Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 26/05/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 26/5: LMHT ra mắt skin Nhạc Hội Bãi Biển, T1 bị cả cộng đồng LMHT trêu chọc

Riot Games lên sóng loạt skin LMHT Nhạc Hội Bãi Biển mới, T1 bị cả cộng đồng LMHT trêu chọc không thương tiếc, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

LMHT: Mùa hè đã đến, Riot Games lên sóng loạt skin Nhạc Hội Bãi Biển mới

Mới đây, Riot Games đã chính thức giới thiệu về loạt trang phục mang chủ đề bãi biển và mùa hè mới mang tên Nhạc Hội Bãi Biển dành cho những vị tướng Yone, Nidalee, Zeri, Ashe và Seraphine. Dòng skin mới này đã được ra mắt ngay vào thời điểm khởi đầu mùa hè tại những quốc gia ở khu vực Bắc Bán cầu với những yếu tố xoay quanh việc tận hưởng mùa hè.

Với tên gọi Nhạc Hội Bãi Biển, dòng skin này mang đến cho các vị tướng LMHT những bộ trang phục như đang tham dự một buổi đêm tiệc bên hồ bơi với nhạc quẩy xập xình, đèn nhấp nháy và nước bắn tung tóe. Về phần hiệu ứng kĩ năng của các vị tướng đều được thêm vào những làn nước xanh óng ánh cùng với đó là màu sắc lấp lánh.

Chỉ vì thua trước đối thủ "yếu", T1 bị cả cộng đồng LMHT trêu chọc không thương tiếc

Bước sang trận thi đấu với EG – đội tuyển mà T1 vừa đánh bại trước đó, T1 lại một lần nữa cho thấy sự không ổn định trong đội hình và lối chơi của mình khi đã để thua trước đội tuyển bị cho là yếu hơn. Vẫn là điều tương tự lặp lại như các trận đấu thất bại lần trước: Từ đầu đến giữa trận đều có lợi thế lớn, tuy nhiên sau giai đoạn đi đường, hầu như T1 đều cho thấy sự mất phong độ trong những pha giao tranh tổng.

Bên cạnh đó, T1 đã để EG lấy lại hoàn toàn thế trận ở Baron khi có 2 pha call vô cùng tai hại. EG có được quả cầu tuyết khổng lồ và bắt đầu lăn nó sau pha Baron thứ 2, kết cục thì ai cũng biết, T1 càng đánh càng thua, và nghiễm nhiên EG giành chiến thắng trước đại diện đến từ khu vực LCK.

tt57

Fan của LMHT Âu Mỹ gần như bùng nổ bởi dù được cho là yếu hơn, EG vẫn giành chiến thắng trước đương kim vô địch LCK Mùa Xuân 2022, đây quả là một bất ngờ lớn với EG. Trái ngược lại, các fan của LMHT LCK nói riêng và fan T1 nói chung đều tỏ ra ngạc nhiên và thất vọng trước sự thể hiện lần này của T1, bởi đây không phải lần đầu tiên T1 thua một đội sử dụng lối chơi giao tranh tổng. Bên cạnh đó, Xạ Thủ T1 Gumayusi cũng bị CĐM gọi tên khá nhiều khi có một màn trình diễn được cho là “kém và tệ”.

LMHT: Ryze đứng trước đà ‘bị làm lại’ vì tỷ lệ thắng ‘xuống dốc không phanh’

Cứ yếu rồi mạnh liên tục khiến người chơi trải nghiệm chưa được bao lâu Riot lại “đem lên thớt” sửa chữa lại tiếp khiến nhiều ‘main’ Ryze không khỏi ngán ngẩm và lắc đầu, tính đi tính lại, số lần Ryze phải trải qua cuộc “đại trùng tu” đã lên đến 5 lần. Tuy đã bị phế võ công nhiều lần, nhưng Ryze vẫn trở nên rất mạnh mẽ trong tay các dân chơi lão làng, tuy nhiên với sự hạn chế quá mức về sức mạnh. Tỷ lệ thắng của Ryze vẫm cứ bị “tụt dốc” không phanh mà không thể nào cứu vãn nổi.

Trong thời điểm hiện tại, tỷ lệ thắng của Ryze tụt giảm quá mạnh, ngay cả với những dân chơi ưa chuộng Ryze cũng không thể cải thiện sự ‘thất thế’ này. Thế nhưng, trong đấu trường chuyên nghiệp hắn ta vẫn đang rất được tích cực “hot pick” tại Đường Giữa. Nhất là trong đấu trường MSI đang diễn ra nóng hổi, Ryze đã góp mặt sương sương khoảng 6 trận đấu. Điều đó cho thấy, tuy yếu nhưng Ryze ở trong tay các tuyển thủ chuyên nghiệp thì vẫn vô cùng áp đảo. Khiến Riot phải “đau đầu” vì không biết đánh giá hắn ta “yếu hay mạnh” để chỉnh sửa cho hợp lí.

tt58

Phiên bản này có lẽ là đại hội trùng tu khi mà Swain, Taliyah, Olaf liên tục là những gương mặt được sửa chữa lại kĩ năng khiến họ trở lại đấu trường mạnh mẽ hơn. Và nếu đang tiện tay thì có lẽ Riot sẽ “quơ” luôn Ryze vào danh sách như lời Riot Phlox đã nói. Hãy cùng đón chờ sự trở lại của vị tướng này sau giải đấu nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!