Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 24/12/2022, 00:00 AM

Tin tức Game & eSports 24/12: Yuumi bị ghét từ LMHT đến ĐTCL, God of War bổ sung chế độ Game Plus

Yuumi sắp trở thành ‘kẻ thù quốc dân’ khi bị ghét từ LMHT đến ĐTCL, God of War Ragnarok bổ sung chế độ Game Plus vào mùa xuân năm 2023, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Yuumi sắp trở thành ‘kẻ thù quốc dân’ khi bị ghét từ LMHT đến ĐTCL

Mới đây, cô nàng Yuumi đã bắt đầu gây khó chịu cho game thủ ĐTCL sau khi phiên bản 12.23b cập bến. Cụ thể, cô nàng được giảm năng lượng từ 60 xuống 50 và những đội hình reroll Yummi Linh Vật đang bắt đầu thống trị meta. Chỉ với một Mũi Tên Thơ Thẫn là đã tiêu diệt một tướng địch khiến các cao thủ cũng bất lực. Hơn nữa, cơ chế dùng chiêu cuối của Yummi là hướng tới mục tiêu xa nhất trong tầm đánh. Thế nên nếu có mất kì sơ suất nào trong việc xếp đội hình, chủ lực của bạn hoàn toàn có thể bị bay màu nhanh chóng.

Tin tức Game & eSports 24/12: Yuumi bị ghét từ LMHT đến ĐTCL, God of War bổ sung chế độ Game Plus 1

LMHT: Karsa đeo 'cả căn hộ' trên tay mừng dịp Messi Vô địch World Cup

Với tên tuổi sáng chói của Messi, những nhãn hàng, sản phẩm "ăn theo" anh đều có giá trị tăng "phi mã" ngay sau đó. Những món đồ phiên bản giới hạn thì còn có giá trị "căng thẳng" hơn nữa, điển hình có thể kể tới là chiếc đồng hồ Messi 2021 Purnell Ballon d’Or chỉ có 8 chiếc được bán trên toàn thế giới để kỉ niệm Messi nhận Quả bóng vàng lần thứ 8 vào năm ngoái, vậy nên giá trị của chiếc đồng hồ này "sương sương" khoảng 8,5 tỷ Đồng.

Trong giới LMHT có một người là chủ nhân của món đồ quý hiếm này, đó là tuyển thủ esports nổi tiếng Hung “Karsa” Hao-Hsuan. Sau khi chiếc cup vàng đã thuộc về Argentina, Karsa đã đăng trạng thái chúc mừng thần tượng: “Đây là chiếc đồng hồ tôi có được năm ngoái sau khi Messi thắng Quả bóng Vàng 2021. Chúc mừng Messi đã vô địch World Cup! Năm tới, tôi sẽ làm việc chăm chỉ” Cùng với đó là hình ảnh chiếc đồng hồ có giá trị khoảng 330.000 Franc Thụy Sĩ tức hơn 8,4 tỷ đồng. Tại thời điểm mới bán ra, nhà sản xuất đã niêm yết giá lên tới 500.000 USD tương ứng 11 tỷ 850 triệu đồng.

Tin tức Game & eSports 24/12: Yuumi bị ghét từ LMHT đến ĐTCL, God of War bổ sung chế độ Game Plus 2

God of War Ragnarok bổ sung chế độ Game Plus vào mùa xuân năm 2023

Sony Santa Monica đã thông báo rằng một chế độ Game Plus mới sẽ được bổ sung trong God of War Ragnarok vào mùa xuân năm 2023.

Cụ thể, tài khoản Twitter chính thức của Sony Santa Monica đã đăng tải: "Chúng tôi biết nhiều bạn đã hỏi, vì vậy chúng tôi rất vui được xác nhận rằng New Game Plus sẽ đến với #GodofWarRagnarok vào mùa xuân năm 2023, chúng tôi sẽ chia sẻ thêm thông tin chi tiết khi chúng tôi tiến gần hơn đến việc phát hành!"

Còn nhớ, God of War (2018) đã thêm chế độ New Game Plus vài tháng sau khi phát hành. Với chế độ này, người chơi có thể mang theo các trang bị kiếm được trên chiến trường. Người chơi cũng có thể tạo các bộ áo giáp mới cho Kratos và Atreus, cũng như khả năng chuyển bùa thành bùa mê. Chế độ Game Plus mới cũng thay đổi kiểu tấn công của Valkyries và giới thiệu Timed Realm Tears.

Tin tức Game & eSports 24/12: Yuumi bị ghét từ LMHT đến ĐTCL, God of War bổ sung chế độ Game Plus 3

Cộng đồng game thủ Việt 'bức xúc' vì Garena chỉ khuyến mãi 150% trong những ngày cuối cùng

Mới đây, Garena vừa đưa ra một thông báo khiến cộng đồng LMHT Việt Nam 'hết hồn': Từ 23/12 đến hết 29/12, khi quy đổi RP, bạn được tặng thêm 150% RP ở tất cả các mệnh giá. Cứ ngỡ rằng về cuối năm Garena sẽ chơi một cú lớn, xem như là quà tặng tri ân cho người chơi khi sắp không còn tiếp quản LMHT nữa. Tuy nhiên thông báo mới này về sự kiện khuyến mãi Giáng sinh của Garena đã khiến phần lớn game thủ Việt Nam cảm thấy không hài lòng.

Tất nhiên, vô số người chơi LMHT đều mong chờ một 'lời chia tay ngọt ngào' từ Garena khi sắp chính thức chia tay LMHT và trả lại quyền tiếp quản cho Riot. Nhiều game thủ đã ao ước rằng lần chia tay cuối cùng này Garena kiểu gì cũng sẽ tạo một đợt khuyến mãi 'lớn chưa từng có' với giá trị quy đổi từ 300-500%, tuy vậy 'nhiều khi ước mơ chỉ là mơ ước'.

Tin tức Game & eSports 24/12: Yuumi bị ghét từ LMHT đến ĐTCL, God of War bổ sung chế độ Game Plus 4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!