Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 26/03/2023, 00:41 AM

Tin tức Game & eSports 26/3: Karma Tiên Linh tạo ra cột mốc mới, Genshin Impact sẽ ra mắt nhân vật nữ hệ Lôi

Skin mới nhất của Karma bất ngờ tạo ra cột mốc mới cho trò chơi, Genshin Impact 3.8 sẽ ra mắt một nhân vật nữ hệ Lôi đến từ Inazuma, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Genshin Impact: Người chơi sẽ được gặp lại Eula ở 3.8

Một tin đồn mới từ Genshin Impact đã gợi ý rằng Eula sẽ được rerun trong một bản cập nhật sắp tới, với nhân vật có khoảng cách xuất hiện trên banner dài nhất kể từ banner cuối cùng của cô ấy. Việc rerun đã trở thành một phần thường xuyên của chu kỳ gacha đối với tựa game nhập vai nổi tiếng này của HoYoverse, mang đến cho người chơi nhiều cơ hội hơn để lựa họn các nhân vật mà họ đã bỏ lỡ. Bản cập nhật 3.6 được đồn đại sẽ có ba lần rerun với nhân vật mới Baizhu cùng với các banner rerun của Ganyu, Nilou và Nahida. Bây giờ, một banner rerun sắp tới trong phiên bản 3.8 đã được tiết lộ khiến nhiều game thủ trở nên phấn khích hơn.

Một đoạn leak gần đây từ những leaker Genshin Impact nổi tiếng là Yukizero và Uncle Lu đã tiết lộ rằng Eula cuối cùng sẽ quay trở lại banner trong tương lai gần. Thông tin được leak cho thấy Eula sẽ trở lại trong phiên bản 3.8, hiện được cho là sẽ ra mắt vào mùa hè. Các tin đồn trước đây đã gợi ý rằng Eula sẽ đóng một số vai trò trong sự kiện nổi bật trong phiên bản 3.8 với nhiều suy đoán rằng khu vực Quần Đảo Táo Vàng cũng sẽ quay trở lại. Phiên bản 3.8 hiện được suy đoán là bản cập nhật cuối cùng trước khi phát hành khu vực chính tiếp theo của Genshin Impact ở Fontaine.

Tin tức Game & eSports 26/3: Karma Tiên Linh tạo ra cột mốc mới, Genshin Impact sẽ ra mắt nhân vật nữ hệ Lôi 1

Genshin Impact 3.8 sẽ ra mắt một nhân vật nữ hệ Lôi đến từ Inazuma

Một tin đồn về Genshin Impact mới đã tiết lộ thêm thông tin về một nhân vật mới sẽ xuất hiện trong các bản cập nhật trong tương lai. Nhà phát triển HoYoverse đã giới thiệu một mô hình ra mắt hai nhân vật có thể chơi được với mỗi bản cập nhật mới. Phiên bản 3.5 đang diễn ra đã ra mắt Dehya trong chu kỳ banner đầu tiên và Mika mới xuất hiện gần đây cùng với Shenhe và Kamisato Ayaka.

Một thông tin bị leak về Genshin Impact đã tiết lộ về một nhân vật nữ mới có thể xuất hiện trong bản cập nhật 3.8. Nhân vật này sẽ có liên quan đến Inazuma, điều đó có nghĩa là cốt truyện chính thức của trò chơi có thể quay trở lại Lôi Quốc. Khi nói đến độ hiếm, cô ấy được cho là sẽ là một nhân vật Genshin Impact bốn sao mới và hiện tại không có thông tin liệu bản cập nhật cũng sẽ có một nhân vật năm sao hay không. Cô ấy dự kiến ​​sẽ vision Lôi. Một số người hâm mộ đã nói rằng mặc dù họ rất hào hứng để tham gia vào các cuộc phiêu lưu mới tại Inazuma, họ mong đợi cốt truyện chính thức sẽ quay trở lại Mondstadt hoặc Liyue nhiều hơn.

Tin tức Game & eSports 26/3: Karma Tiên Linh tạo ra cột mốc mới, Genshin Impact sẽ ra mắt nhân vật nữ hệ Lôi 2

LMHT: Skin mới nhất của Karma bất ngờ tạo ra cột mốc mới cho trò chơi

Tại phiên bản 13.6 của LMHT, Riot Games chuẩn bị trình làng dòng trang phục Tiên Linh với thiết kế đầy thơ mộng và sắc sảo. Trong đó, trang phục Karma Nữ Hoàng Tiên Linh - trang phục dự định được ra mắt trong phiên bản 13.7 vừa cán mốc skin thứ 1500 trong vũ trụ Summoner's Rift.  Tài khoản Twitter của oL Dev Team đã thông báo điều này vào ngày 24 tháng 3 vừa qua.

Con số 1.500 cũng chính thức đánh dấu cột mốc trang phục mới nhất và là tổng số trang phục của đấu trường LMHT hiện tại. Trong list trang phục này, Miss Fortune, Ezreal và Lux là ba gương mặt đứng đầu về lượng trang phục được sở hữu.

Tin tức Game & eSports 26/3: Karma Tiên Linh tạo ra cột mốc mới, Genshin Impact sẽ ra mắt nhân vật nữ hệ Lôi 3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.