Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 22/04/2023, 18:00 PM

LMHT: Khung cảnh bản đồ Summoner's Rift sẽ như thế nào ở ngoài đời thật?

Người chơi LMHT chắc cũng đã quen thuộc với khung cảnh của bản đồ Summoner's Rift, và chắc hẳn sẽ rất tò mò rằng bản đồ này tồn tại ở ngoài cuộc sống sẽ ra sao?

Bản đồ Summoner's Rift chắc chắn chính là yếu tố mang đậm tính biểu tượng của tựa game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), nó đã là map truyền thống suốt hơn mười mấy năm tuổi của trò chơi MOBA này. Vừa qua, game thủ đã sử dụng một phần mềm có tên là Unreal Engine 5 để tạo lại bản đồ này để xem xem nó trông như thế nào ở ngoài đời thực.

Người chơi đã chia sẻ một video về dự án phát triển của họ trong một bài đăng trên Reddit vào ngày 20 tháng 4, cho thấy một phiên bản Summoner’s Rift cực kỳ chất lượng.

LMHT Khung cảnh bản đồ Summoner's Rift sẽ như thế nào ở ngoài đời thật

Nó có đầy đủ cây và cỏ, cũng như hoạt ảnh lửa và nước trông tràn đầy sức sống. Thậm chí, nhìn vào đây, người chơi có thể dễ dàng hình dung mình đang sử dụng những vị tướng di chuyển trên bản đồ này. Quãng đường đi từ Bệ Đá Cổ ra đến sân chơi có thể thấy vô cùng kỳ vĩ, giống như một cuộc đi dạo vào Rừng vậy!

Mặc dù người sáng tạo chỉ focus chính vào khu vực Đường Giữa, nhưng anh ta cũng có tái tạo lại các Đường khác từ các bức tường chính trong Rừng, và hiển thị bản đồ ở góc nhìn đầy đủ. 

XEM THÊM: LMHT: Người chơi sáng tạo ra lối chơi siêu dị với Neeko ‘rework’

Dự án bản đồ Summoner’s Rift do bàn tay người hâm mộ tạo nên nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ LMHT. Thậm chí, vài người còn cho rằng đây giống như một 'phim chiếu rạp của LMHT 2024' bị leak ra vậy. Có thể nói, Summoner’s Rift là bản đồ mang tính biểu tượng của tựa game, nó hoạt động như một chế độ chính thức của trò chơi. Dù đã được cải tiến rất nhiều qua ngần ấy năm, nhưng bản chất cốt lõi của nó vẫn không thay đổi. Người chơi liên tục lấy cảm hứng map này và tạo ra rất nhiều sản phẩm thu hút liên quan đến Summoner's Rift trong nhiều năm qua, điển hình là sáng tạo nó trông giống như ngoài đời thực như clip dưới đây.

Khi các công nghệ phát triển mạnh mẽ, thì một tựa game MOBA nổi bật như LMHT càng có nhiều thứ để ta khai thác và sáng tạo. Và không biết rằng sẽ như thế nào nếu thực sự có một tựa game 3D về LMHT xuất hiện trong tương lai nhỉ? Hy vọng Riot Games có thể dựa vào những sản phẩm xuất sắc từ người hâm mộ để phát triển những con game của mình tốt hơn.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi MGN.vn, đừng quên ghé qua web chúng tớ mỗi ngày để biết được những thông tin mới nhất xoay quanh về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!