ban tại giải đấu MSI 2023, sau đợt buff ngoạn mục, Alistar sẽ có màn 'comeback' cực căng ở 13.8, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

LMHT: Yuumi và Milio sẽ bị ban tại giải đấu MSI 2023

Yuumi và Milio, hai vị tướng gặp quá nhiều vấn đề ở thời điểm hiện tại, người hâm mộ đặt ra câu hỏi rằng liệu họ có thật sự sẵn sàng để xuất hiện trong giải đấu hay không? Và Riot Games cũng đã sớm xem xét để đưa ra câu trả lời, trong một bài đăng công khai ngày hôm hay, cha đẻ của LMHT đã tuyên bố rằng hai vị tướng Yuumi và Milio sẽ chính thức bị 'vô hiệu hóa' tại MSI 2023 bởi nhiều lý do khác nhau.

Đầu tiên, đội nhóm cân bằng của nhà phát triển Riot Games đã rất nỗ lực trong việc cân bằng lại Yuumi sau khi rework. Nhưng sau những lần giảm sức mạnh không mấy khả thi với vị tướng này, Riot đã quyết định rằng sẽ cất vị tướng này vào tủ, không cho cô ta xuất hiện tại giải đấu lớn sắp tới. Đây là tiềm năng 'thiếu cân bằng' rất lớn trong MSI sắp tới, do đó các nhà phát triển sẽ giữ Yuumi lại và tiếp tục chỉnh sửa cô ta đến khi nào thật sự ổn định.

Tin tức Game & eSports 21/4: Yuumi và Milio sẽ bị ban tại giải đấu MSI 2023, Alistar comeback cực căng ở 13.8 1

LMHT: Sau đợt buff ngoạn mục, Alistar sẽ có màn 'comeback' cực căng ở 13.8

Alistar được xem là một trong những tướng Hỗ Trợ siêu phổ biến của đấu trường LMHT, tuy nhiên, đáng buồn là anh ta lại có tỷ lệ chọn tương đối thấp. Nhất là trong thời kỳ meta 'Xạ Thủ Hỗ Trợ' lên ngôi, khiến cho các vị tướng ADC đi Hỗ Trợ với sức mạnh cấu rỉa trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, thì các lớp tướng sp lao vào càng không có chỗ đứng. Sau khi cảm thấy quá bất công cho lớp tướng Hỗ Trợ tank, Riot đã ngay lập tức tặng cho những vị tướng này một đợt buff cực căng, Alistar dĩ nhiên cũng được hưởng lợi từ điều đó. Dự kiến, Quái Vật Đầu Bò sẽ 'come back' cực mạnh trong phiên bản 13.8.

Vì meta thay đổi liên tục, nên những vị tướng có lối chơi kém hấp dẫn như Alistar thường bị game thủ bỏ qua. Không những vậy, nếu phải lựa chọn một Hỗ Trợ chống chịu có bộ kỹ năng lao vào tốt, bảo kê ADC hiệu quả, thì Leona, Amumu, Nautilus, Thresh sẽ là những cái tên mà họ nghĩ đến đầu tiên chứ không phải là Alistar.

 

Unknown World hé lộ việc ra mắt Subnautica 3 khiến game thủ phấn khích

Tựa game Subnautica vốn không phải là tựa game xa lạ với cộng đồng game thủ yêu thích những trò chơi nhập vai khám phá có yếu tố kinh dị và thế giới mở. Sau khi phát hành hai phần game trước là Subnautica và Subnautica: Below Zero, nhà phát triển Unknown World đã nhận về rất nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng. Và mới đây nhất, họa sĩ Liam Tart đã đăng tải một dòng Tweet gợi ý về việc anh ta đang thực hiện một dự án mới liên quan đến Subnautica.

Theo như những gì mà Liam Tart hé lộ, nhiều game thủ đã dự đoán rằng Subnautica 3 có lẽ đã và đang được phát triển bởi đội ngũ Unknown World và ngày mà nó chính thức được giới thiệu có lẽ không còn xa. Chỉ với bốn tấm ảnh cùng một dòng trạng thái, Unknown World đã thành công khuấy động cộng đồng yêu thích tựa game này và hiện tại họ đang rất mong chờ vào ngày ra mắt chính thức của phần game Subnautica 3.

Tin tức Game & eSports 21/4: Yuumi và Milio sẽ bị ban tại giải đấu MSI 2023, Alistar comeback cực căng ở 13.8 2

Tựa game chibi chiến thuật Demian Saga phát hành bản global

Công ty sản xuất trò chơi có trụ sở tại Hàn Quốc, HAEGIN, đã có một màn trở lại cùng sản phẩm mới nhất đang được dự đoán là sẽ vô cùng thu hút có tên là Demian Saga. Được biết, HAEGIN là công ty chuyên sản xuất các trò chơi di động trực tuyến, đặc biệt là thuộc thể loại nhập vai mô phỏng. Hai sản phẩm nổi tiếng nhất của công ty này tính đến thời điểm hiện tại được biết đến gồm có OVERDOX và Play Together.

Cốt truyện của Demian Saga sẽ đưa người chơi theo chân Aisha và Jaden trong hành trình phiêu lưu tới vùng đất của các vị thần được gọi là Cao Nguyên Nguyên Thủy, nơi tất cả mọi mong muốn đều có thể trở thành sự thật. Xuyên suốt cuộc hành trình, người chơi sẽ có cơ hội chiêu mộ nhiều nhân vật đa dạng và thú vị, tạo nên nhiều đội hình mạnh mẽ cũng như mở ra những bí ẩn còn đang được ẩn giấu về thế giới này.

Tin tức Game & eSports 21/4: Yuumi và Milio sẽ bị ban tại giải đấu MSI 2023, Alistar comeback cực căng ở 13.8 3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!