Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 26/09/2022, 03:25 AM

Tin tức Game & eSports 26/9: Việt Nam chưa chắc có event tặng skin CKTG, World of Tanks Blitz là game dài nhất Nintendo

Sự kiện tặng 10.000 skin Azir Quán Quân của CKTG 2022 ra mắt, tuy nhiên máy chủ Việt Nam chưa chắc có phần, World of Tanks Blitz chính là tựa game dài nhất trên Nintendo Switch, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Tuyển thủ Fnatic tiết lộ đội tuyển không hề chịu đấu tập trước thềm CKTG

Upset vừa qua đã có một buổi nói chuyện với LS trên sóng livestream về tình hình đội tuyển Fnatic trước hành trình đến Mexico City. Upset tiết lộ rằng toàn bộ các thành viên sẽ có chuyến bay đến Bắc Mỹ vào ngày 24/9 theo giờ địa phương nhưng đến giờ lại chưa có bất kì trận đấu tập nào để chuẩn bị cho giải đấu. 

Chàng xạ thủ đáp lại rằng có thể các đội tuyển LEC đang đối đầu với nhau nhưng không biết vì lí do gì mà Fnatic đang bị ra rìa “Thực sự tôi cũng chẳng biết. Tôi không chắc chúng tôi đang làm gì nữa. Cả đội vừa trải qua một mùa giải dài và có lẽ đang xả hơi, tôi đoán vậy chứ chưa chắc nhé. Tôi cho rằng mỗi người mỗi kiểu mà, có thể vậy. Nhưng như vậy sẽ khiến mọi người gặp khó khăn khi tiếp cận với những phiên bản khác nhau”.

Nạn hack cheat lại hoành hành trong bản open beta của Call of Duty: Modern Warfare 2

Một tài khoản có tên MW2 Beta Plug đã đăng trên Twitter đoạn clip ngắn dưới góc nhìn của một game thủ gian lận trong Modern Warfare 2. Người chơi cũng đang ở trong một chuỗi bất bại khá dài, đạt 27 lần tiêu diệt trước khi bị đứt chuỗi như trong video.

Trên SubReddit của Call of Duty: Modern Warfare 2, các bài đăng về các vấn đề hack cheat trong giai đoạn beta cũng đã bắt đầu xuất hiện với tần suất ngày một nhiều. Một bài đăng được tạo bởi PunchUrLeg có một video clip cho thấy một người chơi bị rơi vào một người chơi khác, trước khi đột ngột bị "đăng xuất" mà không rõ nguyên do. Theo những gì được ghi lại, đối phương có thể lướt qua tòa nhà, có thể bắn xuyên tường mà không bị phát hiện.

Các bài đăng về các vấn đề hack cheat trong giai đoạn beta cũng đã bắt đầu xuất hiện với tần suất ngày một nhiều

Các bài đăng về các vấn đề hack cheat trong giai đoạn beta cũng đã bắt đầu xuất hiện với tần suất ngày một nhiều

Mất 3.600 giờ để hoàn thành, World of Tanks Blitz chính là tựa game dài nhất trên Nintendo Switch

Mới đây, theo một thống kê từ website nổi tiếng HowLongToBeat, tựa game World of Tanks Blitz đã khiến không ít game thủ bất ngờ khi chính là trò chơi có thời gian hoàn thành trung bình cao nhất trên Nintendo Switch. Thời gian hoàn thành tựa game này dao động trong khoảng 1.275-3.600 tiếng, tùy theo kỹ năng của người chơi.

Trên nền tảng Steam, thời gian hoàn thành trung bình của các game thủ đối với World of Tanks Blitz cũng ở mức khoảng 3.000 giờ. Trong khi đó, đối với các trò chơi độc quyền trên Nintendo Switch, tựa game có thời lượng lâu nhất chính là Animal Crossing: New Horizons với hơn 350 giờ để hoàn thành. Xếp ngay sau là các trò chơi Xenoblade Chronicles 2 (255 giờ) và The Legend of Zelda: Breath of the Wild (189 giờ).

Thời gian hoàn thành tựa game này dao động trong khoảng 1.275-3.600 tiếng

Thời gian hoàn thành tựa game này dao động trong khoảng 1.275-3.600 tiếng

LMHT: Sự kiện tặng 10.000 skin Azir Quán Quân của CKTG 2022 ra mắt, tuy nhiên máy chủ Việt Nam chưa chắc có phần

Riot Games đã nhá hàng sự kiện mới mang tên “Pick’Em” với hệ thống 'xếp hạng' vô cùng hoành tráng, đặc biệt dành riêng cho những fan hâm mộ tại CKTG.Những người chơi có 'nhân phẩm tốt' có thể dự đoán đúng hết 100% thì sẽ may mắn dành trọn phần thưởng Perfect Pick và trang phục Azir Quán Quân 2022 - món quà 'xịn' nhất được trao tặng trong sự kiện lần này.

Tuy nhiên, việc dự đoán này chỉ nắm trong theo dõi giải đấu của lolesports dành cho các khu vực mà Riot Games quản lý. Vậy nên phần trăm cao là những người chơi của máy chủ LMHT Việt Nam sẽ không thể tham gia.

Riot Games đã nhá hàng sự kiện mới mang tên “Pick’Em” với hệ thống 'xếp hạng' vô cùng hoành tráng

Riot Games đã nhá hàng sự kiện mới mang tên “Pick’Em” với hệ thống 'xếp hạng' vô cùng hoành tráng

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!