Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 27/06/2023, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 27/6: LMHT lộ Splash Art Tiên Hiệp riêng máy chủ Trung Quốc, Fontaine sẽ thêm hiệu ứng vũ khí

Lộ diện loạt Splash Art trang phục Tiên Hiệp cực đẹp nhưng chỉ dành riêng cho máy chủ Trung Quốc, Fontaine sẽ có thêm một hiệu ứng vũ khí chưa từng có, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Roblox thông báo sắp có bản cập nhật nội dung game dành cho người lớn

Roblox là nền tảng trò chơi lớn được phát hành năm 2006. Với nội dung định hướng dành cho trẻ em, Roblox từ khi phát triển cho đến nay đều phục vụ cho đối tượng người chơi ở độ tuổi từ 13. Tuy nhiên thời gian tới, nền tảng trò chơi này sẽ có bước đi mới khi quyết định nới lỏng độ tuổi hướng đến từ 13+ lên 17+ trong bản cập nhật mới.

Nguyên nhân giúp Roblox đưa ra quyết định này chính là từ mong muốn được tri ân những game thủ đã gắn bó với nền tảng này bao lâu nay. Cụ thể, nhà sản xuất cho biết sau nhiều năm trải nghiệm Roblox, nhóm người chơi trung thành 13+ của game ngày nào đã già đi. Việc nới lỏng độ tuổi là cách người chơi trung thành có thể tiếp tục trải nghiệm nền tảng game đã gắn bó với họ nhiều năm qua.

Tin tức Game & eSports 27/6: LMHT lộ Splash Art Tiên Hiệp riêng máy chủ Trung Quốc, Fontaine sẽ thêm hiệu ứng vũ khí 1

Độc lạ LMHT: Shaco bất ngờ 'cosplay' Aurelion Sol cũ trong game

Thời gian này, LCK mùa Hè 2023 đang diễn ra rất khốc liệt nên những tin tức về tình hình luyện tập của các tuyển thủ tại ĐTQG Hàn Quốc tham dự kì Asiad Games 2022 vẫn chưa được thông báo đến cộng đồng NHM LMHT Hàn Quốc. Nhưng mới đây, một bức ảnh của 1 fan hâm mộ khi chụp cùng thần tượng Faker của mình vô tình được đăng lên mạng xã hội khiến cho cộng đồng LMHT nơi đây dậy sóng.

Được biết, tấm ảnh này là của một fan sau khi được check-in cùng Faker đã gửi cho người bạn của mình và người bạn kia vô tình đăng lên mạng xã hội. Điều đáng nói ở đây là, Faker "quỷ vương" trong bức hình khoác lên mình một chiếc áo với các thiết kế khá là chỉnh chu cộng thêm có hình của quốc kì Hàn Quốc bên ngực áo, điều này chứng tỏ "có thể" đây sẽ là chiếc áo chính thức của ĐTQG Hàn Quốc tại kì ASIAD năm nay.

Genshin Impact: Fontaine sẽ có thêm một hiệu ứng vũ khí chưa từng có

Thông tin này được các leak thủ tiết lộ và đã góp phần tạo nên sự phấn khích trong cộng đồng bởi vì họ cho rằng những cập nhật mang tính tối ưu trải nghiệm như thế này sẽ giúp game thủ hứng thú với cốt truyện cũng như gameplay của trò chơi hơn. Nhiều người chơi thậm chí còn tuyên bố rằng họ sẽ không ngần ngại lựa chọn phe Bóng Tối vì màu sắc hiệu ứng của nó trông có vẻ... ngầu hơn.

Cộng đồng suy đoán rằng những thay đổi này sẽ ảnh hưởng đến mọi vũ khí trong Genshin Impact, đơn cư như một ví dụ có thể được nhìn thấy trong bài viết trong cùng chủ đề của leaker cocosanali. Trọng kiếm màu xanh ở bên trái là vũ khí đặc trưng của Eula có tên là Tiếng Gió Trong Rừng Thông, và nó rõ ràng là có một sự khác biệt rõ ràng về hiệu ứng ánh sáng của vũ khí.

Tin tức Game & eSports 27/6: LMHT lộ Splash Art Tiên Hiệp riêng máy chủ Trung Quốc, Fontaine sẽ thêm hiệu ứng vũ khí 2

LMHT: Lộ diện loạt Splash Art trang phục Tiên Hiệp cực đẹp - nhưng chỉ dành riêng cho máy chủ Trung Quốc

Vài ngày trước, thánh leak Big Bad Bear đã hé lộ thông tin về dàn Splash Art trang phục cực đẹp mà Riot đã 'úp mở' trong một video sản phẩm. Và hôm nay, theo như thông báo chính thức, sẽ có một loạt bộ sưu tập đa sắc (dạng hình nền) sẽ trình làng trong LMHT thời gian tới, tuy nhiên, nó chỉ thuộc về độc quyền sever Trung Quốc.

Theo đó, những trang phục Tiên Hiệp sẽ nhận được một đa sắc ở dạng skin sẽ là Irelia Thánh Kiếm, Talon Huyền Kiếm và Master Yi Thiên Kiếm. So với bản gốc trong game, những splash art của các trang phục này đã được thay đổi rất nhiều, mang đậm chất phong cách kiếm hiệp cổ trang của đất nước Trung Hoa.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!