Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 24/11/2022, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 24/11:Syndra hậu rework có quá nhiều lỗi, Liên Quân Mobile sắp có trang bị Trượng Linh Hồn

Game thủ than trời vì Syndra 'hậu rework' có quá nhiều lỗi, Liên Quân Mobile sắp xuất hiện trang bị 'ngon' mang tên Trượng Linh Hồn, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

God of War Ragnarok có một nhiệm vụ phụ dành riêng để tri ân nhà phát triển quá cố của tựa game này

Trong một bài đăng trên Twitter, nhà thiết kế và lập trình nhân vật của God of War Ragnarok tên San Handrick đã chia sẻ rằng bản nhạc Ballad của Jari và Somr là một lời tri ân dành cho cộng sự của anh, Jake Snipes, người đã qua đời vào năm 2020.

Khi Snipes qua đời, Handrick đã hỏi đạo diễn Eric Williams về việc đưa trái tim này vào trò chơi như là một lời tri ân dành riêng cho anh ấy. Tuy nhiên, thay vì chỉ là một trái tim được khắc chữ, cả nhóm phát triển game đã quyết định tạo ra hẳn một nhiệm vụ phụ về hai người đàn ông trải qua vô số cuộc phiêu lưu cuối cùng đã gặp được  nhau cũng như tìm được nơi mà họ thật sự thuộc về.

Ballad của Jari và Somr là một lời tri ân dành cho cộng sự của anh

Ballad của Jari và Somr là một lời tri ân dành cho cộng sự của anh

Liên Quân Mobile: MCTN sắp xuất hiện trang bị 'ngon' mang tên Trượng Linh Hồn

Hệ thống trang bị trong Liên Quân Mobile là cực kỳ quan trọng đối với việc tăng tiến sức mạnh của một vị tướng. Hay nói cách khác thì trang bị chính là 'linh hồn' của bất kỳ quân bài nào bên cạnh kỹ năng cá nhân của game thủ. 

Sắp tới đây, Garena sẽ mang đến cho Liên Quân một trang bị hoàn toàn mới có tên là Trượng Linh Hồn. Theo thông tin sơ bộ, đây là trang bị sở hữu nội tại và các chỉ số cực 'ngon' khiến cộng đồng game thủ không khỏi hóng hớt.

Garena sẽ mang đến cho Liên Quân một trang bị hoàn toàn mới có tên là Trượng Linh Hồn

Garena sẽ mang đến cho Liên Quân một trang bị hoàn toàn mới có tên là Trượng Linh Hồn

Genshin Impact sẽ ra mắt một event mới ở phiên bản 3.3

Một thông tin leak mới từ Genshin Impact đã tiết lộ một sự kiện sẽ đến với trò chơi trong bản cập nhật 3.3 trong tương lai, trong đó người chơi thu thập bóng bay ở một số địa điểm nổi tiếng hiện có trong game. Trò chơi nhập vai cực kỳ phổ biến của HoYoVerse đã thường xuyên mang đến những nội dung mới xuyên suốt các phiên bản để người chơi có thể kiếm Nguyên Thạch từ cốt truyện mới và nhiệm vụ cho đến các sự kiện trong thời gian giới hạn. Với tầm quan trọng của việc tích trữ và tiêu Nguyên Thạch vào các banner để có được các nhân vật mới nhất của trò chơi, nhiều người chơi đã tìm cách tối ưu hóa việc cày cuốc Nguyên Thạch của họ trong mỗi lần cập nhật. Do đó, việc có thêm sự kiện sẽ là một trong những cách giúp người chơi có thể có thêm nguồn tài nguyên quý giá này.

Genshin Impact đã tiết lộ một sự kiện sẽ đến với trò chơi trong bản cập nhật 3.3 trong tương lai

Genshin Impact đã tiết lộ một sự kiện sẽ đến với trò chơi trong bản cập nhật 3.3 trong tương lai

LMHT: Game thủ than trời vì Syndra 'hậu rework' có quá nhiều lỗi

Gần đây nhất, kĩ năng E của Syndra lại bị 'ăn phốt' cực kì mạnh, cụ thể, sau khi Syndra đã thi triển kĩ năng Quét Tan Kẻ Yếu xong, những người chơi ở xung quanh sau 2s vẫn bị 'dính chưởng'. Ta có thể thấy trong clip trên, Nami không hề đứng trong vùng ảnh hưởng ở xung quanh mà chỉ tiến đến gần đó thôi cũng đột nhiên bị 'choáng'. Vandiril ngay lập tức thử lại trong một trận đấu tuỳ chọn, khi cô nàng tung E xong, Nilah đứng cách quả cầu cũng một khoảng khá dài, thế nhưng nó đột ngột phát nổ và gây sát thương và làm choáng cô nàng, điều này đã khiến cho chính người bóc phốt cùng người chơi phải thốt lên rằng :"nhiều khi tôi không thể hiểu được tựa game này!"

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.