Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 23/04/2023, 01:42 AM

Tin tức Game & eSports 23/4: Lối chơi dị với Neeko rework, game thủ Genshin Impact bất mãn vì hệ Nham là 'con ghẻ'

Người chơi sáng tạo ra lối chơi siêu dị với Neeko ‘rework’, game thủ bất mãn vì hệ Nham là 'con ghẻ' của game, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Tò mò hỏi 1 câu, game thủ suýt bị khóa kho đồ trị giá hơn 10 tỷ và sự thật phía sau

Câu chuyện này là của anh chàng có tên Gergely Szabo, đây là cái tên hot trong giới giao dịch vật phẩm. Trong một lần quan tâm đến vật phẩm được rao bán, anh đã để lại bình luận yêu cầu chỉnh sửa lại địa chỉ hồ sơ giao dịch vì nó không khả dụng. Chỉ viết đơn giản vậy thôi nhưng Gergely Szabo ngay lập tức bị cấm giao dịch. Điều đáng nói là giá trị kho đồ Gergely Szabo tồn kho khoảng 475.000$ (khoảng trên 10 tỷ đồng).

May mắn sau đó anh chàng này đã tháo được lệnh cấm chỉ sau 1 ngày nhờ việc gửi đơn kiến nghị bộ phận hỗ trợ của Steam. Tuy nhiên anh chàng cũng phải vất vả chứng minh bản thân trong sạch mới có thể lấy lại được. Được biết hiện cũng có rất nhiều trường hợp như Gergely Szabo khiến game thủ khá bức xúc.

Tin tức Game & eSports 23/4: Lối chơi dị với Neeko rework, game thủ Genshin Impact bất mãn vì hệ Nham là 'con ghẻ' 1

Genshin Impact: Game thủ bất mãn vì hệ Nham là 'con ghẻ' của game

Các nhân vật trong Genshin Impact sẽ được phân loại theo loại vũ khí mà họ sử dụng cũng như là nguyên tố mà họ điều khiển. Số lượng nhân vật trong trò chơi được phân loại theo nguyên tố hiện tại đang trở nên không đồng đều do đó mới đây, một game thủ đã thể hiện sự bất mãn của họ bởi vì họ cho rằng hệ Nham đang dần trở nên bị lãng quên trò chơi.

Theo như những gì người chơi này chia sẻ, thì hiện tại số lượng nhân vật hệ Thảo đã bằng và sắp tới là sẽ vượt qua cả hệ Nham. Điều đáng chú ý là hệ Thảo chỉ vừa mới ra mắt chưa đầy một năm, trong khi đó hệ Nham đã tồn tại trong game từ khi trò chơi mới vừa ra mắt và giờ đây một nguyên tố cũ trong game phải ngậm ngùi chấp nhận số phận khi chứng kiến một nguyên tố mới ra mắt được tám tháng vượt qua mình về số lượng nhân vật.

Tin tức Game & eSports 23/4: Lối chơi dị với Neeko rework, game thủ Genshin Impact bất mãn vì hệ Nham là 'con ghẻ' 2

LMHT: Người chơi sáng tạo ra lối chơi siêu dị với Neeko ‘rework’

Một trong những yếu tố làm nên thương hiệu của vị tướng Neeko này chính là khả năng nguỵ trang thành các vị tướng khác, Riot vẫn giữ nguyên cơ chế này cho Neeko mới, đồng thời bổ sung nhiều tính năng khác cho Neeko, giờ đây bên cạnh khả năng ‘cosplay’ các vị tướng đồng minh, Neeko còn có thể cải trang thành lính, quái rừng, mắt… Những combo cũ trong bộ kỹ năng của vị tướng này không có nhiều thay đổi, chỉ có chiêu cuối là nhận biết đổi lớn nhất, theo đó, Ulti mới của Neeko sẽ loại bỏ khả năng tạo khiên, thay vào đó là hiệu ứng gây hất tung.

Sau khi ‘đọc’ sơ qua thông tin về đợt làm lại của tướng, người chơi đã kịp bày ra những lối chơi mới siêu độc đáo lên vị tướng này ở thời gian tới. Với hàng tá ý tưởng mới mẻ để vận dụng bộ kỹ năng mới của Neeko, một trong số đó là một phong cách ‘đánh lừa đối thủ’, cụ thể, Neeko sẽ hoá thân thành quái Rừng và cải trang ở phần nhà của đối thủ, sau khi Rừng đội bạn đang ăn thì Neeko sẽ ‘úp sọt’, tấn công một cách bất ngờ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.