Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 20/04/2023, 15:20 PM

LMHT: Bug, tool hack tràn lan khiến game thủ cảm thấy phát chán

Người chơi không khỏi bàng hoàng và ngán ngẩm trước làn sóng ‘tool,hack’ đang ập vào LMHT một cách điên cuồng và mất kiểm soát.

Tool hack trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) trước đến nay chỉ xuất hiện dưới dạng né kỹ năng định hướng hoặc sử dụng kỹ năng tấn công người chơi. Tuy nhiên, sau khi về tay Riot Games và VNG, chuyển giao nhà phát hành hoàn toàn, game thủ phải đối mặt với rất nhiều loại hình bug, tool khác nhau khiến họ cảm thấy choáng váng, khó mà thích nghi kịp. Không những vậy, với sự trở lại của hack disconnect càng làm cho tình trạng này diễn ra nghiêm trọng hơn.

Lùi về vài ngày trước đây, người ta đã chứng kiến một lỗi game khiến Bánh Quy có thể buff mana vô hạn, tiếp đến là một vấn đề Đá Tỏa Sáng giúp người chơi hack tiền, do đó họ có thể có full đồ từ khoảng thời gian rất sớm. cựu HLV Ngô "Violet" Mạnh Quyền đã trực tiếp gặp phải điều này trong buổi stream của mình. Điều này đã gây nên sự bất công bằng vô cùng lớn cho một tựa game MOBA vốn cần kỹ năng này, trước những kẻ gian lạm dụng những điều này để dành lấy chiến thắng, người chơi vô cùng bức xúc và thậm chí ngán ngẩm không muốn vào chơi rank.

LMHT Bug, tool hack tràn lan khiến game thủ cảm thấy phát chán_3

XEM THÊM: LMHT: Yuumi và Milio sẽ bị ban tại giải đấu MSI 2023

Còn chưa đợi nhà phát hành khắc phục bug cũ thì hàng loạt lỗi mới đã mọc lên như nấm, khiến cho người chơi không thể phản ứng kịp, thậm chí còn bị thua một cách vô lý. Điển hình là những lỗi hack sát thương của Olaf, Tahm Kench Du Ngoạn Thủy Vực khắp bản đồ hay Vel’Koz ngắt R liên tục 10 lần. Dù game thủ đã nhiều lần báo cáo lên Riot nhưng có vẻ nhà phát hành này vẫn chưa thể khắc phục kịp thời.

Do đó, trong thời gian Riot Games nghiên cứu, khắc phục những vấn đề nói trên, người chơi phải tiếp tục trải qua những trận đấu thiếu đi tính công bằng, dẫn đến những trận thua không xứng đáng. Hy vọng, thời gian tới, cha đẻ LMHT sẽ tìm ra phương án kịp thời để ngăn chặn những hành vi sử dụng bug, tool này, đưa ra những sự trừng trị, răn đe những người cố tình lạm dụng chúng. Trả lại cho người chơi trải nghiệm thoải mái và công bằng nhất.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi MGN.vn, đừng quên ghé qua web chúng tớ mỗi ngày để biết được những thông tin mới nhất xoay quanh về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!