Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 26/06/2023, 14:30 PM

Doanh số game kinh dị Iron Lung tăng mạnh trong bối cảnh ‘thảm họa tàu lặn Titan’, NPT thừa nhận ‘cảm thấy rất sai’

Game kinh dị Iron Lung bất ngờ có sự đột biến về doanh thu nhưng là do có nhiều nét tương đồng với câu chuyện thương tâm ngoài đời thực – Tàu Titan mất tích.

Những ngày gần đây, thảm họa thương tâm về Tàu Lặn Titan đã khiến cả thế giới đau buồn và đồng cảm trước mất mát quá lớn của gia đình các nạn nhân. Như báo đài đã đưa tin, sau nhiều ngày khẩn trương tìm kiếm với quy mô lớn, giới chức trách đã xác nhận rằng, Tàu Titan đã phát nổ khiến các hành khách tham gia thám hiểm thiệt mạng dưới đáy đại dương.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là sự việc đau lòng này gián tiếp khiến doanh số bán hàng của một trò chơi kinh dị - Iron Lung gia tăng đột biến. Rất có thể là do sự tương đồng giữa trò chơi và các sự kiện trong đời thực.

Iron Lung bất ngờ có sự đột biến về doanh thu nhưng là do có nhiều nét tương đồng với câu chuyện thương tâm ngoài đời thực

Iron Lung đưa người chơi vào một chiếc tàu ngầm được lắp ráp vội, bên ngoài được hàn kín. Sau đó, họ được thả xuống một biển máu sâu và tối với mục tiêu chụp ảnh một số phần của đáy đại dương. Không có cửa sổ, cách duy nhất để nhìn ra bên ngoài là những hình ảnh tĩnh hiện lên trên màn hình khi một bức ảnh được chụp.

>>XEM THÊM: Thỏa lòng mong đợi, game Tai Ương của Việt Nam vừa hé lộ ngày ra mắt

Tựa game kinh dị này đã chứng kiến ​​mức độ phổ biến tăng đột biến sau khi được chơi bởi một số YouTuber nổi tiếng như Pyrocynical và Markiplier, những người gần đây đã thông báo rằng họ sẽ chuyển thể câu chuyện của trò chơi thành phim.

Iron Lung_1

NPT trò chơi, David Szymanski đã chia sẻ số liệu bán hàng mới nhất trên Twitter, con số này đã tăng lên đáng kể trong vài ngày qua. Szymanski nói: 'Tôi chắc chắn đã thấy sự hài hước đen tối trong vụ tàu ngầm Titanic, chỉ là ... ví dụ, tôi đã biến Iron Lung thành điều khủng khiếp nhất tôi có thể nghĩ đến, và biết rằng những người thực sự đang ở trong tình huống này là rất khủng khiếp, ngay cả khi đó là quyết định sai lầm của họ.'

Iron Lung_2

Về doanh số bán hàng tăng lên, Szymanski sau đó đã nói thêm 'Cảm giác thật sai lầm', bởi thảm họa Titan vĩnh viễn không thể nguôi ngoai. 

Doanh số bán gia tăng khiến NPT cảm thấy áy náy khi thảm kịch vẫn đang hiện hữu ngoài đời

Để không bỏ lỡ tin tức về làng game và Esports trong nước/quốc tế nói chung thì đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!